Điểm cộng của mẫu khóa điện tử vân tay chống trộm

26.10.2018
Là một trong những dòng khóa thông minh. Khóa điện tử vân tay mang đầy đủ những tính năng hiện đại mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Cả trên phương diện bảo vệ an toàn cho không gian sống lẫn tính tiện ích tối ưu. Chính vì vậy mà dòng khóa này được người dùng lựa chọn là thiết bị chống trộm thông minh. Vậy điều gì làm nên sự tin tưởng đó? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu điểm cộng của mẫu khóa điện tử vân tay qua bài viết dưới đây nhé!

Thứ nhất, khóa điện tử vân tay – đỉnh cao của sự bảo mật

Không phải nói quá khi nói khóa điện tử vân tay là dòng khóa thông minh được mọi người đánh giá cao về sự bảo mật. Bởi thay vì mỗi lần bạn bị đánh rơi hoặc để quên chìa khóa ở đâu đó. Không những bạn lo lắng vì không thể vào nhà ngay lúc đó mà còn sợ có kẻ gian lấy được chìa khóa sẽ xâm nhập vào nhà thực hiện các hành vi xấu. Ngược lại, khóa điện tử vân tay không sử dụng chìa khóa mà tích hợp các chức năng mở cửa thông minh như: sử dụng dấu vân tay, dùng thẻ từ, mã số,... Vô cùng bảo mật mà thao tác đóng/ mở cửa vô cùng linh động.

Và bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi khóa cửa điện tử có bộ lưu trữ tuyệt vời. Cùng với hệ thống xử lý bảo mật mật vô cùng thông minh. Chắc chắn sẽ khiến cho kẻ gian sớm từ bỏ ý định xấu. Hơn thế, chủ nhà có thể thường xuyên kiểm tra, giám sát quá trình ra vào của mọi người. Đảm bảo tốt nhất vấn đề an ninh, giúp cho bạn yên tâm khi ra sinh hoạt ở căn hộ hoặc cả khi đi ra ngoài.

Thứ hai, tính thuận tiện và sử dụng dễ dàng của khóa điện tử

Nếu so với khóa cơ truyền thống, bạn sẽ mất khoảng thời gian là từ 1- 2 phút mới mở được của. Thì quá trình mở/đóng cửa của khóa cửa điện tử chỉ được tính bằng vài giây. Người sử dụng có thể vừa mang đồ trên tay vừa mở cửa bằng các hình thức điển hình của khóa. Như vậy vừa tiết kiệm được thời gian mà còn khiến cho tâm lý khách hàng trở nên hài lòng hơn. Bởi khi bạn đã phải bỏ một số tiền không hề nhỏ để lắp đặt khóa cửa thông minh. Thì cái bạn nhận lại cũng phải tương xứng với giá thành và tên gọi của nó.

Thứ hai, khóa điện tử có chi phí phù hợp

Nhiều người cho rằng khi chọn mua khóa điện tử thì sẽ rất tốn kém khi lắp đặt. Nhưng đổi lại trong quá trình sử dụng bạn cảm thấy điều gì? Bạn có thấy yên tâm hơn khi giao lại những vật dụng đắt tiền trong nhà cho khóa cửa thông minh khi đi ra ngoài? Bạn có yên tâm về chất lượng an ninh khi sử dụng khóa? Và đặc biệt với những ai đã sử dụng khóa điện tử có cảm nhận được độ bền của khóa theo thời gian. Tất cả những câu hỏi trên đã phần nào giúp bạn nhận ra khi lắp đặt khóa điện tử thông minh hoàn toàn phù hợp về mặt chi phí.

Thứ tư, khóa điện tử đem lại tính thẩm mỹ cao

Khi bước vào một không gian có sự xuất hiện của khóa điện tử thông minh. Chắc hẳn bạn sẽ cảm nhận được phần nào sự sang trọng và tinh tế của căn nhà, căn hộ hay phòng khách sạn. Chính vì thế mà khóa cửa điện tử dần trở nên phổ biến và được mọi người ưa chuộng.

>>> Xem thêm: Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

Thứ năm, mua khóa điện tử nhà Huy Hoàng – sự lựa chọn lý tưởng

Nổi bật với hai dòng khóa vân tay điện tử thông minh HD05 và HD06. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, có sự kiểm định nghiêm ngặt qua từng khâu. Công ty Khóa Huy Hoàng tự hào khi các sản phẩm khóa của mình nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Tính năng nổi bật của hai dòng khóa điện tử vân tay nhà Huy Hoàng

Thiết kế sang trọng của khóa vân tay điện tử HD06

  • Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa
  • Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa
  • Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB..
  • Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực. Để tăng độ bền cho khóa.
  • Thuộc dòng sản phẩm khóa chống trộm vân tay điện tử cao cấp nhất và mới nhất của Huy Hoàng.
  • Công nghệ mã hóa thông minh ghi nhớ đến 80 vân tay, 80 mã số. Chỉ cần chạm để mở bạn sẽ rút ngắn thời gian hơn rất nhiều.

1. Ổ khóa vân tay sử dụng “chìa khóa” là dấu vân tay

Không quá khó khi nhìn thấy sản phẩm lần đầu chúng ta có thể đoán được sản phẩm đó có thể mở khóa bằng cách nào. Đơn giản với những mẫu khóa cơ thông thường. Bạn sẽ dùng chìa khóa cơ để mở Ổ khóa tay nắm, tay gạt cửa gỗ cao cấp chính hãng Huy Hoàng. Nhìn bằng mắt thường chúng ta có thể quan sát được điều đó. Nhưng đối với mẫu khóa vân tay điện tử, chúng ta có thể nhìn thấy phần thân khóa có lắp đặt bộ phận cảm ứng. Để nhập dấu vân tay thay cho chiếc chìa khóa để mở cửa.

Điều này tạo nên sự tiện lợi trong sự phát triển của công nghệ. Sẽ khiến cho bạn cảm thấy hài lòng vì sự tiện ích đó. Ngoài ra, loại khóa này còn đem đến tính bảo mật cao cho không gian sống. Khó có tên trộm nào có thể sử dụng những chiêu trò để phá vỡ ổ khóa này. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé!

2. Thiết bị cảnh báo tự động - ổ khóa vân tay cao cấp

Điểm khác biệt rất lớn nữa giữa khóa vân tay điện tử với những loại khóa khác. Đó chính là khóa được lắp đặt thiết bị cảnh báo tự động. Trường hợp khóa phát ra cảnh báo thường sẽ là: Tình trạng pin sử dụng sắp hết, có người cố tình muốn xâm nhập bất hợp pháp, ai đó thực hiện hành động đập, phá khóa, nhiệt độ môi trường quá cao,… Quả thật đây là sản phẩm thông minh và dẫn đầu về công nghệ khóa thời kỳ 4.0 đúng không nào?

Từ nay, bạn sẽ không cần lo lắng từ giấc ngủ đến khi ra ngoài. Bởi đã có dòng sản phẩm ổ khóa tay nắm tròn vân tay cao cấp. Thay bạn bảo vệ ngôi nhà một cách hiệu quả nhất.

3. Chế độ quản lý người dùng

Bạn muốn đảm bảo chắc chắn có những ai ra vào và được đăng kí dấu vân tay để mở cửa. Thì ưu điểm của dòng sản phẩm này chính là tích hợp được khả năng lưu trữ lớn, có thể lên đến 80 dấu vân tay và mã số. Thuận tiện cho chủ nhà thêm, bớt dấu vân tay và theo dõi được hoạt động ra vào của từng người. Thiết kế này của các  nhà sản xuất phần nào tạo nên điểm cộng trong mắt người tiêu dùng thông thái.

Ổ khóa vân tay cao cấp – sản phẩm chính hãng nhà Huy Hoàng

Để lựa chọn được một sản phẩm chính hãng. Đòi hỏi bạn phải tìm hiểu thật kỹ lượng thông tin về công ty sản xuất. Cũng như tên tuổi của họ có uy tín trên thị trường hay không. Tất cả điều đó đều hội tụ ở thương hiệu Khóa Huy Hoàng – địa chỉ uy tín của người Việt. Đặc biệt với hai dòng khóa chính: Khóa vân tay điện tử HD05 và Khóa vân tay điện tử HD06. Cụ thể chi tiết về hai mẫu khóa dưới đây:

Khóa vân tay điện tử HD05

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, khóa chống sốc từ, http://bit.ly/2QjEKHA, http://bit.ly/2QdGCSb, http://bit.ly/2QcKUti, http://bit.ly/2QcOCD6, http://bit.ly/2QfQpaz, http://bit.ly/2Q9ZUIn, http://bit.ly/2QbLuYa, http://bit.ly/2QfQw5Z
Khóa vân tay điện tử HD05 - Dòng sản phẩm cao cấp

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo