Cách chọn khóa điện tử vân tay phù hợp cho nhà riêng

09.10.2018
Cùng với sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật. Các mẫu khóa điện tử ngày càng được đổi mới về thiết kế, mẫu mã hay tính năng sử dụng. Và đối với mỗi loại khóa khác nhau sẽ có những đặc điểm nổi bật riêng. Nhưng đều chung về tính an toàn và sự tiện ích khi sử dụng. Vì vậy, khi lựa chọn khóa điện tử vân tay cho nhà riêng. Bạn cũng nên chú ý về một số điều cơ bản cũng như nắm được nhu cầu cần sử dụng. Hãy để chúng tôi giúp bạn giải đáp thắc mắc trên qua chia sẻ dưới bài viết sau.

Đánh giá tổng quát về nhu cầu sử dụng khóa điện tử thông minh

Khi bạn đã có nhu cầu muốn lắp đặt khóa điện tử thông minh thì chắc đã hiểu qua về sự tiện ích mà loại khóa thông minh này đem lại như:

  • Tiện lợi tối ưu trong thao tác mở/đóng cửa
  • Hoạt động êm ái, phù hợp với mọi không gian sống
  • Sử dụng chìa khóa tiện lợi là dấu vân tay
  • Tính năng bảo mật thông tin cao, thân khóa vô cùng chắc chắn
  • Có tính năng cảnh báo hết pin, phá khóa
  • Có tính năng liên kết với chủ nhà để cảnh báo nếu có sự xâm nhập trái phép
  • Sử dụng năng lượng bằng pin, sử dụng thời gian từ 9 đến 12 tháng
  • Quá trình lắp đặt dễ dàng, phù hợp với nhiều loại cửa
  • Phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam

Với những đánh giá cơ bản về khóa điện tử thông mình. Chưa cần xét đến thông số kỹ thuật đã thấy được những điểm cộng vượt trội của dòng sản phẩm này. Vì vậy, không quá khó hiểu khi dòng sản phẩm khóa này được người dùng ưa chuộng đến vậy.

Nên chọn khóa điện tử vân tay cho nhà riêng như thế nào?

Chính vì sự đa dạng về thiết kế của khóa điện tử thông minh trên thị trường hiện nay. Bạn có thể chọn được những loại khóa thông minh phù hợp với tiêu chí lắp đặt ở nhà riêng.

  • Nếu bạn lựa chọn khóa cửa điện tử cho cửa chính: Đối với loại cửa chính, bạn cần xem xét khắt khe về chất lượng và bảo mật. Ví dụ như, hệ thống chốt khóa nhiều hơn đảm bảo an một cách tốt nhất.
  • Nếu lựa chọn khóa điện tử cho cửa thông phòng: Nếu trong trường hợp này thì yêu cầu về sự tiện lợi cao hơn. Để tiện dụng cho việc quá trình di chuyển nhiều lần.

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã phần nào hiểu rõ hơn về loại khóa điện tử chống trộm. Và biết được loại khóa phù hợp với cửa ở nhà riêng. Để đạt được mục đích an toàn và tiện ích cao nhất.

Giới thiệu đôi nét về công ty Khóa Huy Hoàng

Hiện nay công ty Khóa Huy Hoàng có hai nhà máy sản xuất khóa với tổng diện tích lên tới 30,000 m2. Và sản lượng đạt 15 triệu sản phẩm/năm. Với các sản phẩm khóa cao cấp được xuất khẩu sang các nước trong và ngoài Đông Nam Á. Bao gồm cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ và Nhật Bản.

Ngoài ra, thương hiệu Khóa Huy Hoàng còn nhiều năm được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Đây xứng đáng là địa chỉ uy tín cho mọi người.

Mẫu Khóa vân tay điện tử nhà Huy Hoàng và thông tin cơ bản:

Khóa vân tay điện tử HD05:

Khóa có thiết kế màu vàng sang trọng

  • Mã sản phẩm: TNHD05
  • Thương hiệu: Khóa Huy Hoàng
  • Loại khóa: khóa tay nắm vân tay điện tử
  • Màu sắc: Trắng, vàng
  • Số lượng vân tay và mã số lưu được: 80 vân tay, 80 mã số
  • Chìa khóa cơ: 2 chìa
  • Điều khiển từ xa: 2 bộ
  • Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Khóa vân tay điện tử HD06:

Khóa vân tay điện tử HD06 - sản phẩm cao cấp nhà Huy Hoàng

  • Mã sản phẩm: TNHD06
  • Thuộc dòng sản phẩm Khóa vân tay điện tử cao cấp của Huy Hoàng
  • Thiết kế: Tay ốp khóa sản xuất bằng chất liệu hợp kim tiêu chuẩn
  • Phần mềm bảo mật: Được thiết kế trên công nghệ nền tảng từ Hàn Quốc
  • Các tính năng mới của sản phẩm: Quản lý người dùng, chế độ mã giả, tự động khóa, chế độ an toàn kép, cảnh báo phá khóa, cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB…
  • Sản phẩm được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng được độ bền cho khóa

1. Xác định vị trí lắp đặt khóa

Đây là yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm, nếu bạn lắp cho cửa chính thì nên chọn khóa vân tay cao cấp có chốt như vậy với đảm bảo an toàn, còn nếu bạn sử dụng cho cửa phòng thì nên chọn khóa ít chốt có kích thước nhỏ như vậy sẽ phù hợp và việc đóng mở cửa cũng dễ dàng hơn.

2. Xác định loại cửa

Hiện nay có rất nhiều loại cửa khác nhau tương ứng với mỗi loại cửa sẽ là những loại khóa vân tay điện tử, nếu bạn không tìm hiểu kĩ thì dù chọn loại sản phẩm nào có đắt tiền đến mấy thì bạn cũng không thể lắp đặt được. Vậy nên, nếu cửa nhà bạn là cửa gỗ thì bạn có thể thoải mái lựa chọn khóa vân tay cao cấp bởi đa phần các loại khóa điện tử đều phù hợp để lắp với cửa gỗ. Nếu là cửa sắt chống cháy thì phải là cửa đặt mới và chưa từng lắp loại khóa nào thì mới có thể lắp được khóa vân tay cao cấp. Nếu là cửa lõi thép thì bạn nên chọn khó không tay cầm của Hàn Quốc, đặc biệt nếu là cửa kính cường lực thì phải chọn đúng loại khóa vân tay cao cấp dành cho loại cửa này.

3. Kiếm tra cửa đã từng lắp khóa hay chưa

Phải kiểm tra xem cửa đã từng lắp khoa hay chưa vì nếu cửa đã lắp khóa rồi cần phải có sự hỗ trợ của những nhân viên kĩ thuật đến khảo sát và tư vấn những mẫu mã phù hợp để có thể che hết được những phần đã đục của khóa cửa. Còn nếu cửa của bạn là cửa mới chưa từng lắp đặt loại khóa nào thì bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm với mẫu mã và chủng loại khác nhau.

4. Kiếm tra thông số kĩ thuật của cửa

Đặc thù của khóa vân tay cao cấp có bộ cơ to và rộng hơn so với các loại khóa cơ bình thường nên yêu cầu về độ dày và độ rộng của đố cửa cũng cần nhiều hơn.

Nếu cửa có độ dày từ 4cm trở lên và độ rộng của đố cửa từ 12cm trở lên thì bạn có thể sử dụng bất kì loại khóa nào. Đổi lại nếu độ dày và độ rộng của đố cửa nhỏ hơn kích thước trên thì tùy vào từng loại cửa khác nhau mà nhân viên tư vẫn sẽ khuyên bạn nên dùng những mã khóa khác nhau.

>>> Tìm hiểu thêm: Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng

5. Xác định loại khóa sẽ sử dụng

Khóa vân tay cao cấp  được phân theo từng chức năng riêng của nó vậy nên tùy vào từng mục đích sử dụng của bạn để đưa ra những quyết định phù hợp. Nếu những chiếc khoa truyền thống sử dụng chìa khóa cơ để mở/đóng cửa thì hiện nay bạn có thể sử dụng mã số, thẻ từ, vân tay để thực hiện công việc này, rất đơn giản và dễ dàng thực hiện

6. Lựa chọn mẫu mã và giá thành hợp lí

Hãy căn cứ vào không gian nội thất của ngôi nhà mình và tham khảo giá bạn của các loại sản phẩm hiện có trên thị trường để chọn mua những sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng của mình.

7. Lựa chọn thương hiệu uy tín

Thị trường khóa hiện nay rất đa dạng các sản phẩm  nên bạn có thể thoải mái chọn. Nếu bạn muốn sử dụng hàng nhập khẩu bạn có thể tham khảo một số mẫu khóa đến từ Đức, Italy, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,....còn nếu bạn muốn sử dụng hàng nội địa thì cũng có rất nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn. Hãy đến những địa cung cấp khóa cửa điện tử uy tín, có đội ngũ nhân viên kĩ thuật tốt, hoạt động lâu năm trong nghề để được hưởng chế độ hậu mãi tốt nhất.

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn cách chọn khóa vân tay cao cấp  chuẩn nhất, hi vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn chọn lựa được những sản phẩm phù hợp và hiện đại.

8. Giới thiệu các mẫu khóa vân tay cao cấp nhất trên thị trường hiện nay

Ổ khóa vân tay điện tử HD 05

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, http://bit.ly/2REKxoo, http://bit.ly/2REKxoo, http://bit.ly/2Aw4RCH, http://bit.ly/2PnJhbN, http://bit.ly/2SRXHzV, http://bit.ly/2SPgdbN, http://bit.ly/2yT5u7S, http://bit.ly/2AN80hA, http://bit.ly/2ySuvQQ, http://bit.ly/2Pe3S30, http://bit.ly/2PWX5XS, http://bit.ly/2ztPIQn

Đôi nét về khoá vân tay cửa kính

Khi nhắc đến khóa vân tay cửa kính thì không hẳn ai cũng biết. Phải là một người am hiểu về đồ điện tử, thường xuyên tìm hiểu và tiếp cận công nghệ mới mới có  thể hiểu rõ về sản phẩm này.

Đây là sản phẩm khoá vân tay điện tử chỉ dành riêng cho loại cửa kính. Sản phẩm sử dụng công nghệ nhận dạng dấu vân tay để mở khoá. Một số mẫu còn tích hợp cả mã số, quét thẻ từ. Khóa vân tay sử dụng nhiều công nghệ cao vậy nên mới sở hữu nhiều tính năng hiện đại như vậy để phục vụ người dùng. Vì sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nên chắc chắn giá thành của khóa vân tay cửa kính là không hề rẻ. Vậy nhưng trên thị trường khóa chống trộm nhà, vẫn có những cơ sở phân phối khóa vân tay cửa kính giá rẻ. Liệu đó có phải là sản phẩm chất lượng tốt?

Những rủi ro khi sử dụng khoá vân tay cửa kính giá rẻ

Sử dụng khoá vân tay cửa kính giá rẻ sẽ mang đến cho bạn nhiều rủi ro. Điểm qua có thể thấy một vài tác hại nổi trội như sau:

  • Khóa không nhận dạng được dấu vân tay. Đây là lỗi vô cùng phiền toái của các sản phẩm khoá vân tay với người sử dụng. Bạn sẽ phải thuê thợ đến sửa chữa. Hơn nữa, bạn chưa chắc khóa sẽ có bị lặp lại lỗi này nữa hay không. Vì vậy, bạn cần chọn loại khóa chất lượng tốt để tránh tình trạng phiền phức và tốn kém này.
  • Khóa kém chất lượng sẽ có thể đi cùng chất liệu không bền lâu. Sẽ nhanh bị han gỉ hoặc dễ vỡ trước áp lực nhẹ.
  • Khóa sẽ ít tính năng, sơ sài. Không bảo vệ được người dùng an toàn cao như các sản phẩm chất lượng.

>>> Tìm hiểu thêm: khóa điện tử vân tay

Cách nhận biết khoá vân tay cửa kính chính hãng

Hiện nay, một số kẻ gian lợi dụng lòng tin của khách hàng để bán các sản phẩm khóa vân tay cửa kính kém chất  lượng. Khi mua khoá, bạn nên kiểm tra những dấu hiệu sa:

  • Lựa chọn sản phẩm từ thương hiệu uy tín. Lựa chọn nhà cung cấp uy tín, lâu năm trên thị trường.
  • Xem xét mẫu mã bên ngoài. Tất cả màu sắc, chữ in trên tem của khóa vân tay thật rất sắc nét, rõ ràng, không hề có vết nhòe.
  • Quan sát phần góc cạnh của khóa vân tay xem có bị cấn móp và sắc xảo như trên hình không. Quan sát trên hộp của khóa có mã QR hay không. Mã QR để kiểm tra xuất xứ nguồn gốc của khóa. Thông thường mỗi hộp của nhà sản xuất chính hãng đều có mã QR để kiểm tra xuất xứ nguồn gốc.
  • Thực hiện kiểm tra các chức năng của khóa từ 5-10 lần như vân tay, thẻ từ, mật khẩu, chìa khóa cơ xem có lỗi gì không.
  • Kiểm tra chế độ bảo hành của khoá. Bạn cần yêu cầu nhân viên cung cấp các giấy tờ bảo hành để đảm bảo trong quá trình sử dụng.
0
Chat Zalo