Các thương hiệu phụ kiện phòng tắm cao cấp

24.09.2017
Không gian nhà tắm luôn cần mang lại cảm giác thư giãn và hài lòng. Đầu tư cho một phòng tắm sang trọng, tinh tế cũng chính là đầu tư cho chất lượng đời sống tinh thần. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn thông tin về một số thương hiệu với dòng phụ kiện nhà tắm cao cấp, đáp ứng nhu cầu mật thiết với cuộc sống gia đình bạn.

1. Khóa Huy Hoàng: 

Là hãng sản xuất uy tín trong nước ở lĩnh vực khóa cửa, phụ kiện phòng tắm Khóa Huy Hoàng cung cấp chủ yếu hướng đến các loại bản lề kính, kẹp vách kính, phụ kiện trượt, tay nắm cửa. Các sản phẩm đều đưa ra mẫu mã đa dạng về kích thước và chủng loại giúp khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn theo nhu cầu bản thân cũng như đặc thù từng loại phòng tắm gia đình. Ví dụ, sản phẩm bản lề kính - kính 90 nằm trong nhóm các sản phẩm dánh cho cửa kính phòng tắm của Huy Hoàng, được dùng kết hợp với các sản phẩm kẹp vách và phụ kiện treo với tất cả chi tiết làm bằng chất liệu Inox 304. Bản lề kính này sử dụng thích hợp cho các loại cửa kính phòng tắm có chiều dày từ 8-12mm.

Hiện nay, Khóa Huy Hoàng đã có 2 nhà máy và 5 showroom đặt tại các tỉnh thành: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang.


2. Bảo Inox: 

Bảo Inox là thương hiệu cung cấp phụ kiện phòng tắm hàng Việt Nam chất lượng cao. Các sản phẩm công ty đưa ra cho người tiêu dùng vô cùng phong phú: lỗ ga, hộp giấy vệ sinh, tay vịn, thoát sàn, móc chiếc. Bảo Inox sản xuất, phân phối phụ kiện phòng tắm thiết kế chủ yếu từ chất liệu inox, đảm bảo độ bền, đẹp, đồng thời đem lại cảm giác sang trọng, tinh tế, lịch sự cho nhà tắm gia đình. Với chất lượng uy tín cùng lượng sản phẩm đa dạng cả về chủng loại lẫn kích thước, sản phẩm từ Bảo Inox đã và đang được tin dùng bởi nhiều nhà hàng, khách sạn 5 sao hay văn phòng cao cấp. Công ty lấy phương châm BỀN - ĐẸP- NGƯỜI VIỆT DÙNG HÀNG VIỆT để làm phương hướng phấn đấu, phát triển.

Ngoài văn phòng chính đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, Bảo Inox đã phát triển được hệ thống showroom rộng khắp tại các tỉnh thành: TP.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Quảng Ninh, Hải Dương.


3. Kohler Việt Nam:

Các phụ kiện phòng tắm của Kohler được thiết kế đồng bộ theo từng dòng thiết bị vệ sinh và nội thất phòng tắm. Sự đa dạng về phong cách của các dòng sản phẩm sẽ đáp ứng được  thị hiếu và phong cách riêng của khách hàng. Bộ phụ kiện Kohler sản xuất được đặt tên riêng, tạo cảm giác thanh lịch, tinh tế và sang trọng như: Loure, Revival, Oblo, Fairfax,... Điển hình, bộ phụ kiện Revival mang những tinh hoa về nghệ thuật trang trí vào phòng tắm, là sự kết hợp các đường cong và những gợn sóng lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế của những năm 1920 với các sản phẩm: khay xà phòng, kệ kính, gương oval, móc áo. Trong khi đó, bộ phụ kiện Fairfax bắt mắt với thiết kế đơn giản mà quyến rũ được ưa chuộng đầu thế kỷ 20, mang đến cho phòng tắm vẻ đẹp tinh tế và sang trọng gồm các sản phẩm: thanh treo khăn, khay treo khăn, lô giấy vệ sinh, khay xà phòng.

Ngày nay, với hơn 50 nhà máy tọa lạc tại 6 lục địa, hơn 30,000 cộng sự của Kohler luôn sẵn sàng mang đến phong cách sống tao nhã đẳng cấp cho tất cả khách hàng trên toàn cầu.




4. Zento:

Zento là thương hiệu phụ kiện phòng tắm cao cấp với các mặt hàng vô cùng phong phú, đa dạng, từ sen cây, vòi tắm đến bồn cầu, thoát sàn. Sản phẩm nổi bật được ưa thích nhất của Zento thời gian gần đây là bộ sản phẩm 5 phụ kiện nhà tắm bao gồm: giá treo khăn đa năng, giá treo khăn kép, giá góc hai tầng, lô giấy vệ sinh, chổi cọ toilet và kệ đỡ. Chất liệu sản phẩm từ inox cao cấp, bền đẹp, không bong tróc, gỉ sét cho thời gian sử dụng lâu dài. Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế thông minh, dễ dàng lắp đặt và tiết kiệm diện tích cho phòng tắm nhà bạn. Đặc biệt, với chất liệu này, phòng tắm nhà bạn sẽ tạo được không gian sang trọng, thanh lịch, đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho người sử dụng.

Zento đang từng bước phát triển hệ thống showroom ở cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.




0
Chat Zalo