Giải đáp giúp bạn thắc mắc khóa điện tử nào tốt hiện nay?

07.10.2018
Đối với dòng khóa thông minh trên thị trường hiện nay. Đem lại những tính năng vô cùng mới, giúp cho người sử dụng có thể tận hưởng triệt để những tiện ích của công nghệ hiện đại đem lại. Nhưng mẫu khóa điện tử nào tốt hiện nay?

Có thể hiểu đơn giản khóa điện tử là loại Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp với sự kết hợp hàm lượng công nghệ cao. Cho ra đời dòng sản phẩm có tính năng vượt trội. Mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời.

Thao tác đóng/mở cửa của khóa điện tử vô cùng nhanh chóng. Dựa trên việc phân tích dấu vân tay của người dùng một cách chính xác. Bạn chỉ cần đặt tay vào phần mềm cảm ứng, mắt đọc sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin trong bộ lưu trữ. Nếu dấu vân tay trùng khớp, cửa sẽ tự động mở. Ngược lại, nếu dấu vân tay không trùng khớp, khóa sẽ yêu cầu bạn nhập lại và không mở cửa.

Dựa vào tính năng của khóa để chọn khóa cửa điện tử nào tốt như thế nào? Chúng tôi sẽ chia tính năng làm 2 phần: tính năng bảo vệ người dùng và tính năng tự bảo vệ sản phẩm.

Tính năng bảo vệ người dùng

Đó là những tính năng thông minh, hiện đại, thuộc về công nghệ tiên tiến. Với những tính năng cơ bản như: Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Tự động khóa,... thì muốn chọn khóa cửa điện tử nào tốt cần có cả những tính năng hiện đại hơn. Có thể kể đến những tính năng như: Chế độ mã giả, Nguồn dự phòng 9V. Tính năng Nguồn dự phòng 9V khá là quan trọng đối với ổ khóa điện tử nếu bạn chưa có thời gian thay pin thì khóa sẽ cho bạn sử dụng thêm một thời gian thay vì ngắt điện ngay, khóa sẽ bị vô hiệu hóa cho đến khi có nguồn điện mới.

Tính năng tự bảo vệ sản phẩm

Đó là những tính năng như độ cứng, độ bền và chống ăn mòn. Chất liệu kẽm tiêu chuẩn của ổ khóa vân tay điện tử Huy Hoàng có tính năng chống chịu sự ảnh hưởng của thời tiết. Thời tiết của Việt Nam là khí hậu nóng ẩm nên sẽ có nhiều hơi nước trong không khí. Nhiều loại khóa sẽ bị han gỉ vì thời tiết nhưng đối với khóa của Huy Hoàng thì sẽ không xảy ra tình trạng đó.

Cũng có điểm giống với các bộ phận khóa khác, đó là bộ truyền động. Nó kết hợp với bu lông xi lanh với một động cơ nhỏ. Được thực hiện ẩn hoàn toàn bên trong cửa hoặc khung. Và động cơ được điều khiển bằng một xung điện, có thể được kích hoạt theo các cách:

Nhưng dù có bằng cách nào đi chăng nữa, khóa cửa điện tử được cấu hình để có thể khởi động được bộ truyền động cơ chỉ khi nó nhận đúng vào đầu vào điện tử. Khi sử dụng bạn có thể thay đổi dấu vân tay hay mã số một cách đơn giản. Để có thể chắc chắn không có ai có thể sao chép được mã số đã được cài đặt. Vậy nên khi sử dụng bạn cũng có thể kết hợp kép cách mở cửa. Như sử dụng dấu vân tay và mã số, mã số và thẻ từ hay dấu vân tay và thẻ từ để mở cửa. làm như vaayh sẽ làm tăng tính năng an toàn cho thiết bị.

Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng được thành lập vào năm 1979 đến nay. Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Khóa Huy Hoàng luôn có những bước tiến rõ rệt. Điển hình, công ty đã có hai nhà máy sản xuất khóa với tổng diện tích lên đến 30.000m2. Đạt sản lượng 15 triệu sản phẩm/năm.

Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm khóa có chất lượng cao cấp. Vậy nên, các sản phẩm Khóa Huy Hoàng luôn được sản xuất bằng vật liệu tiêu chuẩn quốc tế. Và được kiểm soát nghiêm ngặt qua từng quy trình.

Hơn thế, các sản phẩm của Khóa Huy Hoàng còn được nhiều năm liền đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do chính người tiêu dùng bình chọn. Đạt huy chương vàng chất lượng sản phẩm Việt Build. Sản phẩm mang thương hiệu Huy Hoàng còn được xuất khẩu sang nhiều nước trong và ngoài khu vực Đông Nam Á. Kể cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Nhật Bản.

Tham khảo thêm bài viết:

Mẫu khóa điện tử phù hợp lắp đặt cho phòng khách sạn

Gợi ý lựa chọn khóa điện tử nào tốt nên sử dụng

Hướng dẫn bạn vệ sinh khóa cửa điện tử đúng cách

 

Khóa cửa điện tử

  • Sử dụng các loại khóa cơ truyền thống thì bạn cần phải có chìa khóa để có thể mở hoặc đóng cửa, thế nhưng với khóa số điện tử thì khác. Bạn có thể mở cửa bằng nhiều cách, có thể sử dụng vân tay, thẻ từ, mã số, điều khiển từ xa, chông cửa có hình,.... với những cách mở cửa trên đây giúp bạn giữ an toàn tuyệt đối  cho ngôi nhà của mình.
  • Khóa số điện tử hiện nay được sử dụng nhiều trong các khu trung cư cao cấp, khách sạn bởi không chỉ đáp ứng được tính  bảo mật mà sản phẩm còn rất tiện dụng và thân thiện với người dùng.
  • Khóa số điện tử luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều cá nhân và tập thể bởi đây là loại khóa có khả năng phòng chống cháy nổ rất cao và có thể phân quyền quản lí cho người dùng cũng như có thể ghi lại lịch sử đóng mở cửa.
  • Đặc biệt tính an ninh của khóa điện tử rất cao, nếu các loại khóa cơ thông thường sẽ phải dùng chìa khóa để đóng hoặc mở cửa thì với loại khóa này lại được thiết kế chốt hãm kín hơn và sâu hơn. Khi bạn đóng cửa khóa sẽ tự động bật chốt khóa an toàn. Mặt khác với khóa cơ thông thường những kẻ trộm chuyên nghiệp chỉ mất khoảng 3 đến 5 phút là có thê phá khóa dễ dàng còn với khó số điện tử việc phá mã khó là điều không thể nên bạn có thể yên tâm mỗi khi đi rời khỏi nhà.
  • Không chỉ vậy, việc sử dụng khóa số điện tử vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần nhập mã số là có thể mở cửa được, bạn không còn phải mang theo những chùm chìa khóa lỉnh kỉnh  và cũng không còn lo lắng về việc mất chìa khóa hay quên chưa bấm khóa mỗi khi ra ngoài. Với khóa số điện tử tất cả đều tự động, khi bạn khép cửa chốt an toàn đã tự động đóng cho bạn.
  • Khóa số điện tử là một thiết bị bảo mật an toàn và hiện đại, sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ an toàn cho ngôi nhà và những thành viên trong giá đình mà đây còn là một thiết bị hiện đại được tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại khóa thông thường.
  • Sử dụng khóa số điện tử còn là cách giúp bạn nâng cấp ngôi nhà của mình lên,một tầm cao mới, cao cấp hiện đại, và phong cách. Ngoài ra còn rất nhiều những ưu điểm nổi bật khác mà chỉ khi chính bạn được sử dụng thì mới có thể khám phá hết được.
  • Sở hữu những tính năng vượt trội kể trên, chẳng còn lí do gì để bạn từ chối sử dụng chiếc khóa thông minh để bảo vệ ngôi nhà của mình. Trang bị khóa số điện từ ngay hôm nay để  trải nghiệm hết tất cả những công dụng tuyệt vời mà công nghệ dành tặng cho thiết bị này nhé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm Ổ khóa tay nắm cửa gỗ cao cấp chính hãng - Khóa tay gạt Huy Hoàng

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo