Hướng dẫn cài đặt vân cho khách - khoá điện tử TNHD06 Huy Hoàng

25.11.2018
Khi có khách đến chơi và ở lại dài ngày trong ngôi nhà bạn, bạn băn khoăn khoá vân tay sẽ bất tiện? Sợ rằng cấp cho khách 1 vân tay người dùng sẽ ảnh hưởng đến độ an toàn của ngôi nhà? Sợ rằng khi khách ra về, vẫn có thể quay lại và vào nhà bạn nếu không may bạn chưa kịp xoá vân tay của họ. Vậy thì đừng lo, khoá điện tử vân tay TNHD06 của Huy Hoàng được thiết kế với các chức năng thông tin. Vừa thân thiện, lại vẫn đảm bảo được độ an toàn. Đó chính là chức năng cài đặt vân tay cho khách. Vậy chế độ vân tay cho khách khác gì với chế độ vân tay người dùng. Cách cài đặt như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Tại sao cần phân biệt vân tay người dùng và vân tay cho khách

Đây chắc hẳn là câu hỏi bạn đang thắc mắc. Nhiều người chỉ đơn giản nghĩ rằng: cấp vân tay người dùng cho khách, khi khách ra về sẽ xoá vân tay đó. Bạn cũng có thể sử dụng cách này. Tuy nhiên, nếu bạn quên không xoá thì sao? Đây hẳn là một mối nguy hiểm không lường tới được.

Vì vậy, chế độ khóa vân tay cửa gỗ cho khách là hoàn toàn cần thiết. Tại sau ư? Đối với chế độ này, bạn hoàn toàn có thể cài đặt thời gian đến, thời gian đi của khách. Thời gian này được chính xác đến từng giờ, từng phút. Như vậy, khi khách ra về, khoá điện tử sẽ tự động "quên" dấu vân tay đó. Dấu vân tay được tự động xoá trong hệ thống. Người khách muốn quay lại chỉ còn cách thêm dấu vân tay lại từ đầu. Điều này chỉ có sự cho phép của chủ nhà thì mới có thể thực hiện. Vô cùng an toàn và tiện lợi.

Giới thiệu khoá điện tử vân tay TNHD06

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, http://bit.ly/2D1w6Hv, http://bit.ly/2qUr1sH, http://bit.ly/2qXSz0h, http://bit.ly/2SPgdbN, http://bit.ly/2yT5u7S, http://bit.ly/2KphHGh, http://bit.ly/2POPXzX, http://bit.ly/2Q7AyKZ, http://bit.ly/2Dy8NVp

Thiết kế khóa màu trắng sứ sang trọng và hiện đại

>>> Tìm hiểu thêm: Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng

  • Mã sản phẩm:TNHD06
  • Thương hiệu:Khóa Huy Hoàng
  • Loại khóa: Khóa tay nắm vân tay điện tử
  • Màu sắc: Trắng sứ, café
  • Số lượng vân tay và mã số lưu được: 60 vân tay, 11 mã số
  • Chìa khóa cơ : 2 chìa
  • Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, http://bit.ly/2D1w6Hv, http://bit.ly/2qUr1sH, http://bit.ly/2qXSz0h, http://bit.ly/2SPgdbN, http://bit.ly/2yT5u7S, http://bit.ly/2KphHGh, http://bit.ly/2POPXzX, http://bit.ly/2Q7AyKZ, http://bit.ly/2Dy8NVp

Khoá điện tử TNHD06 màu cafe tinh tế

Tính năng nổi trội:

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa thẻ từ, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.
  • Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

>>> Tham khảo thông tin chi tiết: 

Hướng dẫn cài đặt vân tay cho khách - khoá điện tử vân tay TNHD06

Để thêm vân tay cho khách, bạn thực hiện các thao tác như sau:

  • Tại Menu, chọn tính năng "Thêm". Khi đó, màn hình sẽ hiển thị 2 tính năng: Thêm vân tay; Thêm mã số. Bạn chọn "Thêm vân tay"
  • Sau khi chọn "Thêm vân tay", màn hình sẽ hiển thị ID của vân tay. Bạn quy ước ID vân tay cho người dùng bằng cách nhập số. Sau đó ấn Enter. ID vân tay chỉ nằm trong khoảng từ 01 đến 60. Ghi nhớ ID vân tay của từng người dùng sẽ giúp bạn có thể thay đổi vân tay.
  • Sau đó lựa chọn: "Khách"
  • Đặt ngón tay lên bộ phận quét vân tay 3 lần của cùng 1 ngón tay. Bộ phận cảm ứng vân tay sẽ ghi nhớ dấu vân tay của bạn.  Sau khi hoàn tất, thiết bị sẽ báo thành công.
  • Khác với thêm vân tay cho người dùng, giờ đây bạn cần cài đặt ngày, giờ đến, đi của khách. Trên màn hình sẽ hiển thị ngày, giờ vào, giờ ra. Bạn chỉ cần nhập theo thông tin bạn muốn. Sau đó ấn Enter. Khi thiết bị báo Thành công, bạn đã hoàn tất cài đặt vân tay cho khách.
  • Lưu ý: Trong chế độ Menu, bạn có thể sử dụng các phím 2 - 4 - 6 - 8 để di chuyển lên, xuống, sang trái, sang phải. Vô cùng tiện lợi và thông minh.

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo