Có nên lắp đặt khóa chống trộm thông minh cho căn hộ chung cư?

04.10.2018
Khóa chống trộm thông minh hiện nay được sử dụng nhiều trong các loại công trình nhà ở, cơ quan, công ty và đặc biệt rất hợp lý nếu bạn lắp đặt cho một căn hộ chung cư. Những căn hộ chung cư cao cấp hiện nay được các chủ đầu tư theo xu hướng nhà ở thông minh và khóa cửa vân tay là một loại thiết bị bảo mật không thể thiếu. Tuy nhiên, đối với một căn hộ tầm trung hoặc giá rẻ thì thường không được lắp đặt khóa cửa vân tay. Vì vậy, nếu bạn có sự lo lắng cho tài sản căn hộ của mình thì việc sở hữu ngay một bộ khóa chống trộm thông minh là điều nên làm.

Hiện nay không khó để bạn sở hữu một bộ khóa chống trộm thông minh - Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng  tại các cửa hàng, nhà cung cấp tại Việt Nam. Tuy nhiên bạn nên chọn những nhà sản xuất chuyên nghiệp, lành nghề lâu năm để mua chúng. Để tránh hiện tượng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Chúng tôi đang hướng đến người dùng là chủ các căn hộ chung cư, vì về mặt kiến trúc ngôi nhà thường chỉ có một cửa chính duy nhất, là kẻ hở để những tên trộm chuyên nghiệp nhòm ngó. Sau đây là một số ưu điểm nổi bật khi lắp đặt khóa vân tay- khóa chống trộm thông minh :

  • Khóa vân tay sở hữu cơ chế tự động, chỉ cần đóng cửa là khóa và không cần phải lo nghĩ đến việc bỏ quên chìa khóa trong nhà.
  • Công nghệ vân tay được đánh giá là cực kỳ bảo mật vì rất khó làm giả nhờ công nghệ cảm biến nhận dạng hiện đại.
  • Sử dụng chính vân tay chủ nhà để mở khóa hoặc người được phân quyền mới được phép đóng mở.
  • Phù hợp với người già và trẻ em vì thường xuyên có thói quen quên chìa khóa.
  • Bảo vệ an toàn căn hộ chung cư của bạn khi đi xa.
  • Điều khiển đóng mở khóa thông qua điện thoại.
  • Ngoài ra một số loại khóa vân tay thông minh có tính năng báo cháy, báo trộm cực nhạy

Đối với các loại cửa thông phòng, bạn có thể lựa chọn sản phẩm ổ khóa tay nắmkhóa tay nắm tròn sẽ giúp đảm bảo thẩm mỹ và giá cả phải chăng.

Dân gian ta có câu: “mất bò mới lo làm chuồng”, thật sự không sai nếu bạn vẫn còn đắn đo về loại khóa mà căn hộ của mình đang sử dụng, để rồi phải hối tiếc vì sự do dự này.

Trên hiện nay có rất nhiều chủng loại khóa vân tay khác nhau từ các hãng nổi tiếng với giá cả cũng chênh lệch theo từng thương hiệu. Trên thị trường hiện nay các loại khóa vân tay dao động từ mức giá 4 triệu đến vài chục triệu, tùy theo tính năng được tích hợp sẵn. Với khoản chi phí bỏ ra như vậy thật không thấm vào đâu so với giá trị tài sản bên trong ngôi nhà bạn.

Vì vậy, trong khi bạn vẫn chưa an tâm khi sử dụng loại khóa cơ truyền thống, hãy nhanh tay liên hệ với Huy Hoàng để được tư vấn loại khóa vân tay phù hợp, lắp đặt nhanh chóng và mang đến sự an toàn cho căn hộ chung cư của gia đình bạn.

Hàng ngày bạn cũng đã đọc những thông tin trộm cắp xảy ra tại các căn hộ chung cư và bạn nên lo lắng về vấn đề này trong trường hợp xảy ra trong chính căn hộ mình đang sống. Sẽ không muộn nếu ngay lúc này liên hệ với chúng tôi nhé.

Tham khảo thêm:

Khóa chống trộm thông minh bảo vệ văn phòng không bị mất trộm

Khóa chống trộm thông minh dành cho khách sạn

Khóa cửa mật mã: Lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng hiện đại

Khóa vân tay điện tử mang vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn

 

Khóa vân tay điện tử mang vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo