Địa chỉ mua phụ kiện nhà tắm giá rẻ uy tín

24.09.2017
Khi chuẩn bị sắm sửa cho một ngôi nhà mới, hẳn bạn sẽ rất phân vân về địa chỉ mua nội thất, trong đó có phụ kiện nhà tắm. Ngay sau đây, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời từ các thông tin chúng tôi đưa ra, để qua đó, sử dụng hợp lí, tiết kiệm chi phí cho tân gia.

1. Khóa Huy Hoàng

Các sản phẩm Khoá Huy Hoàng nhiều năm liền đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" do người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn. Riêng đối với mặt hàng phụ kiện phòng tắm, Khóa Huy Hoàng cung cấp các lựa chọn đến người tiêu dùng chủ yếu gồm: bản lề kính, kẹp vách kính, phụ kiện vách, phụ kiện trượt, Các phụ kiện này giúp cửa phòng tắm giữ được độ bền, chắc, linh hoạt theo thời gian. Sản phẩm Khóa Huy Hoàng cung cấp hầu hết đều thiết kế đa dạng kích cỡ, phù hợp với nhiều đặc thù phòng tắm gia đình. Bên cạnh đó, giá thành được đánh giá tương thích với điều kiện tài chính trung bình của người dân Việt Nam.

Khóa Huy Hoàng với bề dày hoạt động đã có 2 nhà máy và 5 showroom trên toàn quốc tại các tỉnh thành: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Dương, Quảng Ninh.

2. Kính cường lực Hà Thành

Kính cường lực Hà Thành là đơn vị chuyên thiết kế, thi công và lặp đặt hoàn thiện các loại sản phẩm kính màu ốp bếp cửa kính, vách kính, kính ốp bếp, vách kính cường lực, lan can kính cường lực chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất. Về riêng sản phẩm phụ kiện phòng tắm kính, hãng chủ yếu cung cấp các mặt hàng về cabin tắm, vách tắm kính, phòng tắm kính cường lực. Khác với cabin tắm mua sẵn, sản phẩm vách kính nhà tắm công ty sản xuất với kích thước kính được gia công theo từng mặt bằng cụ thể, đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa gọn, tiện ích sử dụng nhất cho người sử dụng. Ngoài ra, các sản phẩm vách kính còn làm từ chất liệu inox không hoen gỉ 304, cường lực dày 10mm, đảm bảo độ bền, đẹp, chống chịu lực và chịu nhiệt tối ưu.

Hiện nay, Kính cường lực Hà Thành có mở đại lí ở khu vực Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội.



3. Phụ kiện phòng tắm TOTO

TOTO luôn trau chuốt và loại trừ tất cả những đường nét thiết kế không cần thiết nhằm hướng đến sự đơn giản hài hòa. Kết hợp giữa khái niệm tinh giản với thiết kế tiện dụng, bộ sản phẩm của TOTO là một minh chứng cho quan điểm sự tinh tế tối ưu đến từ sự đơn giản. Sản phẩm chủ yếu TOTO hướng đến làm từ chất liệu inox với giá thành hợp lí cùng chất lượng bảo đảm như: vòng treo khăn, thanh vắt khăn, lô giấy vệ sinh, móc áo... Đặc biệt, gương phòng tắm TOTO cung cấp đa dạng với nhiều chủng loại và kích thước cùng tính năng ngăn hơi nước, chống ẩm mốc. Thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn vừa túi tiền chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng.



Hiện nay, TOTO có hệ thống phân phối rộng khắp trên cả nước.

4. Sen vòi tắm HTC

Hãng HTC sản xuất phần chính của sản phẩm tại Việt Nam theo tiêu chuẩn sản xuất của Italy và các linh kiện được nhập ngoại. Tất cả sản phẩm đều được đúc từ hợp kim đồng, với quy trình mạ 5 lớp crom bên ngoài để đảm bảo độ bền cao, độ sáng bóng theo thời gian sử dụng. Các sản phẩm công ty hướng đến chủ yếu gồm: sen cây, sen tắm nóng lạnh, vòi liền sen, vòi lavabo nóng lạnh,... Bên cạnh đó, HTC thường xuyên có các đợt khuyến mãi tạo điều kiện cho khách hàng trải nghiệm các sản phẩm hiện đại, tiện ích với giá thành hợp túi tiền. Điển hình, bộ phụ kiện 6 món thiết yếu: vòng treo khăn, thanh treo khăn, lô giấy vệ sinh, khay để xà phòng...chỉ có giá hơn 200.000 VNĐ.

Hiện nay, HTC đã kết hợp với nhiều nhà phân phối toàn quốc để cung cấp sản phẩm rộng khắp cho người tiêu dùng.


Bài viết trên đây đã giới thiệu với bạn một số địa chỉ mua phụ kiện nhà tắm uy tín. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được thiết bị phù hợp cho phòng tắm nhà mình. Liên hệ ngay với Khóa Huy Hoàng nếu bạn cần những sản phẩm tốt nhất nhé!

0
Chat Zalo