Hướng dẫn cách mở khoá điện tử vân tay khi bị hết pin

25.10.2018
Bạn sẽ làm cách nào để mở cửa khi khoá điện tử bị hết pin? Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 2 cách rất đơn giản để mở khoá điện tử.

Hai cách mở khoá vân tay cho cửa gỗ khi bị hết pin

Sử dụng chìa khoá cơ đi kèm để mở

Hầu hết các dòng khoá vân tay cho cửa gỗ đều có chìa khóa cơ dự phòng để mở cửa trong những trường hợp khẩn cấp hay để đề phòng trường hợp không nhận diện được vân tay, khóa bị hết pin,...

Vị trí lỗ khóa ở mỗi loại khóa cửa khác nhau nhưng thông thường là nó nằm ở dưới đáy khóa. Để mở cửa bằng chìa cơ, bạn chỉ cần cậy nắp đáy khóa. Mở cửa vào nhà và tiến hành thay pin mới cho khóa.

Có một lưu ý là chỉ nên sử dụng khóa cơ trong trường hợp khẩn cấp và nên cất giữ chìa khóa ở những nơi an toàn để tránh chìa khóa bị trộm cắp.

Dùng pin dự phòng cho khoá vân tay cho cửa gỗ

Nếu chẳng may bạn đã làm mất chìa khóa cơ hay để quên trong nhà thì có thể sử dụng nguồn cấp dự phòng là cục pin 9V (hình chữ nhật). Thường thường khóa thẻ từ vân tay cho cửa gỗ sẽ có 2 điện cực nhô ra ở phần dưới đáy khóa hoặc phần thân khóa. Bạn chỉ cần chạm 2 cực của cục pin vào 2 điện cực có sẵn trên khóa, giữ một lúc là khóa của bạn đã được cấp nguồn, lúc này có thể mở khoá điện tử để vào nhà và thay pin như bình thường. 

Sản phẩm khoá vân tay cho cửa gỗ của Huy Hoàng trang bị cho bạn nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB. Bạn sẽ không phải lo lắng khi khoá điện tử nhà mình hết pin đột ngột.

Dấu hiệu ổ khóa vân tay sắp hết pin

Trước khi hết pin khóa cửa vân tay sẽ phát ra báo động bằng âm thanh hoặc đèn nháy để báo cho người dùng thay pin kịp thời tránh tình trạng pin hết hoàn toàn và không mở được khóa. Khi khóa phát ra tín hiệu thì pin vẫn chưa hết hẳn mà vẫn có thể sử dụng được hơn khoảng 20-30 lần nữa
Quy trình thay pin cho khóa cửa vân tay

- Tháo nắp lưng khóa cửa vân tay ra, nó thường nằm ở phía trên khóa.

- Lấy hết các cục pin hết ra và thay pin mới vào. Khi lắp pin mới chú ý thay đúng chủng loại pin và chú ý lắp đúng cực dương cực âm.

- Lắp lại nắp lưng khóa.

- Lắp xong thì kiểm tra tiến hành kiểm tra lại khóa xem khóa hoạt động bình thường hay chưa.

- Lấy khăn mềm, khô làm sạch lại khóa cửa.

Lưu ý trong việc sử dụng pin với ổ khóa vân tay

- Khi thay pin thì nên thay tất cả các cục pin cùng lúc, không sử dụng kết hợp pin cũ với pin mới.
- Tránh sử dụng pin sạc.
- Sử dụng đúng chủng loại pin AA chính hãng.
- Mua pin tại các cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như thời gian sử dụng.
- Nếu không sử dụng khóa trong thời gian dài thì nên tháo pin ra để tránh pin bị chảy nước làm ảnh hưởng đến khóa
Giới thiệu mẫu ổ khóa vân tay điện tử đang làm mưa làm gió trên thị trường vừa qua của Huy Hoàng tiêt kiệm pin nhất

Những tính năng tuyệt vời của hai dòng khóa chống trộm này:

  • Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa
  • Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa
  • Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB..
  • Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực. Để tăng độ bền cho khóa.
  • Thuộc dòng sản phẩm khóa chống trộm  vân tay điện tử cao cấp nhất và mới nhất của Huy Hoàng.

Những ưu điểm vượt trội của khóa điện tử vân tay

Tay ốp khóa chống trộm được  sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn. Cùng 2 màu sắc chủ đạo là vàng đồng, trắng sứ phù hợp với những yêu cầu đa dạng của khách hàng. Đem lại  một không gian ấn tượng, mang vẻ sang trọng ,sang chảnh kiểu phong cách Châu Âu.

Công nghệ mã hóa thông minh ghi nhớ đến 80 vân tay, 80 mã số. Chỉ cần chạm để mở bạn sẽ rút ngắn thời gian hơn rất nhiều.  Khi trước đây mỗi khi ra khỏi nhà phải thực hiện thao tác khóa cửa, rút chìa. Và cất cẩn thận tránh rơi.

Như vậy để đảm bảo an toàn cho chính ngôi nhà thân yêu của bạn. Bởi những hành vi xấu của kẻ trộm. Hãy đầu tư cho nhà mình một chiếc khóa chống trộm thật tốt nhé.

Hiện nay Huy Hoàng đã sản xuất ra rất nhiều khóa chống trộm tốt, an toàn, và chất lượng cao.  Ngoài khóa cửa điện tử trên, các bạn có thể tham khảo dòng khóa tay nắm của Huy Hoàng nữa.

ổ khóa vân tay tiết kiệm pin màu vàng đồng

An toàn và tiện lợi với ổ khóa vân tay Huy Hoàng

>>> Tìm hiểu thêm: Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng

  • Do những bất tiện của khóa cơ truyền thống, sự xuất hiện của khóa điện tử thông minh đã mang đến giải pháp an toàn, hiệu quả tuyệt đối cho các công ty, khu chung cư, hộ gia đình khi mà các loại khóa truyền thống không thể làm được. Nói về công nghệ chế tạo khóa điện tử, thương hiệu Huy Hoàng dẫn đầu về độ bền, sự an toàn, tính tiện dụng và tích hợp hàng loạt các chức năng thông minh trong một chiếc khóa nhỏ bé.
  • Trong bối cảnh an ninh phức tạp như hiện nay, các sản phẩm khóa điện tử thông minh của Huy Hoàng như một vị “cứu tinh” với những chức năng gia tăng độ an toàn như: cảnh báo đột nhập, hệ thống chống phá khóa.
  • Thời điểm cuối năm là thời điểm các gia đình trở nên bận rộn hơn bao giờ hết với các dịp lễ diễn ra liên tiếp và công việc cũng bộn bề hơn. Đây chính là thời điểm bạn nên quan tâm hơn về sự an toàn cho ngôi nhà thân yêu và những người thân trong gia đình bạn.Huy Hoàng mang lại cho bạn sự an tâm và thoải mái trong cuộc sống và công việc với sản phẩm khóa thông minh này.

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo