DU LỊCH ĐÀI LOAN 2018 CÙNG KHÓA HUY HOÀNG

18.07.2018
Trong suốt 39 năm xây dựng và phát triển, Khóa Huy Hoàng luôn đứng vững trên thị trường và tạo được dấu ấn trong lòng người tiêu dùng bằng sự an toàn, chắc chắn cùng công nghệ hiện đại áp dụng trong sản phẩm của mình.Để có được thành công như ngày hôm nay là phần đóng góp rất lớn từ Quý khách hàng đóng góp cho sự phát triển thương hiệu Huy Hoàng.

Vào tháng 7/2018, Khóa Huy Hoàng rất vinh dự được tiếp đón khách hàng có kết quả kinh doanh xuất sắc bằng chuyến du lịch tưởng thưởng Đài Loan và tham quan nhà máy Khóa Huy Hoàng. Chuyến du lịch Đài Loan 5 ngày du ngoạn tìm hiểu những vùng đất mới những địa danh mới và đến với chốn cửa phật linh thiêng: Phật Quang Sơn, chùa Huyền Quang ,Cửa Hàng Trà Ô Long nổi tiếng của Đài Loan, chợ Ngọc,  Bảo tàng Cố Cung, Chùa Long Sơn, cửa hàng phong thủy tỳ hưu nổi tiếng, Công viên địa chất Yehliu, ..

Cùng Khóa Huy Hoàng điểm lại một số hình ảnh trong chuyến tham quan:


Đoàn tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại nhà máy số 1


Đoàn tham quan nhà máy số 2

Đoàn tham quan Phật Quang Sơn- nơi được xem là thủ đô Phật giáo Đài Loan


Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại trạm tàu điện ngầm Cao Hùngkhông gian lý tưởng để sáng tạo nên những tác phẩm nghệ thuật về kiến trúc, hội họa


 Bảo tàng Cố Cung- từng là nơi các hoàng đế hưởng thụ cuộc sống ẩn sĩ, ngày nay du khách đến đây để chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồ cổ và châu báu Trung quốc lớn nhất thế giới. 

Chuyến Du lịch Đài Loan chính lời cảm ơn chân thành và sâu sắc mà Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng dành tặng tới Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Huy Hoàng trong suốt thời gian qua.

Hãy cùng bứt phá trong năm 2019 cùng khóa Huy Hoàng để khám phá vùng đất mới!

>>> Xem thêm: Khóa điện tử chất lượng cao Huy Hoàng - khóa chống trộm thông minh tốt nhất hiện nay

0
Chat Zalo