Hành trình trao quà cứu trợ của Khóa Huy Hoàng tới đồng bào vùng lũ

02.11.2020
Với tinh thần tất cả hướng về miền Trung thân yêu, trước những ảnh hưởng vô cùng nặng nề của bão lũ, Khóa Huy Hoàng & Cộng đồng đại lý đã tận tay gửi hàng ngàn suất quà cứu trợ tới bà con tại 03 địa điểm xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế ,xã Triệu Tài, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị và khu phố Hương Trà Đông, Quảng Nam.
Với tinh thần tất cả hướng về miền Trung thân yêu, trước những ảnh hưởng vô cùng nặng nề của bão lũ, Khóa Huy Hoàng & Cộng đồng đại lý đã tận tay gửi hàng ngàn suất quà cứu trợ tới bà con tại 03 địa điểm xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế, xã Triệu Tài, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị và khu phố Hương Trà Đông, tỉnh Quảng Nam
Hy vọng những nhu yếu phẩm như mì tôm, xúc xích, thịt hộp, nước sạch,...được trao đến tận tay các hộ gia đình sẽ giúp mọi người vững tin vượt qua khó khăn. 
Cảm ơn Trung ương Đoàn, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, tỉnh Đoàn & các địa phương đã phối hợp cùng chúng tôi thực hiện hoạt động ý nghĩa và thiết thực này.

Chặng đầu tiên: thị xã Hương Trà, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế


Thị xã Hương Trà chính là điểm tới đầu tiên của chúng tôi trong hành trình cứu trợ lần này. Khi vừa đặt chân đến nơi, chúng tôi không khỏi xót xa khi nhìn thấy khung cảnh tiêu điều với những mái nhà, những con người đang bị biển nước lũ bủa vây. Có tận mắt chứng kiến thì mới thấy rằng cơn lũ dữ đã đẩy những đồng bào miền Trung thân yêu của chúng ta vào tình cảnh khó khăn đến nhường nào. Với lòng yêu thương và tinh thần sẻ chia, đùm bọc trong hoạn nạn, Khóa Huy Hoàng và cộng đồng Đại lý cùng đoàn thanh niên địa phương đã mang đến tận tay hàng ngàn suất nhu yếu phẩm như mì tôm, nước sạch, thịt hộp,... cứu trợ tới những người dân đang bị mắc kẹt bởi nước lũ nơi đây. 

Chặng tiếp theo: Huyện Hải Lăng và huyện Triệu Phong, Tỉnh Quảng Trị

Sau chặng đường đầu tiên tại Huế, chúng tôi lại tiếp tục hành trình của mình để đến với 2 huyện đã phải chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ cơn lũ là huyện Hải Lăng và huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.
Tại đây,chúng tôi đã nghe lời chia sẻ từ bà con rằng: “ Cả tuần rồi không hột cơm các cô chú ạ, gạo lúa ướt hết rồi còn chi mô”. Vậy mới thấy, cứ mưa lớn rồi lại lũ dâng cao khiến những cánh đồng ngập sâu trong dòng nước lũ đã làm người dân khổ cực đến thế nào. Không mơ gì đến những tiện nghi hay cuộc sống đủ đầy vật chất, những gì bà con Quảng Trị cần nhất hiện giờ chỉ là lương thực và nước sạch để có thể gắng gượng đợi nước rút, chờ khó khăn qua đi để trở về cuộc sống yên bình như trước.
Thương lắm Miền Trung ạ!
Dù không thể thay đổi điều gì, nhưng bằng hết khả năng của mình, đoàn cứu trợ của Khóa Huy Hoàng và Cộng đồng Đại lý sẽ tiếp tục cố gắng để mang đến những nhu yếu phẩm cứu trợ với hi vọng Miền Trung thân yêu sẽ sớm vượt qua cơn khó khăn này.

Chặng cuối: Hương Trà Đông, Tỉnh Quảng Nam

Khu phố Hương Trà Đông, Tỉnh Quảng Nam là điểm đến cuối cùng của chúng tôi trong cuộc hành trình lần này. Tại đây, nước lũ đã rút bớt, tranh thủ lúc tạnh ráo, người dân đã bắt đầu những công việc khắc phục sau lũ như dọn dẹp nhà cửa, đường phố, sửa chữa những hỏng hóc do nước lũ gây ra. Bà con có chia sẻ rằng: “Mặc dù nước đã rút xuống, nhưng cuộc sống vẫn rất khó khăn,nhà nào khá giả còn đỡ, nhưng với những nhà không có điều kiện thì đây thực sự là 1 thách thức lớn”.  Cơm- áo- gạo- tiền có lẽ là nỗi lo thường trực của bà con nơi đây sau cơn lũ dữ. Khóa Huy Hoàng và Cộng đồng đại lý hi vọng rằng, với những suất quà mà chúng tôi đã trao tay sẽ có thể chia sẻ bớt phần nào gánh nặng này giúp bà con Miền Trung thân thương.

Và cũng trong hành trình cứu trợ của mình, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ, động viên nhưng cũng có vài ý kiến cho rằng Khóa Huy Hoàng đang làm quảng cáo
Khóa Huy Hoàng cũng xin thưa điều này là ... đúng ạ. 
Nhưng đôi khi, quảng cáo đâu phải chỉ để bán hàng. Đó còn là cách mà chúng tôi dùng để lan tỏa yêu thương tới hàng nghìn, hàng triệu doanh nghiệp và người dân trên khắp đất nước Việt Nam để cùng hưởng ứng và hành động hướng về đồng bào Miền Trung ruột thịt.
Cuối cùng, Khóa Huy Hoàng xin gửi lời cám ơn chân thành các khách hàng, đại lý và những anh chị đã luôn theo dõi, ủng hộ và tiếp sức mạnh cho đoàn cứu trợ trong suốt cuộc hành trình. 
Chúng ta hãy cùng cầu chúc cho Miền Trung sẽ sớm vượt qua khó khăn này!
-----------------------------------
0
Chat Zalo