Có những loại khóa vân tay cửa kính nào và có an toàn không?

08.11.2018
Ngày nay việc sử dụng các thiết bị công nghệ cao là nhu cầu cần thiết của con người. Các gia đình Việt dần biết đến và sử dụng các dòng khoá vân tay điện tử cao cấp. Và khóa vân tay cửa kính là một dạng đặc biệt của dòng sản phẩm khoá thông minh. Tuy chưa được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Nhưng khoá vân tay cửa kính đang dần được công nhận. Vậy có những loại khoá vân tay cửa kính nào và sử dụng chúng có an toàn không? Hãy để chúng tôi giải đáp cho bạn những thắc mắc trên nhé!

Đối với dòng khoá vân tay cửa kính đặc biệt sẽ kèm theo rất nhiều câu hỏi của người sử dụng. Như: loại khoá này có chức năng chống trộm không? Có những loại khoá vân tay cửa kính nao? Sử dụng chúng có khó không?... Qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó cho bạn có thể hiểu hơn về mẫu khoá này. khóa tay nắm. Từ đó, bạn có thể có thêm kiến thức để lựa chọn loại khoá vân tay cửa kính phù hợp với chất liệu cửa kính cườn lực ở nhà mình.

Khoá vân tay cửa kính trên thị trường có những loại nào?

1. Khoá vân tay cửa kính được lắp đặt trực tiếp vào cánh cửa

Có rất nhiều hãng khoá vân tay cửa kính thiết kế khoá là một bộ phận riêng biệt. Lắp đặt vào cánh cửa, có tính độc lập so với cửa kính. Việc thiết kế khoá nhue vậy là có những mục đích riêng của hãng sản xuất nhằm đem lại sự bảo mật, tính tiện lợi nhất cho người sử dụng. Bởi cửa kính cường lực chất liệu cửa đặc biệt. Đang được nhiều gia đình lựa chọn làm cửa chính của ngôi nhà. Và để đảm bảo được độ an toàn cao nhất nhờ các thiết bị khoá thông minh. Vậy nên sự kết hợp này cần có sự tính toán và xem xét kỹ càng.

Loại khoá vân tay cửa kính được thiết kế khá nhỏ gọn. Có thể tối ưu được diện tích lắp đặt. Tuy thiết kế nhỏ gọn, nhưng loại khoá này lại có những tính năng bảo mật vô cùng an toàn. Tích hợp được tính năng chống trộm vô cùng hiệu quả. Khiến cho những tên trộm phải sợ hãi trước công nghệ sinh trắc học dấu vân tay.

2. Loại khoá vân tay cửa kính lắp đặt trực tiếp lên cánh tay nắm cửa kính

Bạn cũng có thể lựa chọn mẫu khoá vân tay cửa kính lắp đặt trực tiếp lên tay nắm cửa. Bởi loại khoá này có những đặc điểm như:

  • Bởi khoá được thiết kế phù hợp với việc lắp đặt sao cho thuận tiện cho việc sử dụng. Và phù hợp loại cửa kính đó sao cho đảm bảo được tính năng an toàn cao nhất. Loại khoá này được sử dụng cho loại cửa kính cường lực. Có kết cấu 2 cánh để có thể thuận tiện cho việc mở, đóng cửa.
  • Loại khoá này còn có thể được chia thành nhiều loại phù hợp với từng loại chửa kính. Và còn dựa vào kích thước, loại cửa kính nhà bạn có phù hợp để lắp đặt khoá vân tay cửa kính hay không?

Bên trên là những gợi ý về loại khoá vân tay cửa kính mới nhất. Vừa đảm bảo cho việc đảm bảo an toàn mà còn đem đến tính tiện lợi cho người sử dụng.

Giải đáp thắc mắc: sử dụng khoá vân tay cửa kính có an toàn không?

Có nhiều ý kiến cho rằng việc sử dụng khoá vân tay cửa kính không an toàn so với những loại khoá cửa khác. Nhưng điều này là nhận định sai lầm, bởi trên thực tế loại khóa cửa tay nắm tròn thông minh này có thiết kế với phần ổ khóa chống trộm hiệu quả. Ngoài ra thiết bị còn có thể phát ra tiếng kêu để người dùng biết có người cố tình muốn xâm nhập bất hợp pháp. Đặc biệt phù hợp với môi trường làm việc ở văn phòng. Giúp cho người quản lý có thể dễ dàng quản lý được đội ngũ nhân viên. Kết hợp với phần mềm chấm công hữu ích, giúp cho việc làm bảng tính lương một cách chi tiết nhất.

Bài viết trên là những chia sẻ về dòng khóa vân tay cửa kính. Cung cấp thông tin về cách lắp đặt khóa vân tay ở những vị trí khác nhau. Lắp đặt khóa có đảm bảo cho người sự dụng có được sự an toàn tốt nhất. Và chỉ có lưu ý đối với mọi người cần có sự chọn lựa những sản phẩm khóa có chất lượng đạt chuẩn ở những địa chỉ uy tín trên thị trường khóa hiện nay.

>>> Xem thêm: khóa thẻ từ

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo