Cách chọn tay nắm khóa chống trộm

16.10.2018
Đối với ngôi nhà của mỗi gia đình, một cánh cửa tốt ngoài việc phù hợp với không gian sống. Thì nó còn phải mang đến sự an toàn tối đa cho các thành viên trong gia đình. Đảm nhiệm chức năng to lớn này, không thể không nhắc tới vai trò của khóa chống trộm. Song trước nhiều sự lựa chọn trên thị trường hiện nay. Người tiêu dùng phải thật thông minh để có thể sở hữu cho mình khóa cửa chất lượng cao. Trong đó, thương hiệu khóa cửa Huy Hoàng sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn cách chọn tay nắm khóa chống trộm. Đồng thời giới thiệu với các bạn các mẫu khóa chống trộm đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn hãy cùng theo dõi những thông tin hữu ích được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây nhé!

Cách chọn tay nắm khóa chống trộm

Tay nắm cửa chỉ là bộ phận nhỏ của bộ khóa cửa nhưng nó chính là điểm nhấn quan trọng thể hiện tính thẩm mỹ độc đáo của chủ nhân.Một cánh cửa đẹp luôn song hành phải có tay nắm cửa ấn tượng và phù hợp. Ngoài kiểu dáng và màu sắc của cánh cửa, tay nắm cửa gỗ cao cấp với bộ khóa cửa độc đáo chính là chi tiết đặc biệt quan trọng giúp cánh cửa không chỉ là một tấm gỗ đơn điệu. Kiểu dáng và chất liệu tay nắm cửa trên thị trường hiện nay rất phong phú và đa dạng. Tùy theo thiết kế và màu sắc của bộ cửa, mà chúng ta có thể chọn những tay nắm cửa và ổ khóa cửa thích hợp nhất. Khi lắp đặt tay nắm cửa thường dựa trên nguyên tắc chung: phải có sự đồng nhất giữa các chất liệu, tương đồng hoặc tương phản về màu sắc, kiểu dáng giữa cửa và tay nắm...Thông thường, khóa cửa gỗ sẽ hợp với tay nắm khóa cửa bằng gỗ hoặc sắt. Cửa nhôm và kính hợp với tay nắm khóa cửa bằng hợp kim có màu sắc sinh động. Còn đối với cửa ngoài trời, chúng ta nên chọn tay nắm khóa cửa được làm bằng kim loại chống gỉ nhằm nâng cao tuổi thọ sử dụng. Bên cạnh đó,  khi chọn tay nắm cửa thì chúng ta cần lưu ý nên chọn cùng loại tay nắm khóa cửa cho tất cả hệ thống cửa của căn nhà để đảm bảo tính đồng bộ, hài hòa trong thiết kế chung của toàn bộ ngôi nhà. Những kiểu khóa cửa tay gạt bằng sắt uốn thường hợp với cửa có thiết kế mang phong cách cổ điển. Nếu thiết kế theo kiểu hiện đại, chúng ta nên chọn tay nắm vuông vức hoặc thuôn dài, được làm bằng chất liệu nhẹ, không bị trầy xước và dùng ít ốc vít bắt vào cửa.

Các mẫu khóa chống trộm tốt nhất dành cho cửa gỗ cực đẹp và sang trọng dành cho bạn

Mẫu khóa chống trộm tay gạt bằng đồng dùng cho đại sảnh

Thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm tròn cao cấp của Huy Hoàng.

Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu đồng vàng (đồng thau).

Thân khóa được sản xuất bằng inox 304 với độ dày 1,5mm, then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế 2 hàng bi (10 bi) tránh bị trùng chìa, dò chìa, rất an toàn. Ngoài ra có thể thay thế bằng Ổ khóa Huy Hoàng - Abus, một sản phẩm của sự kết hợp của Khóa Huy Hoàng và tập đoàn Abus từ CHLB Đức (Tập đoàn Abus là tập đoàn số 1 thế giới về các sản phẩm trong lĩnh vực an toàn)

Mẫu khóa chống trộm tay gạt bằng đồng cho cửa thông phòng

Mẫu khóa chống trộm  tay gạt bằng Inox

Thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm cao cấp của Huy Hoàng.

Tay ốp khóa được sản xuất bằng vật liệu Inox 304

Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế chìa vi tính ( 7 bi ) tránh bị trùng chìa, rất an toàn. Ngoài ra có thể thay thế bằng Ổ khóa Huy Hoàng - Abus, một sản phẩm của sự kết hợp của Khóa Huy Hoàng và tập đoàn Abus từ CHLB Đức (Tập đoàn Abus là tập đoàn số 1 thế giới về các sản phẩm trong lĩnh vực an toàn).

Sản phẩm khóa tay nắm  thích hợp sử dụng cho các loại cửa lớn 2 cánh hoặc 4 cánh.

Giới thiệu khóa điện tử vân tay

Những tính năng tuyệt vời của hai dòng khóa chống trộm này:

  • Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa
  • Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa
  • Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB..
  • Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực. Để tăng độ bền cho khóa.
  • Thuộc dòng sản phẩm khóa chống trộm  vân tay điện tử cao cấp nhất và mới nhất của Huy Hoàng.

Những ưu điểm vượt trội của khóa điện tử vân tay

Tay ốp khóa chống trộm được  sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn. Cùng 2 màu sắc chủ đạo là vàng đồng, trắng sứ phù hợp với những yêu cầu đa dạng của khách hàng. Đem lại  một không gian ấn tượng, mang vẻ sang trọng ,sang chảnh kiểu phong cách Châu Âu.

Công nghệ mã hóa thông minh ghi nhớ đến 80 vân tay, 80 mã số. Chỉ cần chạm để mở bạn sẽ rút ngắn thời gian hơn rất nhiều.  Khi trước đây mỗi khi ra khỏi nhà phải thực hiện thao tác khóa cửa, rút chìa. Và cất cẩn thận tránh rơi.

Như vậy để đảm bảo an toàn cho chính ngôi nhà thân yêu của bạn. Bởi những hành vi xấu của kẻ trộm. Hãy đầu tư cho nhà mình một chiếc khóa chống trộm thật tốt nhé.

Hiện nay Huy Hoàng đã sản xuất ra rất nhiều khóa chống trộm tốt, an toàn, và chất lượng cao.  Ngoài khóa điện tử trên, các bạn có thể tham khảo dòng khóa tay nắm của Huy Hoàng nữa.

Với kinh nghiệm gần 40 năm sản xuất khóa và phụ kiện, Khóa Huy Hoàng đã và đang không ngừng “bổ sung” nhiều mẫu mã, kiểu dáng khóa khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu và thị hiếu của người dùng. Dù kiến trúc ngôi nhà và điều kiện sử dụng của bạn ra sao, chúng tôi cũng sẵn sàng phục vụ!

Tay nắm cửa chỉ là chi tiết nhỏ của bộ khóa cửa nhưng nó chính là điểm nhấn quan trọng thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo của chủ nhân.

Một cánh cửa đẹp đương nhiên phải có tay nắm cửa ấn tượng và phù hợp. Ngoài màu sắc và kiểu dáng cửa, bộ khóa cửa với tay nắm cửa độc đáo chính là chi tiết quan trọng giúp cánh cửa không chỉ là một tấm gỗ đơn điệu.

tư vấn chọn tay nắm khóa cửa
Tay nắm cửa độc đáo giúp bộ cửa ấn tượng hơn

Chất liệu và kiểu dáng tay nắm cửa trên thị trường hiện nay rất đa dạng và phong phú. Tùy theo thiết kế và màu sắc của bộ cửa, mà bạn có thể chọn những ổ khóa cửa với Tay nắm cửa lùa nhôm kính chính hãng, đa dạng mẫu mã thích hợp nhất.

Lắp đặt tay nắm cửa thường dựa trên nguyên tắc chung: đồng nhất chất liệu, tương phản hoặc tương đồng về kiểu dáng, màu sắc giữa cửa và tay nắm...

siêu độc đáo với tay nắm cửa lấy cảm hứng từ động vật
Siêu độc đáo với tay nắm khóa cửa lấy cảm hứng từ động vật

Thông thường, cửa gỗ sẽ hợp với tay nắm khóa cửa bằng sắt hoặc gỗ. Cửa kính và nhôm hợp với tay nắm khóa cửa bằng hợp kim có màu sắc sinh động.

>>> Xem thêm:

Những kiểu tay nắm bằng sắt uốn thường hợp với cửa thiết kế theo phong cách cổ điển. 
tay nắm khóa cửa phong cách cổ kính

Nếu chuộng thiết kế hiệu đại, bạn nên chọn tay nắm thuôn dài hoặc vuông vức, được làm bằng chất liệu nhẹ, không trầy xước và dùng ít ốc vít bắt vào cửa.

tay nắm khóa cửa đơn giản
Tay nắm khóa cửa đơn giản

Với cửa ngoài trời, bạn nên chọn tay nắm khóa cửa bằng kim loại chống gỉ để nâng cao tuổi thọ sử dụng.

Ngoài ra, khi chọn tay nắm cửa, bạn nên lưu ý nên chọn cùng loại tay nắm khóa cửa cho tất cả hệ thống cửa trong nhà để đảm bảo tính đồng bộ thiết kế chung của toàn bộ ngôi nhà.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo