Khóa an toàn nào của Khóa Huy Hoàng có thể lắp đặt cho cửa ban công?

17.10.2018
Ngày nay, có rất nhiều gia đình để dành một phần nhỏ diện tích ngôi nhà để trồng cây cảnh, để có một khoảng không gian yên tĩnh với thiên nhiên bên ngoài ngôi nhà. Đó là ban công. Khóa cửa ban công cũng cần được gia cố chắc chắn và an toàn. Đây cũng là nơi mà kẻ trộm có thể đột nhập vào nhà bạn. Vì vậy bạn cần hết sức cẩn thận. Bạn cần một chiếc khóa an toàn, ngăn chặn được kẻ xấu đột nhập qua đường cửa ban công. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các loại khóa an toàn của công ty Khóa Huy Hoàng mà bạn có thể lắp đặt cho cửa ban công.

Ngày nay, có rất nhiều gia đình để dành một phần nhỏ diện tích ngôi nhà để trồng cây cảnh, để có một khoảng không gian yên tĩnh với thiên nhiên bên ngoài ngôi nhà. Phụ kiện vách kinh phòng tắm cao cấp chính hãng. Đó là ban công. Khóa cửa ban công cũng cần được gia cố chắc chắn và an toàn. Đây cũng là nơi mà kẻ trộm có thể đột nhập vào nhà bạn. Vì vậy bạn cần hết sức cẩn thận. Bạn cần một chiếc khóa an toàn, ngăn chặn được kẻ xấu đột nhập qua đường cửa ban công. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các loại khóa an toàn của công ty Khóa Huy Hoàng mà bạn có thể lắp đặt cho cửa ban công.

Tại sao phải lắp đặt khóa an toàn cho cửa ban công?

Ban công là một khoảng không gian gần như tách biệt khỏi bên trong ngôi nhà. Vì vậy, kẻ xấu sẽ lợi dụng sơ hở và đột nhập vào nhà bạn thông qua đường cửa ban công. Vì vậy, khóa cửa ban công cũng là một loại khóa chống trộm nhà. Bạn phải chọn khóa tốt, chất lượng cao, tính bảo mật cao để bảo vệ ngôi nhà và người thân của mình. Khóa an toàn cho cửa ban công phải là loại khóa có thể mở đóng trơn tru, khóa được từ phía trong thì càng tốt, lắp đặt chắc chắn. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một công ty sản xuất khóa uy tín - công ty Khóa Huy Hoàng và các loại khóa an toàn có thể lắp đặt cho cửa ban công để bạn tham khảo.

Đôi nét về công ty Khóa Huy Hoàng

Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng được thành lập từ năm 1979. Với bề dày, tích lũy kinh nghiệm, cũng như sự đổi mới, sáng tạo theo xu thế thị trường. Cho đến nay khóa Huy Hoàng luôn tự hào là nhà sản xuất khóa chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Tên tuổi và thương hiệu khóa Huy Hoàng đã in hằn sâu vào tiềm thức của người dân Việt Nam. Các sản phẩm Khóa Huy Hoàng nhiều năm liền đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao". Do người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn. Huy chương vàng chất lượng sản phẩm Việt Build. Và đã được xuất khẩu sang nhiều nước trong và ngoài khu vực Đông Nam Á. Bao gồm cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ hay Nhật Bản. Công ty cũng tự hào đón nhận chứng chỉ "Trusted Brand Index Management System". Do tổ chức Global Trade Alliance (Vương Quốc Anh) trao tặng.

Khóa an toàn Huy Hoàng lắp đặt cho cửa ban công

Có 2 mẫu khóa an toàn nằm trong dòng sản phẩm Khóa tay nắm SS mà bạn có thể áp dụng lắp đặt cho khóa cửa ban công nhà mình. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn từng mẫu sản phẩm một để bạn có thể có góc nhìn sâu hơn về sản phẩm khóa an toàn của Khóa Huy Hoàng.

Khóa tay nắm SSPT-8516

Khóa tay nắm SSPT-8516

  • Màu sắc: Bạc
  • Số chìa đi kèm: 05 chìa
  • Chất liệu: Inox 304
  • Tay ốp khóa được sản xuất bằng Inox 304
  • Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Chốt Clemon HC cửa gỗ cao cấp, gia công chính xác Huy Hoàng. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế chìa vi tính ( 7 bi ) tránh bị trùng chìa, rất an toàn.

Khóa tay nắm SSPT-8510

Khóa tay nắm SSPT-8510

  • Màu sắc: Bạc
  • Số chìa đi kèm: 05 chìa
  • Chất liệu: Inox 304
  • Tay ốp khóa được sản xuất bằng Inox 304
  • Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Phụ kiện khoá đa điểm cửa nhôm an toàn cao cấp chính hãngThen khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế chìa vi tính ( 7 bi ) tránh bị trùng chìa, rất an toàn.

Tham khảo thêm bài viết: 

Khóa tay nắm tròn EX 02

Khóa tay nắm tròn EX 02

  • Màu sắc: Bạc
  • Số chìa đi kèm: 03 chìa
  • Chất liệu: Tôn thép + Inox
  • Thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm tròn thông dụng của Khóa Huy Hoàng.
  • Sản phẩm Khóa tay nắm tròn EX 02 được sản xuất bằng vật liệu tôn thép mạ Ni+Cr và Inox 304
  • Lõi khóa bằng đồng vàng (đồng thau), các chi khác bên trong hộp khóa đều được sản xuất bằng thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Ổ khóa được thiết kế chìa phổ thông 5 bi.
  • Sản phẩm Khóa tay nắm tròn EX 02 thích hợp sử dụng cho cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo