Đem đến cuộc sống thoải mái với dòng khóa vân tay cao cấp

08.11.2018
Bạn đang lo lắng về vấn đề an ninh nơi mình sống. Có ảnh hưởng trực tiếp đến không gian sống của gia đình bạn. Thì giờ đây đã có dòng khóa vân tay cao cấp được tích hợp những tính năng mới nhất. Đem lại hiệu quả cao về độ bảo mật cũng như tính tiện ích cho người dùng. Để có thể tìm hiểu rõ hơn về dòng khóa vân tay cao cấp giúp cho bạn có cuộc sống tiện ích ra sao? Hãy cùng Khóa con voi Huy Hoàng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Khóa vân tay cao cấp – sản phẩm công nghệ cao

Dòng khóa vân tay điện tử cao cấp được phát triển dựa trên sự phát triển của nền công nghệ - khoa học. Đánh dấu bước ngoặt của công nghệ 4.0. Kết hợp sử dụng công nghệ quét và lưu trữ dấu vân tay. Và người dùng muốn ra vào nhà cần thực hiện bước đăng nhập dấu vân tay. Nhờ đó mà tính bảo mật, an toàn của ngôi nhà được nâng cao.

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, khóa chống sốc từ, http://bit.ly/2qBzwZl, http://bit.ly/2qAqonK, http://bit.ly/2qAyMDV, http://bit.ly/2qILJvD, http://bit.ly/2qCtIz0, http://bit.ly/2qCtN5M, http://bit.ly/2qyA6Hn, http://bit.ly/2qyB729, http://bit.ly/2qCAV1U

Dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử HD05 nhà Huy Hoàng

Thông thường, dòng khóa này sẽ có hai chốt: Là một chốt ngang kết hợp với một chốt chéo. Khi bạn thực hiện thao tác đóng cửa, chốt chéo sẽ được giữ cố định. Và như trở thành chốt ngang cho cửa. Hơn thế, thanh chốt ngang cũng được thiết kế dày dặn hơn so với thông thường. Bởi vậy, khả năng chống trộm của sản phẩm khóa vân tay cao cấp thường tăng gấp hai lần với những loại khóa khác.

2. Tiết kiệm thời gian mở cửa với khóa vân tay cao cấp

Điểm nổi bật của dòng khóa thông minh vân tay điện tử là sử dụng “chìa khóa” bằng dấu vân tay. Thời gian mở cửa chỉ chưa đến 3s, bạn sẽ không phải tốn thời gian lục tìm chùm chìa khóa lỉnh kỉnh trong khi trên tay đang cầm rất nhiều đồ. Thiết kế khóa vân tay phù hợp được với những trường hợp người dùng gặp phải những sự cố. Như: bạn đi về khuya trời tối vẫn có thể nhìn thấy màn hình cảm ứng để mở khóa, hay trong tình trạng cần vào nhà gấp trong trường hợp khẩn cấp.

3.Tỷ lệ nhận sai dấu vân tay rất nhỏ

Mỗi người đều có một dấu vân tay duy nhất. Và điều này khó có thể làm giả được, nên bạn có thẻ yên tâm về sự bảo mật của khóa. Tỷ lệ mà khóa nhận sai dấu vân tay rất thấp (FRA < 0.0001%). Và tỷ lệ không nhận dạng được dấu vân tay FRR <1%. Vậy nên, kẻ gian sẽ không có cơ hội đột nhập bất hợp hợp pháp. Bạn có thể đi ra ngoài mà không cần lo lắng tài sản trong nhà bị đánh cắp.

4. Khóa vân tay cao cấp có dung lượng lưu trữ cao

Thiết bị khóa vân tay cao cấp được thiết kế dựa trên ứng dụng công nghệ cao. Có khả năng lưu trữ dấu vân tay lớn. Điểm cộng này giúp cho khóa trở nên phổ biến với người sử dụng. Việc lưu trữ dấu vân tay lớn như vậy sẽ giúp bạn dễ dàng thêm hoặc bớt dấu vân tay, mã số. Đảm bảo được quá trình kiểm soát quá trình ra vào được đảm bảo tốt nhất.

5. Tiết kiệm năng lượng với khóa vân tay cao cấp

Hầu hết, những sản phẩm khóa vân tay điện tử chất lượng cao hiện nay đều được thiết kế dựa trên nguyên lý tiết kiệm năng lượng. Thông thường, mẫu khóa vân tay sẽ được lắp đặt 4 cục pin AA cao cấp. Loại pin này được bán ở các hàng tạp hóa, tại siêu thị,… Bạn có thể lựa chọn mua loại pin phù hợp với khóa.

Đặc biệt khi khóa chuẩn bị hết pin sẽ phát ra tín hiệu để người dùng biết. Và sau khi nhắc nhở như vậy, khóa sẽ tiếp tục sử dụng được thêm 20 đến 30 lần nữa mới thật sự tắt hẳn. Vậy nên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé!

6. Giới thiệu cho bạn dòng sản phẩm khóa vân tay cao cấp tại Huy Hoàng

Công ty Khóa con voi Huy Hoàng được biết đến với sản phẩm khóa vân tay điện tử HD05 và HD06. Với những đặc điểm như:

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, khóa chống sốc từ, http://bit.ly/2qBzwZl, http://bit.ly/2qAqonK, http://bit.ly/2qAyMDV, http://bit.ly/2qILJvD, http://bit.ly/2qCtIz0, http://bit.ly/2qCtN5M, http://bit.ly/2qyA6Hn, http://bit.ly/2qyB729, http://bit.ly/2qCAV1U

Khóa vân tay điện tử HD06

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.

Thương hiệu Khóa con voi Huy Hoàng xứng đáng là “ Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Luôn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm khóa cao cấp nhất. Chúc bạn mãi là người tiêu dùng thông thái!

Xem thêm: Công ty nào bán khóa chống trộm Hà Nội tốt nhất?


Để được tư vấn xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Website: https://khoahuyhoang.com/

Facebook : https://www.facebook.com/khoahuyhoang.com/

Hotline: 19001264

Email: info@huyhoanglock.com.vn

0
Chat Zalo