Đơn vị nào cung cấp bản lề sàn cửa kính cường lực uy tín?

15.09.2020
Ngày nay, bản lề sàn cửa kính cường lực đã trở thành phụ kiện quan trọng không thể thiếu trong kết cấu của cửa kính cường lực nhờ chức năng đóng mở 2 chiều vô cùng tiện lợi và điều điều chỉnh được tốc độ đóng nên vô cùng an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn giữa các đơn vị cung cấp các loại phụ kiện cửa kính cường lực để lựa chọn sản phẩm an toàn, chính hãng. Hãy cùng Khóa Huy Hoàng tham khảo bài viết này để có thêm nhiều thông tin và chọn mua được các sản phẩm chất lượng tốt nhất nhé!

bản lề sàn là phụ kiện quan trọng vốn được coi là linh hồn của cửa kính cường lực, có nhiệm vụ đảm bảo cho cửa kính có thể hoạt động êm nhẹ và an toàn. Tuy nhiên nếu sử dụng loại khóa bản lề chất lượng kém, bạn sẽ dễ dàng gặp rắc rối với các vấn đề sau:

  • Cửa bị kẹt
  • Cửa trả không đúng vị trí
  • Cửa mở phát ra tiếng kêu

Những vấn trên không chỉ gây bất tiện cho người sử dụng mà còn kèm theo các mối nguy hiểm khi ra vào cửa. Vì vậy việc lựa chọn sản phẩm Bản lề sàn chất lượng tốt là một điều vô cùng quan trọng.

Bản lề sàn

Với sản phẩm bản lề cửa nhôm kính dùng cho cửa sàn của Khóa Huy Hoàng. Qúy khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì:

  • Dòng sản phẩm bản lề EX, SS có nắp được làm bằng inox bóng. có lớp đệm chống nước ở mặt trong giúp bản lề bền bỉ và tránh bị gỉ sét khắc phục tình trạng cửa bị kẹt do tác động của thời tiết.
  • Bản lề sàn Huy Hoàng được chia ra làm 5 cỡ khác nhau để phù hợp cho các loại cửa có tải trọng khác nhau.  Việc lựa chọn bản lề phù hợp với kích cỡ cửa sẽ giúp cửa không bị xệ và sai vị trí  sau thời gian dài sử dụng.
  • Đồng thời Huy Hoàng còn cung cấp bộ sản phẩm bản lề kính đi cùng kết hợp tạo nên sự đồng bộ ăn khớp giữa các phụ kiện. Khắc phục vấn đề cửa phát ra tiếng kêu khó chịu khi sử dụng vì có tới 80% trường hợp cửa có tiếng kêu là do kẹp không đồng bộ

Ngoài ra Bản lề sàn của Huy Hoàng còn có rất nhiều các ưu điểm khác như:

  • Thân bản lề: Được làm bằng thép hợp kim, có cấu tạo chắc chắn, dễ lắp đặt.
  • Sản phẩm bản lề sàn của Huy Hoàng có thể: đóng mở được 2 chiều, điều chỉnh tốc độ đóng mở, góc mở tối đa là 125°, góc mở giữ tối đa là 90°, có van điều chỉnh tốc độ đóng mở ở các góc từ 90° về 20° và từ 20° về 0 giúp bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp với không gian sử dụng cửa.
  • Bản lề sàn Huy Hoàng phù hợp với mọi loại cửa. Đối với các loại cửa gỗ, cửa nhôm kính bạn hãy lựa chọn những sản phẩm phù hợp như bản lề đồng thau hoặc bản lề 2d cửa nhôm xingfa nhé.

Tham khảo thêm bài viết: 

Gợi ý mẫu bản lề sàn cửa gỗ chất lượng cho ngôi nhà của bạn

Hướng dẫn chọn khóa chống trộm và bản lề cho cửa gỗ

Một số loại bản lề cửa nhôm chất lượng trên thị trường

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo