Các tiêu chí lựa chọn khóa vân tay cửa kính tốt mà bạn nên biết

11.11.2018
Nhu cầu sử dụng khóa vân tay cửa kính ngày càng phổ biến nhưng có quá nhiều thương hiệu, mẫu mã, giá thành khiến khách hàng đau đầu khi lựa chọn. Chính vì thế bạn không biết được khóa vân tay cửa kính hãng nào tốt và đảm bảo mang lại hiệu quả tối đa cho người tiêu dùng. Đừng lo, Huy Hoàng sẽ tư vấn các bạn mua khóa vân tay cửa kính nào tó của hãng nào là tin tưởng nhất . Hãy cùng tìm hiểu nhé !

Các tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp để lựa chọn khóa vân tay cửa kính ?

Quy mô nhà cung cấp

Các nhà cung cấp uy tín thường có quy mô công ty lớn, thương hiệu có tiếng trên thị trường. Khi quý khách mua hàng hãy tìm hiểu kỹ địa chỉ, văn phòng giao dịch, showroom, số lượng nhân viên của nhà cung cấp. Khi xét thấy nhà cung cấp có địa chỉ rõ ràng, năng lực thực tế mạnh sẽ là lựa chọn tốt. Đây là sự lựa chọn đầu tiên khi cân nhắc khóa vân tay cửa kính nào tốt.

Năng lực nhà cung cấp

Trước khi mua sản phẩm, quý khách lên tìm hiểu kỹ năng lực của nhà cung cấp thông qua hồ sơ năng lực, đến thăm các công trình, dự án của nhà cung cấp đã thực hiện. Hãy tự trải nghiệm chất lượng sản phẩm trước khi quyết định lựa chọn vì "trăm nghe không bằng một thấy". Đây là sự lựa chọn không thể không nhắc đến khi cân nhắc khóa vân tay cửa kính nào tốt.

Đội ngũ nhân viên

Hãy đánh giá đội ngũ nhân viên kinh doanh, đội ngũ kĩ thuật của đơn vị cung cấp. Yếu tố con người rất thực tế khi đánh giá chất lượng của một công ty. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình thể hiện sự chuyên nghiệp của chính công ty đó.

Quy trình lắp đặt

Để lựa chọn nhà cung cấp chuẩn lên tìm hiểu rõ quy trình lắp đặt sản phẩm. Bởi khâu lắp đặt sản phẩm là khâu quan trọng nhất, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sử dụng sau này. Qua các công trình đã thực hiện của đơn vị cung cấp ta sẽ đánh giá được quy trình lắp đặt.

Dịch vụ bảo hành, hậu mãi

Hãy xem xét cam kết và các dịch vụ hậu mãi sau bán hàng của đơn vị cung cấp. Hãy xem xét và so sánh thời gian bảo hành, thời gian bảo trì định kỳ, hỗ trợ kỹ thuật sau lắp đặt để có sự lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất.

Với các tiêu chí trên, hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được khóa vân tay cửa kính nào tốt.

Các yêu cầu của khóa vân tay cửa kính bạn tuyệt đối không nên bỏ qua

Khóa vân tay cửa kính có những tính năng tiện lợi, hiện đại. Nhiều gia đình, văn phòng cao cấp, biệt thự sau khi được biết đến loại khóa này đã muốn lắp đặt nó.
Tuy nhiên, không phải loại cửa kính nào cũng lắp đặt được khóa vân tay. Nó phải đảm bảo điều kiện kỹ thuật cần thì mới tiến hành lắp được. Nhân viên tư vấn lắp đặt khóa vân tay sẽ khuyên bạn nên lắp đặt loại khóa vân tay nào. Khác biệt với việc lắp đặt khóa vân tay cho cửa gỗ. Cửa gỗ sẽ đơn giản hơn.

Thông thường thì yêu cầu để lắp đặt được khóa vân tay cửa kính là cửa kính thủy lực có độ dày ít nhất 35mm. Có thể lắp ở chính giữa cửa ra vào hoặc lắp bên hông mép tường. Mở cửa bằng vân tay, khóa từ, mã số hoặc chìa khóa cơ.
Nếu căn hộ, ngôi nhà đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất nên được tư vấn ngay để lắp sao cho hợp lý. Hãy gọi đến đơn vị bán khóa vân tay cửa kính đế được tư vấn cụ thể.

Những ưu điểm của khóa vân tay cửa kính mang lại cho bạn

Khóa vân tay cửa kính mang lại tiên nghi hơn cho người sử dụng. Khiến mọi thao tác đóng mở của trở nên đơn giản lạ thường.

  • An toàn và bảo mật cao: Khóa vân tay cửa kính được tích hợp các công nghệ bảo mật, các chức năng nhận dạng tiên tiến nhất hiện nay như: Công nghệ nhận dạng bằng dấu vân tay, mở cửa bằng mật mã, thẻ từ - cảm ứng.... kiểm soát an ninh giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.
  • Tiện nghi, dễ dàng sử dụng: Với công nghệ nhận dạng hiện đại việc xác thực để mở khóa trở nên rất đơn giản. So với trước đây, bạn phải loay hoay mở khóa có khi mất tới 5-7 phút mới mở được cửa nhưng với Khóa vân tay cửa kính, bạn chỉ cần chưa tới 1 giây để xác nhận ( vân tay, nhập mã số, quẹt thẻ ) là bạn có thể vào nhà.
  • Tiện dụng cho người dùng: Khi còn sử dụng khóa cơ mỗi khi ra khỏi nhà, bạn phải đem theo những chùm chìa khóa lỉnh kỉnh, lo lắng để quên đâu đó hoặc làm rơi, ra ngoài rồi mới nhớ chìa khóa để trong nhà... những điều đó vô cùng bất tiện và rắc rối. Với Khóa vân tay cửa kính, chìa khóa ngôi nhà chính là bạn, là những đấu vân tay của bạn, là mã số bạn đã ghi nhớ hoặc những chiếc thẻ từ đơn giản, nhỏ gọn mà bạn không còn phải lo lắng sợ mất, đánh rơi hay để quên ở đâu đó.
  • Sang trọng và hiện đại: Với các mẫu mã thiết kế sang trọng đẹp mắt, chất liệu hợp kim, nhựa cao cấp sang trọng, màu sắc sáng bóng khóa vân tay cửa kính không chỉ mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng mà còn mạng lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà - biệt thự của bạn
>>> Đọc thêm bài viết: Lựa chọn phụ kiện phòng tắm như thế nào mới đạt chuẩn

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Website: https://khoahuyhoang.com/

Hotline: 19001264

Email: info@huyhoanglock.com.vnFax: (+84)24 3525 0145

0
Chat Zalo