Có nên mua khóa ổ khóa vân tay điện tử hay không?

28.09.2018
Ổ khóa vân tay hay còn được gọi là khóa cửa thông minh. Là dòng khóa được áp dụng công nghệ tiên tiến vào cơ chế vận hành. Nó thay thế cho việc dùng chìa khóa kim loại để mở như ở khóa cơ truyền thống . Ổ khóa vân tay đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Khi tìm hiểu về dòng khóa cửa này chắc hẳn chúng ta không khỏi đặt câu hỏi, có nên mua khóa cửa vân tay? Hãy tìm hiểu cùng Huy Hoàng qua bài viết dưới đây nhé !

1. Những lý do để bạn hoàn toàn ủng hộ và tin dùng ổ khóa vân tay?

Cuộc sống ngày càng tiên tiến, công nghệ ngày càng phát triển để phục vụ cho cuộc sống của chúng ta. tay nắm cửa gỗCũng giống như sự phát triển của các dòng điện thoại thông minh ngày nay. Bắt nguồn từ những sản phẩm thô kệch và ít tính năng. Ngày nay chúng ta đã có những dòng điện thoại thông minh có thể ứng dụng cho rất nhiều lĩnh vực và phục vụ rất tốt cho cuộc sống. Hòa nhịp vào sự phát triển ấy,  Công nghệ điện tử đã ra đời.  Chúng ta có thể sử dụng vân tay, mã số hoặc thẻ từ để mở cửa thay cho chìa khóa. Và Công nghệ vân tay sử dụng cho khóa cửa điện tử cũng đang được ứng dụng cho các dòng điện thoại thông minh.

Khóa vân tay điện tử cho ngôi nhà bạn thêm đẳng cấp

Nếu như ở các nước đi đầu về ứng dụng khóa cửa điện tử như Hàn Quốc và Trung Quốc, ổ khóa vân tay đã trở nên rất thông dụng. Với thị trường Việt Nam chúng ta những dòng sản phẩm này mới bắt đầu được sử dụng nhiều từ khoảng 3 năm trở lại đây. Vậy vì sao nên mua khóa cửa vân tay?

  •    Lý do thứ nhất:

 Đơn giản chúng ta không cần phải mang theo chìa khóa mà vẫn có thể mở cửa, không phải lo lắng nếu chẳng may mất chìa để rồi phải thay cả ổ khóa cơ à Đo là sự tiện dụng. Ngoài ra khóa còn có thêm những tính năng ưu việt giúp ích cho cuộc sống của chúng ta như: Kết nối điều khiển từ xa, kết nôi chuông hình, cài đặt mật khẩu sử dụng một lần, xem lại lịch sử mở cửa,….

  •    Lý do thứ hai: 

Khóa cửa vân tay được thiết kế rất đẹp nó trở thành một sản phẩm trang trí cho ngôi nhà bạn và mang lại sự tiện nghi sang trọng cho ngôi nhà bạn.

  •    Lý do thứ ba: 

Đầu đọc vân tay bảo mật cao chống copy sao chép. Tính năng chống chộm khi nhập sai vân tay hoặc mật khẩu, báo động khi bị tác động ngoại lực với cảm biến rung động. Khóa thực sự mang lại sự an toàn cho người sử dụng

  •    Lý do thứ tư: 

Tính năng báo cháy và tự động mở cửa khi có dấu hiệu hỏa hoạn hoặc nhiệt độ tăng cao trên 60 độ C. Khi xảy ra sự cố cần được cứu trợ khẩn cấp, khóa tự động mở chốt giúp cho người bên ngoài có thể vào nhà trợ giúp rất nhanh (Câu hỏi đặt ra là nếu khò từ bên ngoài chốt mở sẽ không an toàn? Bạn yên tâm vì cảm biến nhiệt độ ở bên trong, do vậy tác động nhiệt bên ngoài rất kho có thể làm nhiệt độ tại vị trí cảm biến lên cao được).

  •    Lý do thứ năm: 

Nhà cung cấp đã tính toán đến các tình huống xảy ra sự cố để đưa ra giải pháp cho từng trường hợp cụ thể, chúng ta có thể yên tâm sử dụng khóa cửa vân tay.

>>> Tham khảo thêm bài viết: 

2. Giới thiệu ổ khóa vân tay Huy Hoàng- sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Những tính năng tuyệt vời của ổ khóa vân tay nắm cửa tròn Huy Hoàng:

  • Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa
  • Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa
  • Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...

Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực. Để tăng độ bền cho khóa.

Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp nhất và mới nhất của Huy Hoàng.

Khóa vân tay điện tử màu vàng đồng sang trọng

Những ưu điểm vượt trội của khóa điện tử vân tay Huy Hoàng:

Tay ốp khóa chống trộm được  sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn. Cùng 2 màu sắc chủ đạo là vàng đồng, trắng sứ phù hợp với những yêu cầu đa dạng của khách hàng.Đem lại  một không gian ấn tượng, mang vẻ sang trọng ,sang chảnh kiểu phong cách Châu Âu.

Công nghệ mã hóa thông minh ghi nhớ đến 80 vân tay, 80 mã số. Chỉ cần chạm để mở bạn sẽ rút ngắn thời gian hơn rất nhiều.  Khi trước đây mỗi khi ra khỏi nhà phải thực hiện thao tác khóa thẻ từ cửa, rút chìa.Và cất cẩn thận tránh rơi

Với kinh nghiệm gần 40 năm sản xuất khóa và phụ kiện, Khóa Huy Hoàng đã và đang không ngừng “bổ sung” nhiều mẫu mã, kiểu dáng khóa khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu và thị hiếu của người dùng. Dù kiến trúc ngôi nhà và điều kiện sử dụng của bạn ra sao, chúng tôi cũng sẵn sàng phục vụ!

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo