Giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về loại khóa vân tay cửa kính

07.11.2018
Đối với các loại cửa kính có thêm thiết bị khóa vân tay thông minh. Đem lại sự bảo mật về an ninh cùng những tính năng tiện ích khi sử dụng. Hơn thế, sản phẩm còn đem lại tính thẩm mỹ cao đem lại sự sang trọng cho không gian sống của bạn. Vậy để giúp bạn hiểu hơn về loại khóa vân tay cửa kính, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm của khóa vân tay cửa kính

Một trong những ưa điểm nổi bật của dòng khóa vân tay cửa kính. Đó chính là kiểm soát được lượng người ra vào trong không gian mà bạn muốn được an toàn. Nhất là đối với môi trường làm việc ở văn phòng. Khi người quản lý muốn thực hiện việc chấm công cũng như quản lý nhân viên đơn giản hơn. Bởi khi hệ thống cửa chưa được lắp đầu đọc vân tay thì không thể có tính năng kiểm soát. Và tất nhiên bạn sẽ không thể biết ai đã ra vào trong phòng.

Do đó, việc lắp đặt khóa vân tay cho cửa kính sẽ giúp cho bạn có được cuộc sống tiện lợi hơn. Vừa đảm bảo được độ bảo mật về vấn đề an ninh mà còn đem đến một không gian có tính thẩm mỹ cao. Thay vì bạn ngồi cả ngày để tìm sản phẩm khóa cho chất liệu cửa kính đặc biệt thì có thể tham khảo mẫu khóa vân tay cửa kính nhé!

Phân tích hệ thống khóa vân tay cửa kính có những thiết bị nào?

Theo sơ đồ hệ thống khóa vân tay cửa kính sẽ có những thiết bị như:

  1. Đầu đọc vân tay ( được lắp đặt ở phần thân khóa): lắp đặt phía bên ngoài cửa kính.
  2. Khóa từ nam châm điện tử hay khóa chốt rơi được lắp đặt trên hệ thống cánh cửa kính.
  3. Vị trí nút ấn mở Exit: được lắp đạt bên trong cửa kính để có thể đảm bảo về độ an toàn.
  4. Có bộ nguồn UPS phòng khi mất điện hệ thống sẽ vẫn hoạt động bình thường. Đảm bảo cho việc hoạt động của khóa diễn ra bình thường.
  5. Hệ thống chuông báo không giây thông báo cho khách đến sẽ nhấn chuông để gọi nhân viên bên trong mở cửa.
  6. Phần mềm quản lý có chức năng kiểm soát hoạt động ra, vào. Kết hợp với tính năng chấm công cho nhân viên khi đến văn phòng làm việc. Việc đó thay người quản lý tính ngày làm việc, giờ đến, giờ về của nhân viên. Từ đó có thể dễ dàng làm file báo cáo chi tiết hiệu quả nhất.

Tuy đây là thiết bị khóa thông minh chưa được phổ biến rộng rãi trên thị trường. Nhưng trong tương lai đây sẽ là thiết bị được các cơ quan văn phòng hay căn hộ riêng sử dụng nhiều hơn. Và hoàn toàn phù hợp với chất liệu cửa kính cường lực. Thuận lợi cho việc lắp đặt đem đến không gian sang trọng và không kém phần hiện đại.


>>> Có thể bạn chưa biết: Các mẫu khóa an toàn cho cửa gỗ cực đẹp và bền nhất hiện nay


Những lưu ý khi mua khóa vân tay cửa kính

+ Chỉ nên chọn mua sản phẩm có mã số chủ. Nếu không có mã số chủ (master code) sẽ rất nguy hiểm vì ai cũng có thể ra vào và đăng kí thêm thẻ hoặc vân tay

+ Cần tìm hiểu rõ tính năng của từng loại khoá. Vì nó sẽ giúp bạn chọn mua được loại khóa phù hợp với nhu cầu của mình, tránh các trường hợp bị kẻ gian lợi dụng để phá khóa.

+ Chọn mua sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: để tránh mua phải các loại khóa kém chất lượng, hàng nhái không có thời gian bảo hành đảm bảo lâu dài.

+ Bạn nên mua sản phẩm của các thương hiệu uy tín. Để đảm bảo an toàn về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả.

+ Nên đảm bảo địa chỉ mua uy tín trên thị trường hiện nay để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

+ Tìm hiểu chi tiết về loại cửa nhà mình để có thể lắp đặt khóa phù hợp và đảm bảo quá trình hoạt động của khóa tốt nhất.

Với những chia sẻ trên bài viết trên. Hy vọng bạn sẽ có được cái nhìn rõ hơn về dòng khóa vân tay cửa kính. Để lựa chọn được sản phẩm khóa vân tay cho cửa kính một cách tốt nhất. Bạn nên tham khảo qua những chú ý trên. Chúc bạn luôn là những người tiêu dùng thông thái!


Để được tư vấn xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Website: https://khoahuyhoang.com/

Facebook : https://www.facebook.com/khoahuyhoang.com/

Hotline: 19001264

Email: info@huyhoanglock.com.vn

0
Chat Zalo