Hướng dẫn cách lựa chọn khóa chống trộm cao cấp dùng cho biệt thự

25.09.2018
Biệt thự được xem là không gian sống đẳng cấp nhất trong số rất nhiều không gian sống khác. Nó là một công trình nhà ở cực kỳ lớn, thể hiện sự xa hoa, đẳng cấp của chủ sở hữu. Việc lựa chọn khóa cửa phù hợp cho biệt thự cũng đòi hỏi sự cao cấp, tinh tế. Người tiêu dùng phải thật thông minh để có thể sở hữu cho mình khóa cửa chất lượng cao, để bảo vệ một cách tốt nhất gia đình của mình. Trong đó, thương hiệu khóa cửa Huy Hoàng sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn cách lựa chọn khóa chống trộm cao cấp dùng ở đại sảnh và thông phòng. Hãy cùng tìm hiểu nha!

Khóa đại sảnh cao cấp là loại khóa dùng để lắp đặt cho các cánh khóa cửa chính ra vào của các công trình nhà ở lớn. Đây là khóa cửa chính của ngôi nhà, vì vậy bộ khóa cửa cao cấp dùng cho biệt thự phải đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn, bền bỉ với thời gian và khả năng chống cắt phá, chống trộm, giữ an ninh cho ngôi nhà bạn và đặc biệt phải đảm bảo về thẩm mỹ tổng thể trên cả công trình.

Các công trình biệt thự chủ yếu được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, vì vậy khóa tay gạt cao cấp dùng cho biệt thự với bộ cửa đại sảnh, ngoài thể hiện sự bề thế, sang trọng còn cần điểm thêm những nét hoa văn sao cho phù hợp với kiến trúc tổng thể.

Khóa cửa cao cấp dùng cho biệt thự với cửa thông phòng có kích thước trung bình hoặc nhỏ, thường dùng cho cửa có độ dày từ 3,8-5cm. Với kiến trúc cổ điển, khóa thông phòng thường sử dụng chất liệu đồng và được xử lý bề mặt tạo nên những hoa văn điểm nhấn cho bộ khóa. Khóa thông phòng thường được sử dụng theo quy cách 1 đầu xoay tạo sự thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Hiện nay, trên thị trường các mẫu mã khóa cửa cao cấp dùng cho biệt thự rất đa dạng, có thể chiều lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Nhưng ngoài tính thẩm mỹ thì chất lượng khóa thậm chí còn quan trọng hơn. Đến với Khóa Huy Hoàng để cùng trải nghiệm những tuyệt phẩm cho căn nhà biệt thự của bạn.

Đối với cửa thông phòng, bạn có thể xem xét lựa chọn khóa tay nắm tròn cao cấp hoặc các loại khóa tay gạt khác. Còn đối với cửa chính, có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm khóa thẻ từ.

Một vài mẫu khóa cho cửa thông phòng như:

  • Khóa tay nắm HC 5829, HCR 5829
  • Khóa tay nắm HC 5828, HCR 5828
  • Khóa tay nắm HC 5826, HCR 5826

Thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm cao cấp của Huy Hoàng.

Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu đồng vàng (đồng thau).

Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm, được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế chìa vi tính (7 bi) tránh bị trùng chìa, rất an toàn.

Sản phẩm khóa tay nắm thích hợp sử dụng cho các loại cửa thông phòng bằng gỗ cao cấp.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo