Đánh giá loại khóa cửa điện tử nào tốt trên thị trường hiện nay?

04.11.2018
Bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại khóa cửa điện tử nào tốt nhất hiện nay? Và cần tra cứu những thông tin gì khi tìm hiểu về dòng khóa này. Để giải đáp thắc mắc đó, bật mí cho bạn dòng khóa điện vân tay cao cấp tại công ty Khóa Huy Hoàng. Chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy thất vọng khi lựa chọn sản phẩm khóa điện tử chất lượng cao từ thương hiệu khóa này!

Bạn có thể hiểu khóa điện tử hay khóa thẻ từ là một loại khóa có thể kết hợp những tính năng thông minh. Từ công nghệ vi mạch hiện đại và tiên tiến nhất. Để giúp quá trình đóng, mở cửa diễn ra một cách nhanh chóng và an toàn. Loại khóa này đem lại sự tiện ích cho người sử dụng khi có nhiều cách mở cửa như:

  • Mở cửa bằng dấu vân tay. Đây là loại hình mở cửa hiện đại, tiện ích đem đến sự hài lòng cho người dùng.
  • Mở bằng mã số hay mật mã
  • Mở cửa bằng thẻ từ

Với các cách mở cửa khác nhau, bạn có thể lựa chọn phương pháp tích hợp để mở cửa. Đảm bảo được độ an toàn cao nhất. Ví dụ: Kết hợp mở cửa bằng dấu vân tay cùng với mật mã, mật mã kết hợp với thẻ từ,...

Như đã bật mí cho bạn ngay phần mở đầu, công ty Khóa Huy Hoàng mong muốn đem đến cho khách hàng của mình sự an toàn về bảo mật, tiện dụng khi sử dụng. Và quan trọng, là thương hiệu khóa của người tiêu dùng. Qua số năm thành lập, có 2 nhà máy sản xuất khóa trên tổng diện tích. Đạt được sản lượng 15 triệu sản phẩm/năm. Có đội ngũ lãnh đạo, quản lý chuyên nghiệp, nhiệt huyết. Và có sự hợp tác với các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản.

Và luôn mang trong mình sứ mệnh, đem đến người tiêu dùng những sản phẩm khóa có chất lượng cao cấp. Các sản phẩm khóa nhà Huy Hoàng được kiểm định trên từng quy trình sản xuất cũng như công đoạn xuất xưởng. Nhiều năm liền, Khóa Huy Hoàng được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Được xuất khẩu sang các nước trong và ngoài Đông Nam Á. Ngay cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ và Nhật Bản.

Khóa cửa điện tử là dòng khóa vân tay cửa gỗ thông minh được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với thiết kế đặc biệt đến từ công nghệ vô cùng hiện đại và tiên tiến trên thế giới. Đem đến không gian sống sang trọng và nâng cao đẳng cấp cho sự tinh tế. Xứng đáng là thành quả của công nghệ khoa học kỹ thuật phát triển. Đặc biệt, khóa còn được đánh giá qua:

  • Thiết bị được tích hợp các chức năng mở cửa hiện đại: thao tác mở bằng dấu vân tay, thẻ từ, mã số hoặc chìa khóa cơ dự phòng (được dùng trong những trường hợp đặc biệt).
  • Có các chức năng chống sốc, chống tĩnh điện.
  • Có hệ thống chuông báo khi có kẻ cố tình xâm nhập trái phép vào nhà bạn. Hoặc trong trường hợp khóa chuẩn bị hết pin. Để người dùng có thể dễ dàng theo dõi.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có độ bền cao bởi được làm từ chất liệu cao cấp. Thách thức mọi đặc điểm khí hậu.
  • Ngoài ra, khóa còn có bộ phận cảm biến hồng ngoại với khoảng cách 70cm.

Đó là những tiêu chí được khách hàng đánh giá cao về độ an toàn cũng như tính năng bảo mật tuyệt đối của khóa điện tử thông minh. Là giải pháp hữu hiệu cho cuộc sống hiện đại.

Không chỉ là dòng khóa đảm bảo được không gian sống an toàn tối đa cho gia đình bạn. Mà đây còn là sản phẩm của thời đại công nghệ số 4.0 khi thay tích hợp đầy đủ những tính năng của một “người gác nhà” vô cùng tiện ích. Điều đó được thể hiện qua:

  • Thời gian mở/đóng cửa chỉ diễn ra trong vòng chưa đến 3s. Điển hình là cách mở cửa bằng dấu vân tay, chỉ bằng một cái chạm nhẹ mà không hề dùng đến tác động mạnh.
  • Không cần rủng rỉnh chùm chìa khóa bên mình. Không còn tình trạng để quên hay đánh mất chìa khóa.
  • Hệ thống báo động cháy nổ hiện đại qua bộ phận cảm biến nhiệt. Khi nhiệt độ trong phòng vượt mức cho phép khóa sẽ tự động mở để người trong phòng có thể thoát ra dễ dàng.
  • Sử dụng những công nghệ tối tân nhất, mở cửa cho khách từ bất kỳ đâu.

Tham khảo thêm các bài viết:

Giải đáp giá rẻ của các loại khoá điện tử không chính hãng

Địa chỉ mua khóa cửa điện tử nào tốt ở Hà Nội?

Tại sao bạn nên chọn dùng khóa cửa mã số?

Đây cũng là một trong những yếu tố được người sử dụng đặc biệt chú trọng đến. Bởi lẽ, không ai muốn bỏ một số tiền lớn để mua về sản phẩm trông không có tí thẩm mỹ nào. Sẽ không cân xứng với loại cửa mà mình đã lựa chọn. Hơn nữa cảm nhận đầu tiên khi vào bất cứ ngôi nhà nào cũng là bộ phận cửa ra vào. Vậy nên khóa cửa cũng góp phần vô cùng quan trọng vào vấn đề này.

 

Tính năng nổi bật của sản phẩm:

Khóa cửa điện tử

Khóa vân tay điện tử HD06

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...
  • Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.
Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm về sản phẩm Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng dùng lắp đặt cho các loại cửa nhôm kính hoặc cửa gỗ thông phòng

  • Tiết kiệm thời gian ra vào nhà
  • An toàn và bảo mật cực kì cao
  • Báo động cháy nổ nhờ cảm biến nhiệt
  • Không phải rủng rỉnh chùm chìa khóa bên mình
  • Mở cửa cho khách từ bất kì đâu
  • Sử dụng những công nghệ tân tiến nhất hiện nay
  • Tăng thêm sự sang trọng cho căn nhà

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo