Có nên chọn phụ kiện cửa nhựa lõi thép Huy Hoàng không

12.10.2017
Công ty khóa Huy Hoàng vừa cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm phụ kiện cửa nhựa lõi thép. Có nên chọn phụ kiện cửa nhựa uPVC của Huy Hoàng sản xuất không là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Nên hay không nên chọn phụ kiện cửa nhựa uPVC khi lắp đặt cửa cho ngôi nhà và dự án của mình? Hãy cùng chúng tôi tìm đáp án cho những băn khoăn trên trong phần nội dung chi tiết của bài viết.

1. Phụ kiện cửa nhựa lõi thép Huy Hoàng

Trước khi trả lời câu hỏi nên hay không nên sử dụng phụ kiện cửa nhựa lõi thép Huy Hoàng, chúng ta cần có một chút kiến thức về các loại Phụ kiện cửa nhôm an toàn cao cấp chính hãng Huy Hoàng hãng này đã nhé.

+ Phụ kiện cửa nhựa uPVC do công ty TNHH khóa Huy Hoàng sản xuất. Tên tuổi của khóa Huy Hoàng trên thị trường phụ kiện cửa gỗ truyền thống thì không cần phải giới thiệu hay bàn luận thêm nữa bởi thương hiệu này đã khẳng định được chỗ đứng cao trong lòng hàng triệu người tiêu dùng Việt.

+ Phụ kiện cửa nhựa uPVC Huy Hoàng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn châu Âu với sự tư vấn và giám sát chất lượng bởi những chuyên gia hàng đầu đến từ CHLB Đức. Sản phẩm thương hiệu Việt đạt tiêu chuẩn châu Âu.

phụ kiện cửa nhựa uPVC huy hoàng
Phụ kiện cửa Huy Hoàng hàng Việt Nam chất lượng cao

+ Phụ kiện cửa nhựa uPVC sử dụng vật liệu inox 201, nhựa chống mòn cao cấp thay thế cho vật liệu inox 304 đắt tiền nhưng vẫn giữ được các đặc tính chống ăn mòn, chống gỉ tốt, độ cứng, độ bền cao... Từ đó tiết kiệm được chi phí sản xuất, hạ giá thành sản phẩm, giúp người tiêu dùng tiết kiệm được chi phí mua hàng.

+ Phụ kiện cửa nhựa uPVC đa dạng về mẫu mã, kích thước với các dòng sản phẩm chính như: khóa cửa nhựa lõi thép, Khóa cửa trượt, khóa cửa lùa nhôm kính cao cấp Huy Hoàng, bản lề cửa nhựa lõi thép, thanh chống gió, tay nắm cửa nhựa lõi thép... phù hợp lắp đặt cho nhiều vị trí và kích thước, trọng lượng cửa khác nhau.

2. Có nên chọn phụ kiện cửa nhựa lõi thép Huy Hoàng không?
Phụ kiện cửa nhựa lõi thép Huy Hoàng có chất lượng đảm bảo, mẫu mã cũng rất đa dạng. Bạn có thể lựa chọn hãng phụ kiện này để lắp đặt cửa cho nhiều mẫu cửa và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Dù hệ cửa của gia đình bạn là cửa lùa hay cửa mở quay, dù vị trí lắp đặt là cửa đi hay cửa sổ, loại cửa là cửa nhựa lõi thép màu đen, màu trắng hay màu vân gỗ thì phụ kiện cửa nhựa uPVC của Huy Hoàng đều tích hợp một cách hoàn hảo để làm tăng độ chắc chắn, độ bền và tính thẩm mỹ lâu dài cho hệ thống cửa. Từ đó góp phần làm hoàn thiện vẻ đẹp cho mọi ngôi nhà Việt.

phụ kiện cửa nhựa lõi thép huy hoàng
Chọn phụ kiện cửa nhựa uPVC Huy Hoàng là lựa chọn hoàn hảo

So sánh về chất lượng phụ kiện cửa nhựa lõi thép Huy Hoàng có chất lượng tương đương với những sản phẩm được nhập khẩu từ Đức như: Rotto, GU. Nhưng nếu so về giá bán thì phụ kiện của Huy Hoàng sản xuất chiếm ưu thế hơn hẳn. Bởi thế chọn phụ kiện cửa nhựa uPVC Huy Hoàng bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ khi lắp đặt cửa.

+ Đối với nhà riêng như nhà phố, nhà biệt thự: việc giảm chi phí lắp đặt cửa khi chọn phụ kiện cửa nhựa uPVC của Huy Hoàng sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được một khoản khi đầu tư xây dựng, cải tạo công trình nhà ở của gia đình mình.

+ Đối với các dự án xây dựng: chọn phụ kiện cửa nhựa uPVC Huy Hoàng giúp giảm giá thành hoàn thiện xây dựng. Từ đó giảm được giá bán công trình, tăng sức cạnh tranh với các công trình xây dựng cùng phân khúc khác sử dụng hàng phụ kiện nhập khẩu từ châu Âu.

Tuy là dòng sản phẩm mới nhưng với những gì mà phụ kiện cửa nhựa lõi thép Huy Hoàng mang đến cho ngôi nhà và công trình của bạn, tin chắc lựa chọn hãng phụ kiện cửa nhựa uPVC là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi khách hàng.

3. Tạo tính thẩm mỹ cao cho công trình

>>> Có thể bạn chưa biết: Khóa đa điểm Huy Hoàng dành cho cửa nhôm kính, an toàn vượt trội

Phụ kiện cửa nhựa lõi thép Huy Hoàng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Mọi quy trình đều được kiểm soát chặt chẽ từ khâu chọn nguyên liệu, gia công cho đến hoàn thiện sản phẩm. Không những hội tụ đầy đủ ưu điểm về độ bền cao mà các sản phẩm phụ kiện cửa nhựa Upvc Huy Hoàng cũng có tính thẩm mỹ không kém gì các sản phẩm được nhập khẩu từ CHLB Đức.

Chọn phụ kiện cửa nhựa Upvc của Huy Hoàng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho các công trình xây dựng. Giúp hệ thống cửa nhựa gia tăng được độ chắc, độ bền cùng với thời gian.
phụ kiện cửa nhựa lõi thép
Phụ kiện cửa nhựa Upvc Huy Hoàng góp phần làm tăng độ bền và vẻ đẹp cho công trình

4. Tiết kiệm chi phí khi lựa chọn phụ kiện cửa nhựa lõi thép Huy Hoàng


Phụ kiện chiếm một phần không nhỏ quyết định đến chi phí lắp đặt một bộ cửa nhựa lõi thép hoàn chỉnh. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng cung cấp phụ kiện cửa nhựa Upvc. Các hãng này chủ yếu là hàng châu Âu nhập khẩu đến từ Đức, hàng Trung Quốc và cũng có cả hàng sản xuất trong nước. Tuy nhiên phụ kiện xuất xứ từ Đức với ưu điểm là chất lượng tốt, mẫu mã đẹp nhưng giá thành lại quá cao, phụ kiện hàng Trung Quốc thì giá thấp nhưng chất lượng lại không được tốt, nhiều hãng phụ kiện trong nước giá thành cũng cạnh tranh nhưng do sản xuất với dây chuyền công nghệ cũ nên chất lượng thành phẩm cũng chưa được đánh giá cao.
phụ kiện cửa nhựa lõi thép huy hoàng
Chọn phụ kiện cửa nhựa Upvc Huy Hoàng để tiết kiệm chi phí lắp đặt cửa nhựa
Chỉ mới ra mắt thị trường dòng sản phẩm phụ kiện cửa nhựa, cửa nhôm trong thời gian gần đây, Huy Hoàng tiếp tục khẳng định vị thế của mình với thị trường phụ kiện cửa trong nước. Được khách hàng đánh giá cao về cả chất lượng lẫn giá bán, phụ kiện cửa nhựa lõi thép Huy Hoàng giúp bạn tiết kiệm được chi phí lắp đặt cửa nhựa cho công trình xây dựng.

5. Góp phần thúc đẩy kinh tế tăng trưởng

Trong cuộc vận động người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, lựa chọn phụ kiện cửa nhựa Upvc Huy Hoàng cho công trình xây dựng trong nước là cách thiết thực nhất để góp phần thúc đẩy kinh tế nước nhà tăng trưởng. Đồng thời hạn chế cơ hội để những hàng ngoại kém chất lượng trôi nổi trên thị trường làm ảnh hưởng tới người tiêu dùng. 

Không chỉ ích nước, lợi nhà, lựa chọn phụ kiện cửa nhựa lõi thép Huy Hoàng là sự lựa chọn thông minh mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi công trình xây dựng, là cách thiết thực mang lại lợi ích cho toàn xã hội. Hãy là người tiêu dùng thông thái và góp sức nhỏ bé của mình để xây dựng đất nước bằng những hành động nhỏ nhất bạn nhé.

>>> Đọc thêm bài viết: 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo