Hãng khóa vân tay uy tín trên thị trường - Khóa Huy Hoàng

29.10.2018
Bạn có dự định lắp đặt khóa vân tay để bảo vệ an ninh tốt nhất cho ngôi nhà của mình. Mà chưa biết sản phẩm nào tốt, địa chỉ cung cấp uy tín trên thị trường hiện nay? Hiểu được tâm lý của người sử dụng luôn lo lắng về vấn đề an ninh cho không gian sống của mình. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc đó qua bài viết chia sẻ dưới đây. Hãy luôn là người tiêu dùng thông thái nhé!

Giới thiệu đôi nét về công ty Khóa Huy Hoàng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín để mua khóa vân tay điện tử uy tín trên thị trường hiện nay thì có thể tham khảo địa chỉ công ty Khóa Huy Hoàng. Với những đặc điểm nổi bật như:

Khóa vân tay điện tử HD05 nhà Huy Hoàng

  • Công ty Khóa Huy Hoàng được thành lập cách đây hơn 30 năm. Đã có 2 nhà máy sản xuất khóa trên tổng diện tích. Đạt được sản lượng 15 triệu sản phẩm/năm.
  • Có đội ngũ lãnh đạo, quản lý chuyên nghiệp, nhiệt huyết. Và có sự hợp tác với các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản.
  • Luôn mang trong mình sứ mệnh, đem đến người tiêu dùng những sản phẩm khóa có chất lượng cao cấp. Các sản phẩm khóa nhà Huy Hoàng được kiểm định trên từng quy trình sản xuất cũng như công đoạn xuất xưởng.
  • Nhiều năm liền, Khóa Huy Hoàng được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.
  • Được xuất khẩu sang các nước trong và ngoài Đông Nam Á. Ngay cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ và Nhật Bản.

Tiêu chí khi lựa chọn địa chỉ uy tín bán các sản phẩm công nghệ cao, đòi hỏi bạn cần nắm được những kiến thức cần thiết. Những chia sẻ bên trên phần nào giúp bạn tìm kiếm những thông tin hữu ích.

Sản phầm khóa vân tay đang được ưa chuộng trên thị trường tại Huy Hoàng

Hai dòng Khóa vân tay điện tử HD05 và HD06 tại Ổ khóa tay nắm, tay gạt cửa gỗ cao cấp chính hãng Huy Hoàng đang được người sử dụng lựa chọn như thiết bị chống trộm tuyệt vời. Bởi nó đảm bảo được những tiêu chí về độ an toàn, tính tiện ích cũng như thẩm mỹ cao.


Khóa vân tay điện tử HD06 với thiết kế sang trọng

Xu hướng khóa cửa hiện nay đang là khóa cửa vân tay. Vì đang rất hot nên có vô vàn mẫu mã sản phẩm được bày bán, quảng cáo với những tính năng hấp dẫn. Nhưng liệu có phải loại nào cũng là chất lượng tốt? Bạn đang thắc mắc khóa cửa vân tay nào tốt? Bạn hãy dừng thắc mắc khóa cửa vân tay nào tốt vì đã có Khóa Huy Hoàng. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn công ty Khóa Huy Hoàng - công ty sản xuất khóa cửa hàng đầu Việt Nam và dòng khóa cửa vân tay của công ty này nhé!

Tác hại khi sử dụng khóa cửa vân tay chất lượng kém

  • Khóa vân tay được kết nối trực tiếp với cổng quản lý thông minh hoặc máy tính chủ, thiết bị của chủ nhà. Tuy nhiên, hệ thống công nghệ sẽ dễ dàng bị kẻ gian truy cập thông qua những lỗ hổng phần mềm. Những loại khóa vân tay rẻ tiền, chất lượng kém sẽ có hệ thống công nghệ thấp. Dẫn đến việc dễ dàng bị lỗi hoặc bị kẻ gian vô hiệu hóa ổ khóa.
  • Vật liệu chất lượng kém sẽ có thể làm bạn bị giật điện hoặc han gỉ hoặc thậm chí bị vỡ. Làm giảm tuổi thọ của khóa. Bạn có thể phải thay khóa liên tục.
  • Thỉnh thoảng hệ thống sẽ bị lỗi. Bạn sẽ tốn nhiều thời gian hơn để vào được nhà.

Những tác hại trên sẽ gây nhiều tổn thất cho bạn về của cải, thậm chí là cả tính mạng. Vậy chắc hẳn bạn đang thắc mắc khóa cửa vân tay nào tốt. Vậy chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn công ty Khóa Huy Hoàng và dòng khóa vân tay điện tử chất lượng cao ngay sau đây nhé!

Bạn đã biết về công ty Khóa Huy Hoàng chưa?

Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng được thành lập từ năm 1979. Với bề dày, tích lũy kinh nghiệm, cũng như sự đổi mới, sáng tạo theo xu thế thị trường. Cho đến nay khóa Huy Hoàng luôn tự hào là nhà sản xuất khóa chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Tên tuổi và thương hiệu khóa Huy Hoàng đã in hằn sâu vào tiềm thức của người dân Việt Nam.

Các sản phẩm Khóa Huy Hoàng nhiều năm liền đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao". Do người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn. Huy chương vàng chất lượng sản phẩm Việt Build. Và đã được xuất khẩu sang nhiều nước trong và ngoài khu vực Đông Nam Á. Bao gồm cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ hay Nhật Bản. Công ty cũng tự hào đón nhận chứng chỉ "Trusted Brand Index Management System". Do tổ chức Global Trade Alliance (Vương Quốc Anh) trao tặng.

Giới thiệu 2 sản phẩm trong dòng khóa cửa vân tay của Khóa Huy Hoàng

Khóa vân tay điện tử HD05

Khóa vân tay điện tử HD05

  • Màu sắc: Trắng bạc, vàng
  • Số lượng vân tay và mã số lưu được: 80 vân tay, 80 mã số
  • Chìa khóa cơ : 2 chìa
  • Điều khiển từ xa : 2 bộ
  • Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

>>> Có thể bạn chưa biết: Khóa tay nắm inox 304 - Khóa cửa tay gạt chính hãng

Khóa vân tay điện tử HD06

  • Màu sắc: Trắng sứ, cafe
  • Số lượng vân tay và mã số lưu được: 60 vân tay, 11 mã số
  • Chìa khóa cơ : 2 chìa
  • Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Vì sao bạn nên sử dụng khóa cửa vân tay của Khóa Huy Hoàng?

  • Đây là dòng khóa cao cấp nhất của Khóa Huy Hoàng
  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V. Ở sản phẩm Khóa vân tay điện tử HD06 còn có thêm tính năng micro USB.
  • Sản phẩm khóa tay nắm tròn vân tay điện tử Khóa Huy Hoàng thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh. Làm cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Đặc biệt, sản phẩm Khóa vân tay điện tử HD06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.

Đọc đến đây, chắc hẳn bạn đã biết câu trả lời cho câu hỏi "Khóa cửa vân tay nào tốt?" rồi đúng không nào? Không chỉ có dòng khóa cửa vân tay đáng tự hào, Khóa Huy Hoàng còn sở hữu nhiều dòng khóa đã đi vào niềm tin của người dùng Việt. 

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo