Cách khắc phục một số lỗi thường gặp ở khóa điện tử vân tay

16.10.2018
Với một bộ khóa cửa tốt sẽ bảo vệ ngôi nhà bạn được an toàn, đảm bảo an ninh. Hiện nay, khóa điện tử vân tay là một trong những lựa chọn hoàn hảo bởi tính bảo mật, khả năng chống trộm cao. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng chúng ta vẫn hay gặp một số lỗi. Vậy làm thế nào để để khắc phục một số lỗi thường gặp. Các mẫu khóa điện tử đang được quan tâm nhất hiện nay là gì. Hãy tìm hiểu qua bài viết ngay dưới đây nhé ?

Cách khắc phục một số lỗi thường gặp ở khóa điện tử vân tay

  1. Khi chúng ta đặt dấu vân tay lên cảm biến để mở khóa điện tử , thấy đèn đỏ sáng lên. Sau đó là hai tiếng bíp ngắn và cửa không mở được. Chúng ta phải dùng dấu vân tay hợp lệ để mở cửa. Còn trong trường hợp dấu vân tay bị xóa.  Chúng ta phải dùng dấu vân tay còn hiệu lực hoặc đăng ký lại dấu vân tay
  2. Nếu khi đặt dấu vân tay đã hợp lệ lên cảm biến để mở khóa, đèn đỏ sáng lên.  Tiếp theo là hai tiếng bíp ngắn, cửa không mở được thì chúng ta hãy đặt lại dấu vân tay lên cảm biến và cố gắng đặt nó đúng với vị trí khi đăng ký, nếu vị trí đặt vân tay khác nhiều so với vị trí đặt vân tay khi đăng ký vân tay. Còn nếu vân tay hiện tại hình ảnh nhận dạng không tốt, chúng ta đặt lại vân tay lên màn cảm ứng để lấy chất lượng hình ảnh tốt hơn. Hoặc mặt cảm biến bị bẩn, chúng ta phải lau sạch màn hình cảm biến.
  3. Nếu đèn đỏ báo liên tục, có thể do pin của khóa điện tử  đã yếu, chúng ta chỉ cần thay pin mới hoặc cũng có thể lo lỏng giắc nối, chỉnh lại giắc bị lỏng.
  4. Khóa điện tử cửa chính liên tục không nhận dạng được dấu vân tay.  Và khóa vân tay cửa gỗ liên tục không được xác nhận đúng thì nguyên nhân do vân tay của bạn bị bẩn, quá khô, quá ướt hay màn hình cảm ứng bị bẩn, mờ. Để khắc phục tình trạng này, chúng ta chỉ cần lau sạch tay và mắt đọc vân tay. Sau đó đặt lại lấy dấu vân tay cho đúng tư thế.
  5. Khi chúng ta không vào được chế độ đăng ký hoặc xóa vân tay trên khóa tay gạt. Có thể do ta sử dụng không đúng vân tay chủ hoặc thao tác không đúng vân tay đăng kí vì vậy chúng ta phải dùng đúng vân tay chủ và xem lại hướng dẫn sử dụng

Giới thiệu khóa điện tử vân tay đang được quan tâm nhất hiện nay của Huy Hoàng

Những tính năng tuyệt vời của hai dòng khóa chống trộm này:

  • Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa
  • Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa
  • Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB..
  • Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực. Để tăng độ bền cho khóa.
  • Thuộc dòng sản phẩm khóa chống trộm  vân tay điện tử cao cấp nhất và mới nhất của Huy Hoàng.

Những ưu điểm vượt trội của khóa điện tử vân tay

Tay ốp khóa chống trộm được  sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn. Cùng 2 màu sắc chủ đạo là vàng đồng, trắng sứ phù hợp với những yêu cầu đa dạng của khách hàng. Đem lại  một không gian ấn tượng, mang vẻ sang trọng ,sang chảnh kiểu phong cách Châu Âu.

Công nghệ mã hóa thông minh ghi nhớ đến 80 vân tay, 80 mã số. Chỉ cần chạm để mở bạn sẽ rút ngắn thời gian hơn rất nhiều.  Khi trước đây mỗi khi ra khỏi nhà phải thực hiện thao tác khóa cửa, rút chìa. Và cất cẩn thận tránh rơi.

Như vậy để đảm bảo an toàn cho chính ngôi nhà thân yêu của bạn. Bởi những hành vi xấu của kẻ trộm. Hãy đầu tư cho nhà mình một chiếc khóa chống trộm thật tốt nhé.

Khóa vân tay điện tử HD 06

Bạn sẽ được những gì khi sử dụng khóa điện tử Huy Hoàng

  • Tiết kiệm thời gian ra vào nhà 
  • An toàn và bảo mật cực kì cao 
  • Báo động cháy nổ nhờ cảm biến nhiệt 
  • Không phải rủng rỉnh chùm chìa khóa bên mình 
  • Mở cửa cho khách từ bất kì đâu
  • Sử dụng những công nghệ tân tiến nhất hiện nay 
  • Tăng thêm sự sang trọng cho căn nhà 

Hiện nay Huy Hoàng đã sản xuất ra rất nhiều khóa chống trộm tốt, an toàn, và chất lượng cao.  Ngoài khóa điện tử trên, các bạn có thể tham khảo dòng khóa tay nắm của Huy Hoàng nữa.

Với kinh nghiệm gần 40 năm sản xuất khóa và phụ kiện tay nắm cửa gỗ, Khóa Huy Hoàng đã và đang không ngừng “bổ sung” nhiều mẫu mã, kiểu dáng khóa khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu và thị hiếu của người dùng. Dù kiến trúc ngôi nhà và điều kiện sử dụng của bạn ra sao, chúng tôi cũng sẵn sàng phục vụ!

Lựa chọn khóa vân tay cửa kính của nhà cung cấp như thế nào?
 
Hiện nay trên thị trường có không ít nhà cung cấp thiết bị khóa vân tay cửa kính . Tuy nhiên bên cạnh những thương hiệu cao cấp, cũng có tồn tại một số mặt hàng không rõ nguồn gốc, tính năng và chất lượng không đảm bảo, sẽ gây phiền toái cho người sử dụng.
Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp kiểm soát cửa, am hiểu và nắm vững về công nghệ và sản phẩm, Huy Hoàng  khuyên khách hàng nên chọn một trong những thương hiệu khóa cửa thông minh đáng tin cậy
 
Một công ty cung cấp khóa vân tay cửa kính uy tín phải đáp ứng được những tiêu chí như:
 
- Thông tin công ty rõ ràng; Có cơ sở kinh doanh cụ thể
- Đơn vị hoạt động lâu năm và có bề dày kinh nghiệm
- Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, xuất xứ rõ ràng, mới 100%
- Chế độ bảo hành sản phẩm đúng quy định. Khóa cửa vân tay thường có chính sách bảo hành 1-2 năm
- Có đội ngũ nhân viên tư vấn & Hỗ trợ kỹ thuật sản phẩm cho khách hàng khi cần.

Các yêu cầu riêng biệt đối với khóa vân tay cửa kính mà bạn không nên bỏ qua để sử dụng khóa được tốt nhất

>>>Tìm hiểu thêm: Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng

Khóa vân tay cửa kính có những tính năng tiện lợi, hiện đại. Nhiều gia đình, văn phòng cao cấp, biệt thự sau khi được biết đến loại khóa này đã muốn lắp đặt nó.
Tuy nhiên, không phải loại cửa kính nào cũng lắp đặt được khóa vân tay. Nó phải đảm bảo điều kiện kỹ thuật cần thì mới tiến hành lắp được. Nhân viên tư vấn lắp đặt khóa vân tay sẽ khuyên bạn nên lắp đặt loại khóa vân tay nào. Khác biệt với việc lắp đặt khóa vân tay cho cửa gỗ. Cửa gỗ sẽ đơn giản hơn.

Thông thường thì yêu cầu để lắp đặt được khóa vân tay cửa kính là cửa kính thủy lực có độ dày ít nhất 35mm. Có thể lắp ở chính giữa cửa ra vào hoặc lắp bên hông mép tường. Mở cửa bằng vân tay, khóa từ, mã số hoặc chìa khóa cơ.
Nếu căn hộ, ngôi nhà đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất nên được tư vấn ngay để lắp sao cho hợp lý. Hãy gọi đến đơn vị bán khóa vân tay cửa kính đế được tư vấn cụ thể.

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo