Hướng dẫn cách vệ sinh bộ phụ kiện phòng tắm

17.10.2017
Trang bị bộ phụ kiện phòng tắm đã trở thành xu hướng phổ biến trong thiết kế nội thất phòng tắm, bởi nó mang lại sự đồng bộ cho không gian mang lại sự sang trọng và khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Tuy nhiên vệ sinh chúng và bảo quản chúng như thế nào để đảm bảo tính thẩm mỹ, sạch sẽ và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm thì không phải ai cũng làm tốt được.

Trang bị bộ phụ kiện phòng tắm đã trở thành xu hướng phổ biến trong thiết kế nội thất phòng tắm, bởi nó mang lại sự đồng bộ cho không gian mang lại sự sang trọng và khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Tuy nhiên vệ sinh chúng và bảo quản chúng như thế nào để đảm bảo tính thẩm mỹ, sạch sẽ và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm thì không phải ai cũng làm tốt được.

Xu hướng hiện nay các bộ phụ kiện phòng tắm đều được làm băng chắt liệu inox vậy nên không quá khó khăn để giữ chúng luôn sạch sẽ và sáng bóng. Bởi đặc thù của inox là không bị gỉ set. Dưới đây là một vài bí quyết nhỏ giúp bạn vệ sinh bộ Phụ kiện cửa nhôm an toàn cao cấp chính hãng Huy Hoàng phòng tắm được luôn sáng bóng như mới.

Vệ sinh bộ phụ kiện phòng tắm đúng cách hiệu quả

Thứ nhất, làm sạch bằng nước

Với những vết bẩn bám trên bề mặt của các thiết bị, sau khi lau với nước, bạn dùng khăn khô lau lại một lần nữa để tránh các vệt nước đọng lại. Phụ kiện tay đẩy hơi cửa thủy lực cao cấp chính hãngBước làm này vô cùng quan trọng bởi vì những khoáng chất có trong nước có thể để lại những vết bám, bạn nên sử dụng các loại khăn lau sợi vì chúng có khả năng hút ẩm và không gây ra các vết trầy xước.

Thứ hai, làm sạch bằng nước rửa bát

Nếu làm sạch bằng nước bạn vẫn chưa yên tâm, bạn có thể dùng nước rửa bát, xà phòng loãng pha với nước ấm để làm sạch bộ phụ kiện nhà tắm mà không lo chúng sẽ bị hư hỏng.

Cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần pha loãng nước rửa bát, xà phòng với nước ấm, dùng khăn thấm dung dịch và thoa đều lên bề mặt cần làm sạch, sau đoa lau lại với nước, bạn đừng quên làm sạch với khăn khô ngay sau đó để trả lại bề mặt sáng bóng cho thiết bị.

Thứ ba, làm sạch bằng nước lau kính và kem đánh răng

Sử dụng đồ inox bị lưu lại dấu vân tay trên về mặt là nhược điểm khiến rất nhiều người không hài lòng. Tuy nhiên vẫn có cách để thổi bay vấn đề trên rất dễ dàng bằng cách sử dụng nước lau kính hoặc kem đánh răng.

Bạn có thể xịt thẳng dung dịch lau kính lên bề mặt của thiết bị hoặc cho một ít kem đánh răng. Sau đó dùng khăn lau nhẹ nhàng theo vòng tròn để loại bỏ hoàn toàn các dấu vết bám trên đó, nếu chưa thực sự thấy vừa ý thì dùng khăn sạch và lau lại một lần nữa mọi vết bẩn sẽ bị thổi bay một cách nhanh chóng.

>>> Tìm hiểu thêm: Tay nắm cửa kính cường lực Khóa Huy Hoàng hiện đại giá tốt nhất

Thứ tư, sử dụng dung dịch chuyên dụng

Nếu bộ phụ kiện phòng tắm của gia đình bạn đa sử dụng lâu ngày và có những vệt ố vàng hay mảng bám, bạn muốn đánh bóng lại chúng thì hãy tìm mua những sản phẩm vệ sinh dành riêng cho đồ phụ kiện nhà tắm. Bởi vì, với những dung dịch này không những loại bỏ được vết bẩn trả lại vẻ sáng bóng vốn có của sản phẩm mà còn không gây hại cho sức khỏe con người.

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn nhưng bí quyết giúp bạn vệ sinh bộ phụ kiện phòng tắm một cách nhanh chóng và hiệu quả, hi vọng với những mẹo nhỏ này có thể giúp bạn giữ các sản phẩm luôn sáng bóng như mới và có thể đồng hành cùng bạn trong thời gian dài.

Nếu bạn còn băn khoăn trong quá trình vệ sinh phụ kiện nhà tắm có thể liên hệ với chúng tôi, những chuyên gia hàng đầu của Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn, chắc chắc sẽ rất thiết thực và hữu ích đối với bạn.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo