Gợi ý lựa chọn khóa điện tử nào tốt nên sử dụng

03.11.2018
Khóa điện tử là thiết bị chống trộm thông minh đang được quan tâm nhất hiện nay. Nhưng có phải khóa điện tử càng đắt tiền là chất lượng tốt và tuổi thọ cao chăng? Nên mua khóa điện tử nào tốt của hãng nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng ?

  • An toàn và bảo mật cao: Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp được tích hợp các công nghệ bảo mật, các chức năng nhận dạng tiên tiến nhất hiện nay như: Công nghệ nhận dạng bằng dấu vân tay, mở cửa bằng mật mã, thẻ từ - cảm ứng .... kiểm soát an ninh giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.
  • Tiện nghi, dễ dàng sử dụng: Với công nghệ nhận dạng hiện đại việc xác thực để mở khóa trở nên rất đơn giản. So với trước đây, bạn phải loay hoay mở khóa có khi mất tới 5-7 phút mới mở được cửa nhưng với Khóa cửa điện tử, bạn chỉ cần chưa tới 1 giây để xác nhận ( vân tay, nhập mã số, quẹt thẻ ) là bạn có thể vào nhà.

Khóa vân tay điện tử HD 06

Khóa vân tay điện tử HD 06

  • Tiện dụng cho người dùng: Khi còn sử dụng khóa cơ mỗi khi ra khỏi nhà, bạn phải đem theo những chùm chìa khóa lỉnh kỉnh, lo lắng để quên đâu đó hoặc làm rơi, ra ngoài rồi mới nhớ chìa khóa để trong nhà... những điều đó vô cùng bất tiện và rắc rối. Với Khóa cửa thông minh điện tử, chìa khóa ngôi nhà chính là bạn, là những đấu vân tay của bạn, là mã số bạn đã ghi nhớ hoặc những chiếc thẻ từ đơn giản, nhỏ gọn mà bạn không còn phải lo lắng sợ mất, đánh rơi hay để quên ở đâu đó.
  • Sang trọng và hiện đại: Với các mẫu mã thiết kế sang trọng đẹp mắt, chất liệu hợp kim, nhựa cao cấp sang trọng, màu sắc sáng bóng Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng không chỉ mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng mà còn mạng lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà - biệt thự của bạn

Để lắp đặt khóa công nghệ cao cho gia đình, mức phí trung bình bạn cần bỏ ra là từ 5 đến 10 triệu đồng. Đó là mức giá được xem là phổ thông nhất cho hầu hết các dòng khóa chính hãng. Tuy vậy, nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khóa thông minh chỉ có giá thành dưới 5 triệu. Có khóa chỉ có từ 2 đến 4 triệu đồng/bộ. Chính vì điều này mà nhiều người hoài nghi về chất lượng của sản phẩm. Và tính năng bảo mật có được đảm bảo không?

Như vậy, loại khóa đó khó có thể làm cho khách hàng thật sự yên tâm. Khâu thiết kế của khóa có đảm bảo các chi tiêu cần thiết mà một thiết bị thông minh cần có. Thông thường dòng khóa này thường thon gọn và đơn giản hơn rất nhiều so với khóa đắt tiền. Tuy nhiên điều đó không thể khẳng định dòng khóa đó không được tin cậy. Chúng ta sẽ xem xét một số những điểm phân tích dưới đây để có thể hiểu hơn về dòng khóa có thiết kế nhỏ gọn và giá thành khá rẻ.

Thứ nhất, để có được mức giá thấp hơn thì nhà sản xuất phải tính đến phương án tiết kiệm

Vì tâm lý người tiêu dùng thường ưa thích sản phẩm có giá thành vừa phải. Hoặc cũng là thích loại khóa điện tử thông minh nhưng vẫn thiên về sản phẩm có giả rẻ hơn. Vậy nên, nhiều nhà sản xuất đã bắt buộc phải tính đến phương án tiết kiệm. Có nghĩa sẽ thiết kế nhỏ gọn và sử dụng chất liệu nguyên liệu ở mức trung bình. Tuy vậy, nhưng những sản phẩm vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn về an toàn khi sử dụng. Nhưng chỉ có điều là loại khóa này không đủ tinh vi như những thiết bị đắt tiền. Và tất nhiên vẫn giữ được cho ngôi nhà của bạn sự an toàn tuyệt đối.

Thứ hai, loại khóa này thường được sử dụng đối với từng điều kiện phòng

Với những mẫu khóa này, bạn có thể lắp đặt cho căn hộ chung cư, cửa thông phòng. Còn với các loại cửa chính của các căn nhà riêng mà khóa phải thường xuyên tiếp xúc với nắng mưa. Thì chúng ta nên lựa chọn những sản phẩm cao cấp hơn để có thể phù hợp với điều kiện thời tiết nhất. Như vậy có thể đảm bảo được độ bền cho khóa và phù hợp đối với không gian sống.

Thứ ba, giá cả tiết kiệm hơn cũng là một yếu tố cạnh tranh trên thị trường

Giá thành của sản phẩm cũng chính là yếu tố mà các nhà sản xuất tính toán để cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Nhưng dù vậy, khi chọn mua các sản phẩm khóa điện tử thông minh bạn cần biết lựa chọn địa chỉ uy tín.

Tuy những phân tích trên cho thấy chưa chắc những sản phẩm có giá thành rẻ hơn thì chất lượng không được cao. Nhưng để đảm bảo sự an toàn tốt nhất. Bạn nên lựa chọn những công ty khóa có thương hiệu lâu năm và đã được công nhận trên thị trường.

Tham khảo thêm bài viết:

Hướng dẫn bạn vệ sinh khóa cửa điện tử đúng cách

Hướng dẫn các bước lắp đặt khóa điện tử đơn giản tại nhà

Hướng dẫn chi tiết cho bạn cách thay pin khóa điện tử

Nhiều khách hàng mắc phải một số sai lầm khi chọn khóa điện tử như:

  1. Chọn loại có quá nhiều tính năng & giá thành quá cao so với nhu cầu sử dụng gây lãng phí
  2. Chọn loại có tính năng thấp, không đáp ứng đúng nhu cầu. Ví dụ: Chọn khóa cửa chuyên dành cho căn hộ mang đi lắp cho khách sạn,...
  3. Chọn bừa loại khóa, không phù hợp với nhu cầu sử dụng của bố mẹ, các con,..

Để lựa chọn đúng khóa điện tử nào tốt, trước hết khách hàng cần phải có được những thông tin cần thiết sau:

  1. Cấu tạo, độ dày đố cửa, chất liệu của cửa ?
  2. Khóa cửa cho căn hộ? Biệt thự? Văn phòng? Khách sạn?
  3. Đối tượng sử dụng khóa cửa?
  4. Tính năng khóa cửa nào là tối ưu cho đối tượng sử dụng?
  5. Nhu cầu lưu trữ dữ liệu?
  6. Khả năng đầu tư

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm Ổ khóa tay nắm cửa gỗ cao cấp chính hãng - Khóa tay gạt Huy Hoàng

Hiện nay trên thị trường có không ít nhà cung cấp thiết bị khóa cửa vân tay. Tuy nhiên bên cạnh những thương hiệu cao cấp, cũng có tồn tại một số mặt hàng không rõ nguồn gốc, tính năng và chất lượng không đảm bảo, sẽ gây phiền toái cho người sử dụng.

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp kiểm soát cửa, am hiểu và nắm vững về công nghệ và sản phẩm, Huy Hoàng  khuyên khách hàng nên chọn một trong những thương hiệu khóa cửa thông minh đáng tin cậy dựa trên những tiêu chí như: 

  • Thông tin công ty rõ ràng; Có cơ sở kinh doanh cụ thể
  • Đơn vị hoạt động lâu năm và có bề dày kinh nghiệm
  • Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, xuất xứ rõ ràng, mới 100%
  • Chế độ bảo hành sản phẩm đúng quy định. Khóa cửa vân tay thường có chính sách bảo hành 1-2 năm
  • Có đội ngũ nhân viên tư vấn & Hỗ trợ kỹ thuật sản phẩm cho khách hàng khi cần

Với kinh nghiệm gần 40 năm sản xuất khóa và phụ kiện, Khóa Huy Hoàng đã và đang không ngừng cải tiến, nâng cấp nhiều mẫu mã, kiểu dáng khóa khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu và thị hiếu của người dùng. Vì thế, nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn thương hiệu nào thì hãy đến ngay với Khóa Huy Hoàng nhé!

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo