Cách chọn mua nội thất phòng tắm hiệu quả, tiết kiệm

17.10.2017
Thiết kế nội thất phòng tắm hiện đang rất được quan tâm, tuy nhiên chọn mua chúng như thế nào để đảm bảo chất lượng, tiết kiệm chi phí và mang lại cho bạn một không gian sang trọng và phải khẳng định được đẳng cấp của gia chủ

Thiết kế nội thất phòng tắm hiện đang rất được quan tâm, tuy nhiên chọn mua chúng như thế nào để đảm bảo chất lượng, tiết kiệm chi phí và mang lại cho bạn một không gian sang trọng và phải khẳng định được đẳng cấp của gia chủ. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn cách chọn mua nội thật phòng tắm một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Nội thất phòng tắm với những mẫu mã mới lạ, thiết kế bắt mắt sẽ làm cho phòng tắm của bạn trở nên độc đáo và sang trọng hơn, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thích thú mỗi khi sử dụng.

Hiện nay các thiết bị cần thiết cho không gian phòng tắm rất đa dạng cả về chủng loại, chất liệu và giá thành, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng trước khi quyết định nên chọn sản phẩm nào cho gia đình mình. Phụ kiện tay đẩy hơi cửa thủy lực cao cấp chính hãngVà dù chọn loại sản phẩm nào để trang hoàng cho nội thất phòng tắm cũng cần lưu ý những điểm sau:

Thứ nhất, chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm là một trong những yếu tố đầu tiên bạn nên quan tâm khi chọn mua thiết bị cho nhà tắm, những sản phẩm đạt chất lượng phải đảm bảo được những yêu cầu không gây ồn, có khả năng cấp và thoát nước nhanh, sạch và tiết kiệm nước, phải làm từ những chất liệu cao cấp không pha lẫn tạp chất , không bám bẩn và dễ vệ sinh.

 Chọn mua nội thất phòng tắm hiệu quả, tiết kiệm

Thứ hai, đồng nhất

Thường thì các thương hiệu sẽ sản xuất theo từng bộ Phụ kiện cửa nhôm an toàn cao cấp chính hãng Huy Hoàng, có chung ý tưởng thiết kế và phối hợp hài hòa về màu sắc, tránh sự lạc điệu cần thiết trong phòng tắm, như vậy sẽ giúp không gian phòng tắm của bạn trở nên hài hòa và cân đối hơn.

Thứ ba, màu sắc

Theo lời khuyên của những chuyên gia trong lĩnh vực này thì bạn nên phối màu theo kiểu tương phản  với màu gạch lát nền để làm nổi bật không gian chung. Khuyến cáo bạn không nên sử dụng màu kem, mặc dù màu này  không mới nếu biết cách phối màu tốt thì sẽ tôn lên không gian phòng tắm đổi lại nếu không biết cách phối màu sẽ rất cũ và xấu, nếu là nhà ở nên chọn những thiết bị có màu sáng còn nếu là khách sạn, nhà hàng hay những nơi công cộng thì nên chọn những màu đậm. Bạn nên tham khảo những phòng tắm được thiết kế trưng bày để có được quyết định sáng suốt nhất.

>>> Tham khảo thêm bài viết: Tay nắm cửa lùa nhôm kính chính hãng, đa dạng mẫu mã

Thứ tư, chi phí đầu tư

Những trang thiết  bị trong nhà tắm luôn chiếm một chi phí đáng kể, vậy nên hãy cân nhắc kĩ lưỡng điều kiện kinh tế của gia đình mình để có những lựa chọn phù hợp. Hiện nay các sản phẩm được sản xuất trong nước có giá thành khá hợp lí mà chất lượng cũng không hề thua kém những sản phẩm nhập khẩu.

Nội thất phòng tắm hiện đại đẳng cấp

Thứ năm, thương hiệu uy tín

Hiện nay hàng giả hàng nhái xuất hiện khá nhiều trên thị trường nên lựa chọn trang thiết bị cho nhà tắm càng trở nên khó khăn hơn, để tránh khỏi ma trận này hãy tỉnh táo để đưa ra những lựa chọn thông minh, hãy lựa chọn những thương hiệu lâu năm, những đại lí với quy mô lớn có thời gian hoạt động lâu năm trên thị trường để đảm bảo chất lượng tránh tình trạng bị mất tiền oan bởi những sản phẩm chẳng thể sử dụng được.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo