Chất liệu khóa cửa điện tử nào tốt? - Khóa Huy Hoàng

28.10.2018
Khóa cửa điện tử ngày nay đang rất hot vì sự an toàn, bảo mật tốt đem lại cho người dùng. Nhưng có rất nhiều loại ổ khóa điện tử cũng như chất liệu khác nhau. Nhưng chất liệu khóa cửa điện tử nào tốt? Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn công ty Khóa Huy Hoàng. Huy Hoàng hiện nay đang sản xuất dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử với chất liệu tốt, bền và đặc biệt. Chất liệu này chắc chắn sẽ là câu trả lời cho câu hỏi "Chất liệu khóa cửa điện tử nào tốt" mà bạn đang thắc mắc. Chúng ta cùng tìm hiểu ngay nhé!

Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng được thành lập từ năm 1979. Với bề dày, tích lũy kinh nghiệm, cũng như sự đổi mới, sáng tạo theo xu thế thị trường. Cho đến nay khóa Huy Hoàng luôn tự hào là nhà sản xuất khóa chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Tên tuổi và thương hiệu khóa Huy Hoàng đã in hằn sâu vào tiềm thức của người dân Việt Nam.

Các sản phẩm Khóa Huy Hoàng nhiều năm liền đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao". Do người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn. Huy chương vàng chất lượng sản phẩm Việt Build. Và đã được xuất khẩu sang nhiều nước trong và ngoài khu vực Đông Nam Á. Bao gồm cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ hay Nhật Bản. Công ty cũng tự hào đón nhận chứng chỉ "Trusted Brand Index Management System". Do tổ chức Global Trade Alliance (Vương Quốc Anh) trao tặng.

Có rất nhiều chất liệu khóa cửa điện tử nhưng chất liệu khóa cửa điện tử nào tốt? Đó chính là chất liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn. Đây cũng là chất liệu của dòng sản phẩm khóa vân tay mà Huy Hoàng đang sản xuất. Chất liệu này có gì đặc biệt mà có thể trả lời được câu hỏi chất liệu khóa cửa điện tử nào tốt? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Độ bền, độ cứng cao

Chất liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn có độ bền và cứng cao nên được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp. Ngành sản xuất khóa cũng không thể bỏ qua chất liệu đặc biệt này. Sử dụng hợp kim kẽm tiêu chuẩn làm khóa chống trộm nhà sẽ có được sự bền lâu trong quá trình sử dụng. Kẻ trộm sẽ gặp khó khăn trong việc phá khóa, chưa kể đến việc khóa điện tử còn có tính năng cảnh báo phá khóa nên bạn càng yên tâm hơn khi sử dụng khóa an toàn của Huy Hoàng.

Độ bóng sáng cao, mịn

Ổ khóa vân tay của Huy Hoàng có độ mịn cao, và sáng bóng. Bạn nên thường xuyên lau chùi để khóa luôn giữ được độ sáng bóng nhất.

Tham khảo thêm các bài viết:

Khóa điện tử thông minh - người bảo hộ tin cậy cho mọi gia đình

Đánh giá loại khóa cửa điện tử nào tốt trên thị trường hiện nay?

Giải đáp giá rẻ của các loại khoá điện tử không chính hãng

Có khả năng chống ăn mòn

Không những có khả năng chống ăn mòn một số hóa chất mà hợp kim kẽm còn có khả năng chống chịu thời tiết. Với thời tiết nóng ẩm, dễ han gỉ kim loại như ở Việt Nam thì sự cần thiết của việc lắp đặt khóa chống trộm nhà chịu thời tiết là vô cùng quan trọng. Tính năng này đa phần có trong tất cả sản phẩm của Khóa Huy Hoàng.

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm khóa có thể liệt kê như: khóa thẻ từ, khóa vân tay cửa gỗ và khóa cửa vân tay điện tử. Bài viết này chúng tôi sẽ cập nhật về dòng sản phẩm khóa cửa vân tay điện tử của Khóa Huy Hoàng nhé!

Khóa vân tay điện tử HD05

Khóa vân tay điện tử HD05Khóa vân tay điện tử HD05

  • Màu sắc: Trắng bạc, vàng
  • Số lượng vân tay và mã số lưu được: 80 vân tay, 80 mã số
  • Chìa khóa cơ : 2 chìa
  • Điều khiển từ xa : 2 bộ

Tính năng của Khóa vân tay điện tử HD05

Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp nhất của Huy Hoàng.
Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Xem nhật ký mở cửa, Tự động khóa, Chế độ luôn mở, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V.
Sản phẩm Khóa vân tay điện tử HD05 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

>>> Tìm hiểu thêm: Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng

 

Khóa vân tay điện tử HD06

Khóa vân tay điện tử HD06

Khóa vân tay điện tử HD06

  • Màu sắc: Trắng sứ, cafe
  • Số lượng vân tay và mã số lưu được: 60 vân tay, 11 mã số
  • Chìa khóa cơ : 2 chìa

 

Tính năng của Khóa vân tay điện tử HD06

Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng.
Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...Đặc biệt, sản phẩm Khóa vân tay điện tử HD06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.
Sản phẩm Khóa vân tay điện tử HD06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo