Công dụng và tính năng của khóa vân tay chống trộm

22.10.2018
Bạn đang lo lắng về vấn đề an ninh đối với ngôi nhà của mình. Và luôn tìm kiếm những giải pháp an toàn, phù hợp với không gian sống gia đình. Đừng quá lo lắng vì giờ đây đã có sự có mặt của khóa vân tay chống trộm hiện đại. Bạn có thể đi ra ngoài vào bất cứ thời gian nào mà không cần phải lo lắng trang thiết bị trong nhà sẽ bị kẻ gian trộm cắp. Chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về công dụng và tính năng của khóa vân tay điện tử hiện đại mới nhất. Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu tính năng, công dụng của khóa vân tay điện tử

  • Tính năng bảo vệ an ninh của khóa điện tử: Không giống với khóa cơ truyền thống khi hoạt động mở/đóng cửa diễn ra sẽ khiến cho bạn gặp phải những vấn đề như đánh mất hoặc để quên chìa khóa khi ra ngoài. Còn đối với khóa vân tay điện tử khi chỉ cần chiếc chìa khóa tuyệt vời là dấu vân tay. Không xảy ra tình trạng sao chép chìa khóa hay làm giả dấu vân tay. Bởi dấu vân tay mỗi người chỉ có duy nhất cộng với mắt đọc của khóa đảm bảo được tính an toàn tuyệt đối. Hơn thế khóa có cấu tạo gồm có 5 chốt chắc chắn, chốt hãm kín hơn rất nhiều so với các dòng khóa khác.
  • Sử dụng khóa một cách đơn giản: Dù đây là sản phẩm công nghệ cao kết hợp với những tính năng hiện đại. Nhưng cách sử dụng lại vô cùng đơn giản. Chỉ cần với vài thao tác đơn giản là bạn đã thực hiện đóng/mở cửa.

Kết hợp những tính năng thông minh

Khóa vân tay điện tửu được tích hợp nhiều tính năng thông minh như:

  1. Tính năng báo hiệu tình trạng pin yếu: Khi khóa chuẩn bị hết pin sẽ phát ra tín hiệu bằng âm thanh hoặc đèn để báo cho người dùng biết. Bạn chỉ cần thay pin mới đảm bảo chất lượng, khóa sẽ hoạt động bình thường.
  2. Tích hợp tính năng chuông báo phòng chống cháy nổ.
  3. Khi có bất cứ hành động phá khóa hay xâm nhập trái phép thì khóa sẽ phát ra cảnh báo.
  4. Khóa hoàn toàn có thể phân quyền quản lý ra/vào.
  5. Kiểm tra lại lịch sử mở cửa một cách tiện ích

Không những thế thiết bị còn đảm bảo an ninh một cách tuyệt đối. Mà còn giúp thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, khóa vân tay còn được tích hợp những tính năng ưu việt khác. Giúp cho người dùng cảm thấy hài lòng về chất lượng cuộc sống cao.

Giới thiệu về công ty Khóa Huy Hoàng

Khóa vân tay điện tử HD05

Công ty Khóa Huy Hoàng tự hào khi nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là “ Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Khi chọn lựa sản phẩm khóa ở đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về những lợi ích dưới đây:

  • Công ty Khóa Huy Hoàng được thành lập cách đây hơn 30 năm. Đã có 2 nhà máy sản xuất khóa trên tổng diện tích. Đạt được sản lượng 15 triệu sản phẩm/năm.
  • Có đội ngũ lãnh đạo, quản lý chuyên nghiệp, nhiệt huyết. Và có sự hợp tác với các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản.
  • Luôn mang trong mình sứ mệnh, đem đến người tiêu dùng những sản phẩm khóa có chất lượng cao cấp. Các sản phẩm khóa nhà Huy Hoàng được kiểm định trên từng quy trình sản xuất cũng như công đoạn xuất xưởng.
  • Nhiều năm liền, Khóa Huy Hoàng được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.
  • Được xuất khẩu sang các nước trong và ngoài Đông Nam Á. Ngay cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ và Nhật Bản.

>>> Tham khảo thông tin chi tiết:
Chia sẻ những kinh nghiệm sáng giá để mua khóa điện tử phù hợp

Hai mẫu khóa vân tay được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Khóa vân tay điện tử HD05 và Khóa vân tay điện tửu HD06 được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bởi những điểm đặc biệt nổi trội như:

Khóa vân tay điện tử HD06 nhà Huy Hoàng

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...
  • Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.
  • Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Website: https://khoahuyhoang.com/

Facebook : https://www.facebook.com/khoahuyhoang.com/

Hotline: 19001264

Email: info@huyhoanglock.com.vn

0
Chat Zalo