Các tiêu chí để lựa chọn khóa cửa điện tử nào tốt nhất trên thị trường

14.11.2018
Khóa điện tử đang là sản phẩm được quan tâm nhất hiện nay bởi những tính năng ưu việt mà nó mang lại. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều các mẫu mã khóa điện tử khác nhau. Vậy làm thế nào để lựa chọn được những chiếc khóa điện tử chất lượng nhất? Các tiêu chí để lựa chọn khóa cửa điện tử nào tốt nhất trên thị trường là gì? Hãy tìm hiểu bài viết ngay dưới đây cùng Huy Hoàng nhé

Dưới đây là những kinh nghiệm lựa chọn khóa cửa điện tử mà bạn không nên bỏ qua

Lựa chọn ổ khóa điện tử tùy thuộc vào mục đích sử dụng

Trước khi lựa chọn khóa bạn nên xác định lắp đặt khóa cho cửa chính, cửa phụ, hay phòng ngủ,... Nếu lắp đặt khóa cho phòng khách hay văn phòng nên chọn những loại khóa có nhiều chốt để đảm bảo an toàn, độ bảo mật cao còn nếu là cửa phụ thì chỉ cần lựa chọn loại khóa ít chốt.
Khóa cửa vân tay có ưu điểm là cấu tạo nhiều chốt chắc chắn, độ an toàn cao, khó bị cạy phá lại tiện lợi nên rất phù hợp cho ngôi nhà của bạn, mang đến cho bạn sự an tâm về tính bảo mật cũng như nâng cao tính thẩm mỹ của ngôi nhà bới thiết kế đẹp mắt, sang trọng của nó.

Lựa chọn ổ khóa điện tử tùy theo chất liệu của cửa

Không phải tất cả các loại chất liệu cửa đều có thể lắp đặt khóa vân tay chính vì vậy để đảm bảo an ninh cung như tính thẩm mỹ thì bạn nên cung cấp đầy đủ thông tin cho về chất liệu cửa cũng như kích thước của cửa để nhân viên khảo sát, tư vấn lắp đặt khóa phù hợp nhất.
Thông thường, các loại cửa gỗ là chất liệu phổ biến và phù hợp nhất để lắp đặt khóa vân tay. Với những chất liệu khác thì vẫn có thể lắp đặt nhưng khó hơn một chút.

Lựa chọn ổ khóa điện tử tùy theo giá cả

Trên thì trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất, nhà phân phối khóa vân tay với tính năng cũng như mức giá khác nhau. Đôi khi 2 sản phẩm chỉ khác nhau về giá, mẫu mã nhưng tính năng hoàn toàn giống nhau.

Lựa chọn ổ khóa điện tử theo thương hiệu, nhà cung cấp uy tín

Có rất nhiều thương hiệu khác nhau trên thì trường chính vì vậy lựa chọn một thương hiệu uy tín là băn khoăn là lo lắng của rất nhiều người tiêu dùng. 

Để lựa chọn được thương hiệu khóa cửa điện tử, khóa thẻ từ tốt trên thị trường hiện nay, có một số tiêu chí bạn cần phải lưu ý:

Quy mô nhà cung cấp

Các nhà cung cấp uy tín thường có quy mô công ty lớn, thương hiệu có tiếng trên thị trường. Khi quý khách mua hàng hãy tìm hiểu kỹ địa chỉ, văn phòng giao dịch, showroom, số lượng nhân viên của nhà cung cấp. Khi xét thấy nhà cung cấp có địa chỉ rõ ràng, năng lực thực tế mạnh sẽ là lựa chọn tốt. Đây là 1 trong các tiêu chí không thể không nhắc đến khi mua khóa cửa điện tử nào tốt.

Năng lực nhà cung cấp

Trước khi mua sản phẩm, quý khách lên tìm hiểu kỹ năng lực của nhà cung cấp thông qua hồ sơ năng lực, đến thăm các công trình, dự án của nhà cung cấp đã thực hiện. Hãy tự trải nghiệm chất lượng sản phẩm trước khi quyết định lựa chọn vì "trăm nghe không bằng một thấy"

Đội ngũ nhân viên

Hãy đánh giá đội ngũ nhân viên kinh doanh, đội ngũ kĩ thuật của đơn vị cung cấp. Yếu tố con người rất thực tế khi đánh giá chất lượng của một công ty. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình thể hiện sự chuyên nghiệp của chính công ty đó.

Quy trình lắp đặt

Để lựa chọn nhà cung cấp chuẩn lên tìm hiểu rõ quy trình lắp đặt sản phẩm. Bởi khâu lắp đặt sản phẩm là khâu quan trọng nhất, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sử dụng sau này. Qua các công trình đã thực hiện của đơn vị cung cấp ta sẽ đánh giá được quy trình lắp đặt.

Dịch vụ bảo hành, hậu mãi

Hãy xem xét cam kết và các dịch vụ hậu mãi sau bán hàng của đơn vị cung cấp. Hãy xem xét và so sánh thời gian bảo hành, thời gian bảo trì định kỳ, hỗ trợ kỹ thuật sau lắp đặt để có sự lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất.

Đối với cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh hay ban công, bạn có thể tìm hiểu sản phẩm Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng

Sau khi đã lựa chọn được thương hiệu uy tín, bạn sẽ lựa chọn các sản phẩm để phù hợp với nhu cầu lắp đặt của khóa. Cụ thể như sau

Thứ nhất, giá thành của khóa cửa điện từ

Một trong những điều đầu tiên người dùng cần cân nhắc khi chọn mua bất kì một sản phẩm nào đó là phải mất bao nhiêu tiền cho sản phẩm đó. Với khóa cửa điện từ nói chúng chi phí chi trả cho một sản phẩm tốn kém hơn khóa cơ thông thường rất nhiều.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, khóa cửa điện tử dao động từ 2 đến 6 triệu đồng, thậm chí cao hơn. Tùy vào những tình năng được trang bị ở sản phẩm để quyết định mức giá là bao nhiêu, tích hợp càng nhiều tính năng mức giá sẽ càng cao.

Khóa cửa điện tử khẳng định đẳng cấp người dùng

Khóa cửa điện tử khẳng định đẳng cấp người dùng

Thứ hai, cách lắp đặt và cài đặt

Việc lắp đặt khóa cửa điện từ phải được khảo sát kĩ lưỡng bởi những người có chuyên môn, bạn sẽ khó có thể thực hiện được công việc này một cách thuận lợi và đảm bảo, tất cả phải được tính toán cẩn thận từ đo cửa, khoan đục, cho đến lắp đặt như thế nào tất cả cần phải được chính xác tuyệt đối.

Việc cài đặt khóa cửa điện từ cũng không hề dễ dàng, đặc biệt với khóa thẻ từ hay khóa vân tay, hãy học thuộc hướng dẫn của những kí thuật viên để có thể cài đặt và vận hành chúng một cách thuần thục và dễ dàng.

Thứ ba, tìm hiểu tính năng, đặc điểm của sản phẩm

Với mỗi dòng sản phẩm sẽ có những tính năng riêng, có những ổ khóa điện từ được trang bị ứng dụng dành cho điện thoại di động, một số khác lại cung cấp những phần mềm ứng dụng điều khiển từ xa, thậm chí sử dụng giọng nói hoặc định vị địa lí. Thế nhưng hầu hết các loại khóa điện từ đều cho phép người dùng thêm vĩnh viến hoặc thiết tập tạm thời quyền ra vào cho mộ số người, lịch sử ra vào đều được lưu trữ lại giúp bạn dễ dàng kiểm soát hoạt động ra vào.

Thứ tư, khả năng kết nối với các thiết bị khác trong hệ thống an ninh

Ở những ở khóa điện từ hiện đại có khả năng tích hợp các thiết bị khác như chuông báo động, đèn led tự động, camera giám sát,... Đây chính là những yếu thố cấu thành một hệ thống hoàn chỉnh bảo vệ sự an toàn cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân thì hãy xem thử sản phẩm của Công ty Khóa Huy Hoàng

➡️➡️➡️ Tham khảo thêm các bài viết:

Cách chọn mua khóa điện tử phù hợp với từng loại cửa

Cách thức hoạt động của ổ khóa điện tử- khóa Huy Hoàng

Chất liệu khóa cửa điện tử nào tốt? - Khóa Huy Hoàng

Công ty TNHH Khoá Huy Hoàng được thành lập từ năm 1979. Với bề dày, tích lũy kinh nghiệm, cũng như sự đổi mới, sáng tạo theo xu thế thị trường. Cho đến nay khóa Huy Hoàng luôn tự hào là nhà sản xuất khoá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Tên tuổi và thương hiệu khóa Huy Hoàng đã in hằn sâu vào tiềm thức của người dân Việt Nam. 

Các sản phẩm Khoá Huy Hoàng nhiều năm liền đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao".  Do người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn.  Huy chương vàng chất lượng sản phẩm Việt Build.  Và đã được xuất khẩu sang nhiều nước trong và ngoài khu vực Đông Nam Á.  Bao gồm cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ hay Nhật Bản. Công ty cũng tự hào đón nhận chứng chỉ "Trusted Brand Index Management System".  Do tổ chức Global Trade Alliance (Vương Quốc Anh) trao tặng.

Ổ khóa vân tay điện tử HD 05

khóa huy hoàng

Thông tin sản phẩm :

  1. Mã sản phẩm:       TNHD05
  2. Thương hiệu:        Khóa Huy Hoàng
  3. Loại khóa:             Khóa tay nắm vân tay điện tử
  4. Màu sắc:                 Trắng bạc, vàng
  5. Số lượng vân tay và mã số lưu được: 80 vân tay, 80 mã số
  6. Chìa khóa cơ :       2 chìa
  7. Điều khiển từ xa : 2 bộ
  8. Chất liệu:               Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Những tính năng tuyệt vời của hai dòng khóa chống trộm này:

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp nhất của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Xem nhật ký mở cửa, Tự động khóa, Chế độ luôn mở, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V.
  • Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 05 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh

Ổ khóa vân tay HD 06

khóa vân tay HD06

Mô tả sản phẩm

  1. Mã sản phẩm:TNHD06
  2. Thương hiệu:Khóa Huy Hoàng
  3. Loại khóa: Khóa tay nắm vân tay điện tử
  4. Màu sắc:               Trắng sứ, cafe
  5. Số lượng vân tay và mã số lưu được: 60 vân tay, 11 mã số
  6. Chìa khóa cơ :        2 chìa
  7. Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Tính năng sản phẩm

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.
  • Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

An toàn và tiện lợi với khóa cửa điện tử Huy Hoàng

  • Do những bất tiện của khóa cơ truyền thống, sự xuất hiện của khóa điện tử thông minh đã mang đến giải pháp an toàn, hiệu quả tuyệt đối cho các công ty, khu chung cư, hộ gia đình khi mà các loại khóa truyền thống không thể làm được. Nói về công nghệ chế tạo khóa điện tử, thương hiệu Huy Hoàng dẫn đầu về độ bền, sự an toàn, tính tiện dụng và tích hợp hàng loạt các chức năng thông minh trong một chiếc khóa nhỏ bé.
  • Trong bối cảnh an ninh phức tạp như hiện nay, các sản phẩm khóa điện tử thông minh của Huy Hoàng như một vị “cứu tinh” với những chức năng gia tăng độ an toàn như: cảnh báo đột nhập, hệ thống chống phá khóa.

Thời điểm cuối năm là thời điểm các gia đình trở nên bận rộn hơn bao giờ hết với các dịp lễ diễn ra liên tiếp và công việc cũng bộn bề hơn. Đây chính là thời điểm bạn nên quan tâm hơn về sự an toàn cho ngôi nhà thân yêu và những người thân trong gia đình bạn.Huy Hoàng mang lại cho bạn sự an tâm và thoải mái trong cuộc sống và công việc với sản phẩm khóa thông minh này..

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo