Đón đầu xu hướng trang trí phụ kiện nhà tắm năm 2018

29.09.2017
Thư giãn và thoải mái - đây là trải nghiệm mà mọi người sử dụng đều mong muốn đối với không gian nhà tắm. Sau đây, chúng tôi sẽ cùng bạn cập nhật các xu hướng trang trí phụ kiện phòng tắm mới nhất năm 2018. Mỗi chúng ta có thể tham khảo ý tưởng này và ứng dụng hiệu quả.

1. Phòng tắm với phong cách đồng bộ:

Nếu bạn không muốn đầu tư những ý tưởng quá cầu kì cho phòng tắm nhà mình, phong cách tối giản với mục tiêu đồng bộ hóa là lựa chọn hoàn hảo. Sự đồng bộ này đến từ chất liệu ví dụ: bồn tắm và bồn rửa cùng bằng men sứ, khung cửa hay vòi sen đều bằng inox, cửa và kệ tủ đều bằng nhựa,... Màu sắc cũng góp phần quan trọng trong kết cấu đồng bộ. Tất nhiên, bạn không cần sử dụng tất cả Phụ kiện tay đẩy hơi cửa thủy lực cao cấp chính hãng phòng tắm trùng một màu duy nhất. Chúng chỉ cần mang cùng tone màu lạnh hay nóng, tươi sáng hay trầm lắng, nhẹ nhàng hay rực rỡ nổi bật. Đây là cách hiệu quả giúp căn phòng trở nên gọn gàng, xinh xắn và tạo cảm giác thân thiện, gần gũi tối đa cho người sử dụng.


2. Phòng tắm không cần cửa ra vào:

Việc giản lược bớt chi tiết cửa ra vào trong phòng tắm sẽ giúp mở rộng điểm nhìn, hạn chế sự cản trở tầm mắt của người sử dụng khi trải nghiệm nhà tắm. Từ đó, không gian căn phòng trở nên thoáng đãng, phóng khoáng, đem lại cảm giác thư thái, thoải mái hơn. Tuy nhiên, khuyết điểm của thiết kế này cũng không hề nhỏ. Nước từ phòng tắm dễ dàng tràn ra ngoài, gây mất vệ sinh và dễ trơn trượt cho thành viên gia đình, nhất là đối với các gia đình có trẻ nhỏ. Vì vậy, bạn nên đầu tư thêm hệ thống thoát sàn bảo đảm chất lượng.



3. Chọn màu gạch lát sàn độc đáo:

Thay vì chọn điểm nhấn trên trần nhà hay vách phòng tắm, bạn có thể tô điểm bắt mắt cho gạch lát sàn. Đôi khi, chúng ta chỉ cần thiết kế vách tắm kính bao quanh với trần tắm đơn giản màu trắng và nhường sự rực rỡ cho khoảng diện tích phía dưới chân mình. Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn gạch trơn màu nóng, gạch hoa văn bản to hay họa tiết đồ họa. Tất yếu, phong cách gạch lát cũng cần có sự hòa hợp với các Phụ kiện cửa nhôm an toàn cao cấp chính hãng Huy Hoàng còn lại về cả sắc màu, chi tiết và kích thước. Vi dụ: tủ kệ hay bồn tắm quá lớn thì không nên chọn ô gạch lát quá nhỏ. Như vậy, tổng thể căn phòng sẽ đạt được sự cân bằng dễ chịu.


4. Phòng tắm có cửa ngăn cách:

Phòng tắm có cửa ngăn ngay bên trong giữa các phần diện tích cũng là lựa chọn của nhiều gia đình. Cửa ngăn có thể đặt giữa bồn rửa tay và bồn tắm để tạo cảm giác riêng tư hơn. Cửa ngăn cũng có thể chia cách toilet với phần còn lại của căn phòng. Việc sử dụng cửa tất nhiên sẽ tạo ra sự tốn kém diện tích. Vì vậy, nếu mong muốn, bạn hãy tận dụng tối đa bề mặt cửa với các thanh treo, giá treo, móc treo hay thậm chí là tủ kệ gắn trên để thuận tiện lưu trữ vật dụng thiết yếu như: xà bông, khăn tắm, mĩ phẩm,...Chú ý, vật dụng cần tương ứng với chức năng mỗi phần diện tích phòng hai bên cánh cửa. Cụ thể: bên hướng ra bồn tắm có thể để khăn lau, dầu gội, bên hướng ra bồn rửa mặt có thể để kem đánh răng, bàn chải.


5. Phòng tắm tận dụng không gian phòng gác mái:

Thật khác biệt khi sở hữu một phòng tắm trên gác mái - nơi thường tận dụng làm kho đồ cũ hay phòng ngủ cho khách. Tuy nhiên, hãy thử một lần làm theo ý tưởng độc đáo này. Từ cửa sổ gác mái, bạn có thể phóng tầm mắt quan sát toàn bộ thành phố xinh đẹp hay không gian đầy sắc xanh xung quanh. Chỉ riêng khoảng trời rộng mở ra đã đủ đem tới cảm giác thư thái thỏa mãn cho người sử dụng. 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo