Hành trình khóa tình yêu Huy Hoàng “bảo vệ tình yêu cuộc sống”

08.03.2018
Đã 2 năm kể từ ngày chiếc khóa tình yêu Huy Hoàng ra đời, đã được đi theo các cặp đôi đến khắp nơi trên thế giới với niềm tin giữ trọn tình yêu cho chủ nhân của nó.

Lần đầu ra mắt, khóa tình yêu gây ấn tượng tại rạp chiếu phim CGV Vincom Bà Triệu ngày 8/3/2016. Các cặp đôi đổi vé xem phim và có được 1 chiếc khóa tình yêu. Rất nhiều bạn trẻ đã chụp hình kỉ niệm với hàng trăm chiếc khóa tình yêu ghép lại thành hình trái tim rất lớn.

Sau đó chiếc khóa tình yêu được đi cùng các chủ nhân khác đến với Châu Âu cổ kính và xinh đẹp, được gặp gỡ, sánh vai cùng các đôi khóa tình yêu trên thế giới trên cây cầu cố tại CHLB Đức.

Năm 2017, khóa tình yêu Huyhoang lại được đi cùng với đoàn Khóa Huyhoang du lịch Hàn Quốc, được khoe sắc cùng bạn bè trên tháp truyền hình Namsan nổi tiếng của quốc gia này.

Cũng trong năm đó, khóa tình yêu lại xuất ngoại lần nữa, lần này là Thổ Nhĩ Kì, quốc gia nổi tiếng với địa hình núi đá đặc biệt, những thung lũng nấm và những hang động ngầm.

Khóa tình yêu Huyhoang tại Capadocia - Thổ Nhĩ Kỳ

Khóa tình yêu Huy Hoàng tại di tích bệnh viện cổAsklepion - Thổ Nhĩ Kỳ

Năm 2018 Khóa tình yêu Huyhoang sẽ vẫn tiếp tục cuộc hành trình “bảo vệ tình yêu cuộc sống” trên những vùng đất mới đang chờ đợi được khám phá.

>>> Xem thêm: Lễ tổng kết năm 2015, Chào xuân Bính Thân 2016








0
Chat Zalo