Giải đáp các thắc mắc về khóa vân tay điện tử chi tiết

26.10.2018
Xoay quanh những câu hỏi về khóa vân tay điện tử. Chắc hẳn bạn sẽ có nhiều câu hỏi đặt ra với dòng khóa này. Điển hình như: chức năng, độ bảo mật, tính bền vững… của khóa. Bởi khi bạn đã bỏ một số tiền không nhỏ để lắp đặt thì ít nhất cũng cần nắm rõ những vấn đề cơ bản của mẫu khóa thông minh này. Để hiểu rõ hơn về điều này, hãy cùng chúng tôi giải đáp những thắc mắc về khóa vân tay điện tử qua bài viết chia sẻ dưới đây nhé!

1. Khóa vân tay điện tử có chức năng gì?

Với mỗi hãng sản xuất khóa vân tay điện tử khác nhau mà các chức năng của khóa có điểm khác nhau về cấu tạo và công nghệ. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng khóa thông minh khác nhau. Với các nhãn hàng nổi tiếng đều có nét riêng của thương hiệu mình. Nhưng điểm chung về chức năng của các loại khóa vân tay điện tử là:

Khóa vân tay điện tử HD05 tại Huy Hoàng

  • Mở khóa bằng các hình thức: Dấu vân tay, mã số và cả chìa khóa cơ dự phòng. Ở một số dòng khóa cao cấp hơn sẽ có chức năng mở cửa bằng Bluetooth hay bằng app thông qua Smartphone. Đem lại sự bảo mật tuyệt đối.
  • Chức năng đóng/ mở cửa nhanh chóng chỉ trong vài giây
  • Chức năng cảnh báo pin yếu, có người cố tình đột nhập trái phép hay nhiệt độ môi trường quá cao

2. Khóa vân tay có thể lưu trữ được bao nhiêu dấu vân tay, mã số

Tùy vào mỗi loại khóa mà có bộ lưu trữ dấu vân tay, mã số khác nhau. Ví dụ như dòng khóa vân tay điện tử HD05 nhà Huy Hoàng có thể lưu trữ được đến 80 dấu vân tay và 80 mã số. Rất tiện ích cho những người muốn cho thuê căn hộ cao cấp.

3. Độ nhạy bén dấu vân tay của khóa vân tay có thật sự tốt?

Đối với dòng khóa vân tay, bộ phận cảm biến dấu vân tay là rất quan trọng. Nó quyết định đến chức năng hoạt động của khóa đem lại:

  • Độ nhạy bén: Nếu khóa vân tay có độ nhạy bén tốt thì khi bạn đặt dấu vân tay vào chỉ bằng cái chạm nhẹ. Khóa sẽ nhận dạng chính xác và nhanh chóng dấu vân tay thường chỉ 2 giây.
  • Độ chính xác của cảm biến: Thông số xác suất dấu vân tay của bạn không nhận được có tỉ lệ rất thấp ( thường sẽ dưới 0,01%).

4. Cài đặt khóa vân tay có khóa không?

Câu hỏi này được rất nhiều người quan tâm. Bởi khi lắp đặt khóa vân tay thành công, bạn cần làm các bước kích hoạt màn hình cảm biến. Sau đó là đăng nhập dấu vân tay của chủ nhà, những thành viên khác. Việc làm này khá đơn giản và dễ dàng thực hiện. Giống như việc bạn thêm một số điện thoại vào trong danh bạ của mình. Và còn tùy thuộc vào từng loại khóa mà khóa có chức năng hỗ trợ về: màn hình hiện thị, giọng đọc của khóa khi hướng dẫn bạn làm các thao tác. Khóa vân tay điện tửu cung cấp đến bạn đầy đủ thông tin cũng như chức năng trên giao diện khóa. Do đó, việc thực hiện theo là hoàn toàn đơn giản.

>>> Tham khảo thêm bài viết: 

5. Pin khóa vân tay dùng được khoảng thời gian bao lâu?

Thông thường với pin khóa vân tay sẽ được sử dụng từ 9 đến 12 thàng. Tùy thuộc vào loại khóa có thể sử dụng nguồn năng lượng khác nhau. Nhưng hầu hết các dòng khóa vân tay đều sử dụng pin rất tiết kiệm. Công suất chia đều trung bình cho khoảng 30 đến 35 lần đóng/ mở cửa. Khi chuẩn bị hết pin khóa sẽ báo cho người dùng biết để kịp thời thay pin. Như vậy sẽ không ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của khóa.

6. Mua khóa vân tay điện tử ở địa chỉ uy tín nào?

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn mua khóa vân tay điện tử ở đâu đạt chất lượng cao. Thì có thẻ tham khảo những điểm dưới đây của công ty Khóa Huy Hoàng để đưa ra được sự lựa chọn sáng xuất:

Khóa vân tay điện tử HD06 với thiết kế sang trọng

  • Công ty Khóa Huy Hoàng được thành lập cách đây hơn 30 năm. Đã có 2 nhà máy sản xuất khóa trên tổng diện tích. Đạt được sản lượng 15 triệu sản phẩm/năm.
  • Có đội ngũ lãnh đạo, quản lý chuyên nghiệp, nhiệt huyết. Và có sự hợp tác với các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản.
  • Luôn mang trong mình sứ mệnh, đem đến người tiêu dùng những sản phẩm khóa có chất lượng cao cấp. Các sản phẩm khóa nhà Huy Hoàng được kiểm định trên từng quy trình sản xuất cũng như công đoạn xuất xưởng.
  • Nhiều năm liền, Khóa Huy Hoàng được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.
  • Được xuất khẩu sang các nước trong và ngoài Đông Nam Á. Ngay cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ và Nhật Bản.

Cùng với đó, hai dòng khóa vân tay điện tử HD05 và HD06 nhà Huy Hoàng được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường.

1. Đối tượng có thể sử dụng được khóa vân tay? Trả lời câu hỏi khóa cửa vân tay nào tốt?

Đối với dòng khóa cửa vân tay điện tử thì ai cũng có thể sử dụng được. Bạn chỉ cần đặt dấu vân tay đã được đăng kí và được ổ khóa lưu trữ lại rồi. Đối với những ngón tay bị trầy xước thì việc nhận dạng diễn ra khó khăn hơn. Vì thế mà bạn nên cẩn thận với ngón tay mở cửa cần được vệ sinh sạch sẽ. Tránh để bị xước để khóa có thể nhận dạng chính xác. Tuy nhiên, bạn có thể đăng kí cả 10 dấu vân tay của mình để có thể mở cửa ở bất kỳ ngón tay nào.

2. Có thể mở khóa vân tay khi tay bạn đang bị ướt

Nếu tay bạn đang bị ướt, thì cần lau thật khô đi là có thể mở được Ổ khóa tay nắm, tay gạt cửa gỗ cao cấp chính hãng Huy Hoàng. Tránh trường hợp để cho màn hình cảm ứng của khóa bị ướt. Như vậy làm cho khóa không những không mở được. Mà còn trực tiếp ảnh hưởng đến độ bền của khóa.

3. Vệ sinh ổ khóa vân tay có khó không?

Việc vệ sinh khóa cửa vân tay không hề khó. Khuyên bạn nên vệ sinh khóa thường xuyên để khóa hoạt động một cách tốt nhất. Nếu khóa chỉ dính ít bụi thì nên dùng khăn sạch đã vắt khô nước và lau chùi là được. Bạn cũng nên bảo trì cho khóa để biết được khóa cần được bảo dưỡng bộ phận nào.

4. Khi khóa vân tay bị hết pin thì nên làm như thế nào?

Đặc điểm của khóa vân tay dùng pin AA cao cấp. Loại pin này khá phổ biến trên thị trường và việc chọn mua cũng vô cùng dễ. Bạn chỉ cần chú ý là khi báo hiệu sắp hết pin để có thể thay thế kịp thời. Không ảnh hưởng đến quá trình mở cửa. thông thường, khi bạn nhận được tín hiệu của khóa thì sẽ sử dụng được thêm 10 – 20 ngày nữa. Trong trường hợp, bạn chưa kịp thay pin mà cho khóa thì có thể sử dụng pin dự phòng 9V hình chữ nhật để bật nguồn của khóa. Sau đó sử dụng dấu vân tay để mở cửa.

5. Mua khóa cửa vân tay vân tay ở đâu tốt?

Đây là câu hỏi được người tiêu dùng quan tâm tới nhiều. Bởi một thương hiệu có đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt thì mới được coi là địa chi uy tín. Vậy nên, Khóa Huy Hoàng sẽ thay bạn đem đến những dòng sản phẩm khóa cao cấp. Dựa trên cơ sở:

  • Công ty Khóa Huy Hoàng được thành lập cách đây hơn 30 năm. Đã có 2 nhà máy sản xuất khóa trên tổng diện tích.
  • Có đội ngũ lãnh đạo, quản lý chuyên nghiệp, nhiệt huyết. Và có sự hợp tác với các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản.
  • Luôn mang trong mình sứ mệnh, đem đến người tiêu dùng những sản phẩm khóa có chất lượng cao cấp.
  • Nhiều năm liền, Khóa Huy Hoàng được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.
  • Được xuất khẩu sang các nước trong và ngoài Đông Nam Á. Ngay cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ và Nhật Bản.

6. Mẫu khóa cửa vân tay nào tốt tại Huy Hoàng

>>> Xem thêm: Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp

Hai mẫu khóa vân tay điện tử HD05 và HD06 nhà Huy Hoàng đang được ưa chuộng hiện nay. Cùng điểm qua một số điểm nổi bật của dòng khóa thông minh này nhé:

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, khóa chống sốc từ, http://bit.ly/2zsvRSC, http://bit.ly/2ShIgzP, http://bit.ly/2RfD1Av, http://bit.ly/2P4HkN7, http://bit.ly/2PUwhLM, http://bit.ly/2DWC1OR, http://bit.ly/2DWC1OR, http://bit.ly/2RgZihn, http://bit.ly/2DZJ2OB

Thiết kế sang trọng với khóa vân tay điện tử HD06

  • Thương hiệu:Khóa Huy Hoàng
  • Loại khóa: Khóa tay nắm vân tay điện tử
  • Màu sắc: Trắng sứ, cafe
  • Số lượng vân tay và mã số lưu được: 60 vân tay, 11 mã số
  • Chìa khóa cơ : 2 chìa
  • Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng. Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.

Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho ổ khóa tay nắm tròn.

Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo