Địa chỉ mua khóa cửa điện tử nào tốt ở Hà Nội?

05.11.2018
Khóa điện tử là thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay trong các căn hộ gia đình. Ưu điểm lớn của loại khóa này là có tính bảo mật cao, sự an toàn và mẫu mã sang trọng bền bỉ. Đứng trước nhiều sự lựa chọn như hiện nay, bạn nên chọn nhà cung cấp nào là lý tưởng nhất, uy tín chất lượng nhất ?

Để mua được khóa điện tử nào tốt bạn cần lưu ý những điều dưới đây nhé :

Quy mô nhà cung cấp

Các nhà cung cấp khóa thẻ từ uy tín thường có quy mô công ty lớn, thương hiệu có tiếng trên thị trường. Khi quý khách mua hàng hãy tìm hiểu kỹ địa chỉ, văn phòng giao dịch, showroom, số lượng nhân viên của nhà cung cấp. Khi xét thấy nhà cung cấp có địa chỉ rõ ràng, năng lực thực tế mạnh sẽ là lựa chọn tốt.

Năng lực nhà cung cấp

Trước khi mua sản phẩm, quý khách lên tìm hiểu kỹ năng lực của nhà cung cấp thông qua hồ sơ năng lực, đến thăm các công trình, dự án của nhà cung cấp đã thực hiện. Hãy tự trải nghiệm chất lượng sản phẩm trước khi quyết định lựa chọn vì "trăm nghe không bằng một thấy". Đây là một trong các tiêu chí vô cùng quan trọng để đánh giá khóa điện tử nào tốt.

Đội ngũ nhân viên

Hãy đánh giá đội ngũ nhân viên kinh doanh, đội ngũ kĩ thuật của đơn vị cung cấp. Yếu tố con người rất thực tế khi đánh giá chất lượng của một công ty. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình thể hiện sự chuyên nghiệp của chính công ty đó.

Quy trình lắp đặt

Để lựa chọn nhà cung cấp chuẩn lên tìm hiểu rõ quy trình lắp đặt sản phẩm. Bởi khâu lắp đặt sản phẩm là khâu quan trọng nhất, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sử dụng sau này. Qua các công trình đã thực hiện của đơn vị cung cấp ta sẽ đánh giá được quy trình lắp đặt.

Dịch vụ bảo hành, hậu mãi

Hãy xem xét cam kết và các dịch vụ hậu mãi sau bán hàng của đơn vị cung cấp. Hãy xem xét và so sánh thời gian bảo hành, thời gian bảo trì định kỳ, hỗ trợ kỹ thuật sau lắp đặt để có sự lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất.

Với các tiêu chí trên về khóa vân tay cửa gỗ thì Huy Hoàng sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn và sáng suốt nhất dành cho bạn. Công ty TNHH Khoá Huy Hoàng được thành lập từ năm 1979. Với bề dày, tích lũy kinh nghiệm, cũng như sự đổi mới, sáng tạo theo xu thế thị trường. Cho đến nay khóa Huy Hoàng luôn tự hào là nhà sản xuất khoá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Tên tuổi và thương hiệu khóa Huy Hoàng đã in hằn sâu vào tiềm thức của người dân Việt Nam.

Thứ nhất, các sản phẩm Khoá Huy Hoàng luôn được sản xuất bằng vật liệu tiêu chuẩn quốc tế. Và được kiểm soát nghiêm ngặt trên từng công đoạn. Trong những năm gần đây, Khoá Huy Hoàng đã mạnh dạn đầu tư nhiều dây chuyền thiết bị mới, hiện đại từ các nước công nghiệp phát triển.  Để nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe hơn của thị trường.

Thứ hai, các sản phẩm Khoá Huy Hoàng là thành quả làm việc của những con người lành nghề cùng với thiết bị hiện đại. Hơn nữa, lại có sự hợp tác của các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản. Điều đó đã giúp cho Huy Hoàng luôn tìm kiếm sự hoàn hảo cho mỗi sản phẩm. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Thứ ba, Khóa cửa Huy Hoàng được đánh giá là một trong những sản phẩm khóa đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhờ chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Tham khảo thêm bài viết:

Tại sao bạn nên chọn dùng khóa cửa mã số?

Giải đáp giúp bạn thắc mắc khóa điện tử nào tốt hiện nay?

Mẫu khóa điện tử phù hợp lắp đặt cho phòng khách sạn

Đó chính là khóa điện tử của Huy Hoàng

khóa điện tử HD06

Khóa vân tay điện tử HD 06

Tay ốp khóa chống trộm được  sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn. Cùng 2 màu sắc chủ đạo là vàng đồng, trắng sứ phù hợp với những yêu cầu đa dạng của khách hàng. Đem lại  một không gian ấn tượng, mang vẻ sang trọng ,sang chảnh kiểu phong cách Châu Âu.

Công nghệ mã hóa thông minh ghi nhớ đến 80 vân tay, 80 mã số. Chỉ cần chạm để mở bạn sẽ rút ngắn thời gian hơn rất nhiều.  Khi trước đây mỗi khi ra khỏi nhà phải thực hiện thao tác khóa cửa, rút chìa. Và cất cẩn thận tránh rơi.

Bạn cũng có thể xem thêm về sản phẩm Ổ khóa tay nắm cửa gỗ cao cấp chính hãng - Khóa tay gạt Huy Hoàng

Khóa vân tay điện tử HD 06

Khóa vân tay điện tử HD 06

Hiện nay Huy Hoàng đã sản xuất ra rất nhiều khóa chống trộm tốt, an toàn, và chất lượng cao. Ngoài khóa điện tử trên, các bạn có thể tham khảo dòng khóa tay nắm của Huy Hoàng nữa.

Với kinh nghiệm gần 40 năm sản xuất khóa và phụ kiện, Khóa Huy Hoàng đã và đang không ngừng “bổ sung” nhiều mẫu mã, kiểu dáng khóa khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu và thị hiếu của người dùng. Dù kiến trúc ngôi nhà và điều kiện sử dụng của bạn ra sao, chúng tôi cũng sẵn sàng phục vụ!

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo