Các mẫu khóa cửa vân tay nào tốt đang được quan tâm nhất trên thị trường hiện nay

07.11.2018
Trong thời đại công nghiệp 4.0 hiện nay, các xu hướng công nghệ đang phát triển không ngừng. Và vẫn sẽ tiếp tục phát triển dài lâu. Nhiều thiết bị đã được ra đời. Nhằm mục đích phục vụ cho con người có một cuộc sống tốt đẹp hơn, thoải mái hơn. Khóa điện tử thông minh đã được ra đời trong một bối cảnh như vậy. Ngày nay nó càng lúc càng được tăng cường thêm nhiều tính năng mới. Chúng an toàn hơn, tiện lợi hơn, bảo mật tốt hơn. Và đang được nhiều gia đình cũng như doanh nghiệp trên thế giới lựa chọn. Khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này không ít người tiêu dùng băn khoăn không biết nên mua nó ở đâu là tin tưởng nhất ? Các tiêu chí để lựa chọn khóa cửa vân tay nào tốt là gì ? Các mẫu khóa cửa vân tay nào tốt đang được quan tâm nhất trên thị trường hiện nay ? Đừng lo, hãy để chúng tôi xoa dịu đi nỗi lo lắng của bạn qua bài viết dưới đây ?Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các mẫu khóa chống trộm điện tử hót nhất hiện nay của Huy Hoàng nha !

Vì sao khóa cửa vân tay lại là thiết bị chống trộm tốt nhất hiện nay

- Khác với khóa cơ thông thường, bạn sẽ không phải mở bằng chìa. Mà sẽ dùng dấu vân tay của mình để mở cửa. Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãngVới cách mở của này bạn có thể yên tâm sẽ không có ai có thể mở được của để đột nhập vào nhà bạn.  Bởi dấu vân tay mỗi người chỉ có một.

- Kết cấu bên trong của khóa vân tay được thiết kế rất phức tạp với nhiều chốt hơn. Chốt khóa được hãm sâu và kín hơn khóa cơ.  Chắc chắn kẻ gian không thể phá khóa một cách dễ dàng.

- Nếu bạn quên không đóng cửa cũng đừng lo. Khóa cửa vân tay sẽ tự động đóng lại sau 5 giây mở khóa. Nếu bạn đóng cửa chưa chặt hay có người đang cố tình phá khóa. Thì hệ thống sẽ phát ra âm thanh báo hiệu đến bạn. Ngoài ra, bạn có thể tích hợp sử dụng khóa vân tay với thẻ từ hoặc mã số để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bạn cũng có thể kiểm soát lượt ra vào qua lịch sử trên hệ thống. Nếu có sự cố xảy ra bạn chỉ cần tìm lại thông tin, tất cả sẽ được lưu trữ lại.  Từ số lượng người, thời gian ngày giờ ra vào thế nào,...

Với tất cả những tính năng vượt trội trên đây.  Thì khóa vân tay xứng đáng là thiết bị chống trộm tốt nhất hiện nay

Các tiêu chí để lựa chọn khóa cửa vân tay nào tốt cho ngôi nhà của bạn

Quy mô nhà cung cấp

Các nhà cung cấp uy tín thường có quy mô công ty lớn, thương hiệu có tiếng trên thị trường. Khi quý khách mua hàng hãy tìm hiểu kỹ địa chỉ, văn phòng giao dịch, showroom, số lượng nhân viên của nhà cung cấp. Khi xét thấy nhà cung cấp có địa chỉ rõ ràng, năng lực thực tế mạnh sẽ là lựa chọn tốt.  Đây là một tiêu chí vô cùng quan trọng để bạn có thể lựa chọn khóa cửa vân tay tốt cho gia đình mình.

Năng lực nhà cung cấp

Trước khi mua sản phẩm, quý khách lên tìm hiểu kỹ năng lực của nhà cung cấp thông qua hồ sơ năng lực, đến thăm các công trình, dự án của nhà cung cấp đã thực hiện. Hãy tự trải nghiệm chất lượng sản phẩm trước khi quyết định lựa chọn vì "trăm nghe không bằng một thấy".

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, http://bit.ly/2REKxoo, http://bit.ly/2REKxoo, http://bit.ly/2Aw4RCH, http://bit.ly/2PnJhbN, http://bit.ly/2SRXHzV, http://bit.ly/2SPgdbN, http://bit.ly/2yT5u7S, http://bit.ly/2AN80hA, http://bit.ly/2ySuvQQ, http://bit.ly/2Pe3S30, http://bit.ly/2PWX5XS, http://bit.ly/2ztPIQn

Khóa cửa vân tay HD 06

Đội ngũ nhân viên

Hãy đánh giá đội ngũ nhân viên kinh doanh, đội ngũ kĩ thuật của đơn vị cung cấp. Yếu tố con người rất thực tế khi đánh giá chất lượng của một công ty. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình thể hiện sự chuyên nghiệp của chính công ty đó.

Quy trình lắp đặt

Để lựa chọn nhà cung cấp chuẩn lên tìm hiểu rõ quy trình lắp đặt sản phẩm. Bởi khâu lắp đặt sản phẩm là khâu quan trọng nhất, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sử dụng sau này. Qua các công trình đã thực hiện của đơn vị cung cấp ta sẽ đánh giá được quy trình lắp đặt.

Dịch vụ bảo hành, hậu mãi

Hãy xem xét cam kết và các dịch vụ hậu mãi sau bán hàng của đơn vị cung cấp. phụ kiện tay nắm cửa gỗHãy xem xét và so sánh thời gian bảo hành, thời gian bảo trì định kỳ, hỗ trợ kỹ thuật sau lắp đặt để có sự lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất. Đây cũng là một tiêu chí không thể không nhắc đến khi đánh giá khóa cửa vân tay nào tốt. Bạn đừng bao giờ bỏ qua nhé !

Để lựa chọn đúng khóa cửa vân tay nào tốt, khách hàng cần lưu ý những gì
 
- Cấu tạo, độ dày đố cửa, chất liệu của cửa ?
- Khóa cửa cho căn hộ? Biệt thự? Văn phòng? Khách sạn?
- Đối tượng sử dụng khóa cửa?
- Tính năng khóa cửa nào là tối ưu cho đối tượng sử dụng?
- Nhu cầu lưu trữ dữ liệu?
- Khả năng đầu tư
Các mẫu khóa vân tay cao cấp nhất hiện nay được cung cấp bởi nhà sản xuất nào?

Nhắc tới những nhà cung cấp khóa chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không thể không nhắc tới thương hiệu khóa Huy Hoàng.Cho đến nay khóa Huy Hoàng luôn tự hào là nhà sản xuất khoá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Tên tuổi và thương hiệu khóa Huy Hoàng đã in hằn sâu vào tiềm thức của người dân Việt Nam. Hơn thế nữa, Các sản phẩm Khoá Huy Hoàng nhiều năm liền đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao".  Do người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn.  Huy chương vàng chất lượng sản phẩm Việt Build.  Và đã được xuất khẩu sang nhiều nước trong và ngoài khu vực Đông Nam Á.  Bao gồm cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ hay Nhật Bản. Công ty cũng tự hào đón nhận chứng chỉ "Trusted Brand Index Management System".  Do tổ chức Global Trade Alliance (Vương Quốc Anh) trao tặng.

Nói về các sản phẩm khóa Huy Hoàng, luôn được sản xuất bằng vật liệu tiêu chuẩn quốc tế. Và được kiểm soát nghiêm ngặt trên từng công đoạn. Trong những năm gần đây, Khoá Huy Hoàng đã mạnh dạn đầu tư nhiều dây chuyền thiết bị mới, hiện đại từ các nước công nghiệp phát triển.  Để nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe hơn của thị trường. Các sản phẩm Khoá Huy Hoàng là thành quả làm việc của những con người lành nghề cùng với thiết bị hiện đại. Hơn nữa, lại có sự hợp tác của các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản. Điều đó đã giúp cho Huy Hoàng luôn tìm kiếm sự hoàn hảo cho mỗi sản phẩm. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.  Khóa cửa Huy Hoàng được đánh giá là một trong những sản phẩm khóa đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhờ chất lượng cao, giá thành hợp lý.
Với tất cả các ưu việt trên thì khóa Huy Hoàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dân việt.

Khóa vân tay cho cửa gỗ hiện nay có rất nhiều hãng cung cấp. Công dụng của khóa vân tay cũng như khóa cơ thông thường. Nhưng thay vì mở cửa bằng chìa cơ, nhà sản xuất khóa vân tay tích hợp thêm đầu đọc vân tay để mở khóa. Ưu điểm của dòng khóa vân tay là có tính thẩm mĩ, sử dụng vân tay nên không sợ mất chìa khóa hoặc thất lạc chìa. Có tính bảo mật cao vì vân tay của mỗi người là duy nhất. Khóa vân tay cho cửa gỗ hiện nay có thể chia làm 2 loại như sau: Khóa cửa vân tay gắn trực tiếp lên cửa gỗ và khóa vân tay gắn trên tường.

1. Khóa vân tay gắn trược tiếp trên cửa gỗ.

Loại khóa này có cách gắn giống như khóa cơ thông thường, nhưng có yêu cầu về đố cửa hơi cao. Đối với loại khóa này độ dày và độ rộng tối thiểu là: cửa dày từ 38mm trở lên, độ rộng bảng cửa từ 95mm trở lên. Cách gắn và cài đặt loại khóa này rất đơn giản. Người mua có thể tự mua về và gắn.

2. Khóa vân tay gắn trên tường

>>> Tìm hiểu thêm: khóa cửa tay gạt inox

Đây là cách gọi khác của hệ thống kiểm soát ra vào bằng vân tay. Hệ thống này khi gắn trên cửa gỗ sẽ bao gồm những thiết bị như: Đầu đọc vân tay gắn bên hông tường, hệ thống cung cấp điện 12V 3A. Ngoài ra trên cửa gỗ có gắn khóa. Tùy theo yêu cầu và khung bao mà có thể gắn khóa chốt điện hoặc khóa nam châm. Hệ thống này lắp đặt phức tạp. Vì vậy người mua hàng có thể yêu cầu bên bán cử kĩ thuật xuống lắp đặt và vân hành hệ thống
Đối với hệ thống này không yêu cầu về độ dày cửa cửa. Hầu hết các cửa gỗ hiện nay điều gắn được loại khóa này.

3. Cách phân biệt khóa vân tay cho cửa gỗ chính hãng và khóa vân tay cho cửa gỗ chất lượng kém như sau:

- Đối với các sản phẩm chính hãng điều có giấy tờ chứng nhận chất lượng và xuất xứ của hàng hóa khi mua.

- Khi tìm hiểu và có ý định mua một sản phẩm khóa cửa vân tay khách hàng nên tìm hiểu kĩ nhà cung cấp và cần yêu cầu mang sản phẩm đến để tham khảo hoặc trực tiếp đến cửa hàng bán khóa để tham khảo.

- Nêu quan tâm đến chính sách bảo hành của nhà cung cấp khi muốn lắp đặt một khóa cửa vân tay cho gia đình của mình.

- Đối với những trường hợp mua hàng số lượng lớn hay lắp đặt cho hệ thống công ty khách hàng nên yêu cầu làm hợp đồng kinh tế và nêu rỏ điều kiện bảo hành sau khi lắp đặt.

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764


0
Chat Zalo