Chọn mua phụ kiện phòng tắm kính và những điều bạn cần lưu ý

16.10.2017
Phụ kiện phòng tắm kinh là vật liệu được sử dụng để cố định vách kính nhà tắm được cứng, vững giúp ngăn cách không gian bên trong và bên ngoài phòng tắm luôn và giữ phòng tắm luôn an toàn khi sử dụng. Phụ kiện phòng tắm kính bao gồm phụ kiện để mở và phụ kiện gắn của với vách, cụ thể với nhóm phụ kiện để mở có bộ trượt ray, gioăng chắn nước, tay năm cửa và ray trượt còn với nhóm phụ kiện gắn cửa với vách có bản lề, kẹp vách kính, vách gắn tường. Nếu muốn mua được những phụ kiện phòng tắm kính chất lượng hãy bỏ túi những lưu ý sau:

Hiện nay phụ kiện phòng tắm kính chủ yếu được làm từ chất liệu inox, bởi inox mang đến vẻ sang trọng, bóng sáng, dễ vệ sinh bề mặt, khả năng chống bám bẩn tốt và an toàn khi sử dụng. Ngoài ra với chất liệu inox cao cấp  cố độ bền khá cao, chất lượng sử dụng tốt, có tính thẩm mĩ cao.

Ngoài chất liệu inox, phụ kiện phòng tắm kính còn sử dụng chất liệu là đồng nguyên chất, hoặc đồng mạ crome và thép không gỉ như vậy sẽ mang lại chất lượng tốt và tuổi thọ cao cho sản phẩm.

Thế nhưng, một khó khăn đặt ra với tất cả người tiêu dùng đó là hiện nay có rất nhiều sản phẩm không đạt tiêu chuẩn về chất liệu, thậm chí chỉ mạ inox hoặc mạ đồng ảnh hưởng đến chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng, vì vậy cần kiểm tra cẩn thận, kĩ lưỡng trước khi quyết định chọn mua bất kì sản phẩm nào.

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm:

Phụ kiện cửa nhôm an toàn cao cấp chính hãng Huy Hoàng

Phụ kiện tay đẩy hơi cửa thủy lực cao cấp chính hãng

Tay nắm cửa kính cường lực Khóa Huy Hoàng hiện đại giá tốt nhất

Phụ kiện phòng tắm kính

Phụ kiện phòng tắm kính

Chất lượng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả sử dụng, nếu muốn được sở hữu một phòng tắm sang trọng và đẳng cấp thì hãy lựa chọn những sản phẩm thật sự chất lượng. Chất lượng phụ kiện phòng tắm kính được xác định bằng những tem, mác và con dấu khắc chìm trên sản phẩm, nếu không muốn bị mất tiền oan hãy tìm đến những địa chỉ uy tín để chọn mua sản phẩm vì sẽ chẳng có một địa chỉ nào uy tín có tên tuổi trên thị trường lại đi bán những sản phẩm kém chất lượng.

Giá thành phụ kiện chính là yếu tố khiến bạn đau đầu nhất, hiện nay giá của phụ kiên phòng tắm kính khá đa dạng với nhiều phân khúc khác nhau, việc của bạn là căn cứ vào hầu bao của mình và tính toán chi phí hợp lí để có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như mục đích sử dụng.

Mỗi loại phụ kiện đến từ những hãng sản xuất khác nhau thì sẽ có mức giá khác nhau, và giá của những phụ kiện nhập khẩu sẽ cao hơn hàng nội địa.

Nếu là người có kinh nghiệm thì bạn có thể tự lắp các phụ kiện thế nhưng phải đảm bảo đúng như hướng dẫn và phù hợp với từng vị trí trên vách kính. Nếu không bạn có thể chọn những vách kính đã được lắp đặt sẵn phụ kiện tại các cửa hàng vật liệu xây dựng hoặc nhờ đến sự hỗ trợ của những nhân viên kĩ thuật, họ sẽ đến tận nhà để lắp đặt theo yêu cầu thiết kế của bạn.

Phụ kiện phòng tắm kính, sang trọng đẳng cấp

Phụ kiện phòng tắm kính, sang trọng đẳng cấp

Ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến quá trình bảo dưỡng những phụ kiện, nên lau chùi thường xuyên để các phụ kiện như tay năm, khớp nối, giá đỡ,...khong bị han gỉ ảnh hưởng đến chất lượng cũng như thẩm mĩ của phòng tắm.

Trên đây là những lưu ý khi chọn mua phụ kiện phòng tắm kính được chúng tôi tích lũy qua một quá trình dài hoạt động, hi vọng với những chia sẻ của khoahuyhoang.com có thể giúp bạn chọn mua được những sản phẩm chất lượng để trang hoàng cho phòng tắm của gia đình mình.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo