Các mẫu khoá chống trộm Hà Nội phổ biến để lắp đặt cho cổng sắt ngoài trời

13.11.2018
Khoá chống trộm Hà Nội cho cửa là vật dụng quen thuộc để ngăn việc đóng, mở cửa, không cho người lạ xâm nhập vào nhà nếu không được sự chấp thuận của chủ nhân. Đối với vị trí cổng sắt ngoài trời, khoá chống trộm Hà Nội lúc này càng trở nên quan trọng. Vậy nên sử dụng loại khoá nào cho cổng sắt ngoài trời? Khoá Huy Hoàng sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu khoá phổ biến nhất hiện nay.

Cách chọn khóa chống trộm nhà đối với khóa cổng và cửa chính

Chúng ta không nên thiết kế móc khóa ngoài mà nên đặt mặt trong hướng vào nhà. Vì nếu khóa ngoài, chỉ cần chúng ta đi vắng trộm sẽ biết ngay. Còn khóa phía trong thì trộm sẽ không chắc chắn là bạn có nhà hay không nên không liều được.

Vì khóa này ngoài trời nên chúng ta cần chọn loại ổ khóa có khả năng chịu đựng thời tiết, chịu lực công phá cao. Thường phải chọn lựa loại khóa được chế tạo bằng thép không rỉ sét và phần khóa phải rất an toàn nên chọn lựa khóa dùng bi trụ, hoặc kết hợp kỹ thuật…

Để an toàn hơn thì các bạn có thể sử dụng hai ổ khóa, mình khóa cực một chút nhưng trộm cũng không dễ đột nhập. Vì chẳng có một tên trộm nào dám dành thời gian quá nhiều cho việc mở khóa cổng giữa thanh thiên bạch nhật, đông người qua lại cả.

Khóa chống trộm nhà của Khóa Huy Hoàng

Giới thiệu đôi nét về công ty Khóa Huy Hoàng

Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng được thành lập từ năm 1979. Với bề dày, tích lũy kinh nghiệm, cũng như sự đổi mới, sáng tạo theo xu thế thị trường. Cho đến nay khóa Huy Hoàng luôn tự hào là nhà sản xuất khóa chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Tên tuổi và thương hiệu khóa Huy Hoàng đã in hằn sâu vào tiềm thức của người dân Việt Nam.

Các sản phẩm Khóa Huy Hoàng nhiều năm liền đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao". Do người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn. Huy chương vàng chất lượng sản phẩm Việt Build. Và đã được xuất khẩu sang nhiều nước trong và ngoài khu vực Đông Nam Á. Bao gồm cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ hay Nhật Bản. Công ty cũng tự hào đón nhận chứng chỉ "Trusted Brand Index Management System". Do tổ chức Global Trade Alliance (Vương Quốc Anh) trao tặng.

Khóa chống trộm nhà của Khóa Huy Hoàng

Khóa Huy Hoàng có những dòng khóa chống trộm nhà không những có Công nghệ chống dò chìa mà tính năng của khóa còn chịu được thời tiết của Việt Nam. Để có được điều đó, Khóa Huy Hoàng phải tìm hiểu rất kĩ về khí hậu và tâm lý người dùng trước khi đưa vào sản xuất. Chúng ta cùng tìm hiểu vài dòng khóa chống trộm, cụ thể là Khóa treo Huy Hoàng cao cấp chính hãng, an toàn để bạn chọn khóa cho cửa chính nhé!

Dòng khóa chống trộm nhà thông thường

Để chọn khóa cho cửa chính hay cổng thì bạn nên chọn những mẫu khóa thông thường và có sức chịu thời tiết tốt. Sau đây là một sản phẩm cụ thể để bạn tham khảo.

  • Mã sản phẩm: KTEX10
  • Loại khóa: Khóa treo ( Khóa móc)
  • Màu sắc: Vàng, mạ đồng, đen
  • Số chìa đi kèm: 02 chìa ( hoặc 03 chìa)
  • Chất liệu: Hợp kim

Tính năng của Khóa treo EX 63/10

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa treo thông dụng của Huy Hoàng.
  • Sản phẩm khóa treo EX 63/10 có vỏ khóa làm bằng hợp kim ZDC-2. Cầu khóa được làm bằng thép mạ Ni + Cr, tăng cường khả năng bảo vệ bởi những tác động từ môi trường bên ngoài, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam
  • Các chi tiết bên trong khóa được sản xuất trên các thiết bị tự động tiên tiến nhất hiện nay cùng Công nghệ chống dò chìa mang đến sự an toàn và tiện lợi cao cho người sử dụng.
  • Sản phẩm được thiết kế chìa vi tính

Dòng khóa chống trộm nhà cao cấp (có mã số)

Ngoài ra, nếu bạn muốn chọn khóa chống trộm nhà kho hay khóa tủ mà cất giữ đồ dùng giá trị, hay đơn giản là bạn muốn khóa có độ bảo mật cao hơn thì bạn nên tham khảo dòng Khóa treo Abus. Sau đây là một sản phẩm cụ thể để bạn cân nhắc!

Khóa treo số Abus 158/50

Kiểu dáng và mẫu khoá chống trộm Hà Nội cho cổng sắt

Cổng sắt là lớp bảo vệ đầu tiên của căn nhà. Do vậy, khoá an toàn cho cổng sắt trở nên rất quan trọng. Hơn nữa, cổng sắt có kích thước tương đối lớn và ở ngoài trời. Vì vậy khoá chống trộm Hà Nội cho cổng sắt phải chắc chắn, có độ bền cao và phù hợp với môi trường ngoài trời. 

Trên thị trường, khoá chống trộm Hà Nội cho cổng sắt được thiết kế khá đa dạng từ mẫu mã đến kích thước. Thông thường, do tầm quan trọng của vị trí, bạn nên chọn những mẫu khoá an toàn chống cắt với chất liệu chống gỉ. Việc này sẽ giúp bạn đảm bảo tối đa cho ngôi nhà của mình. 

Công ty Khoá Huy Hoàng mang đến cho bạn sự an tâm, an toàn, tiện lợi cho ngôi nhà.

Đôi nét về công ty Khóa Huy Hoàng

>>> Tham khảo thêm bài viết: Cách chọn khóa chống trộm nhà đối với khóa cổng và cửa chính

Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng được thành lập từ năm 1979. Với bề dày, tích lũy kinh nghiệm, cũng như sự đổi mới, sáng tạo theo xu thế thị trường. Cho đến nay khóa Huy Hoàng luôn tự hào là nhà sản xuất khóa chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Tên tuổi và thương hiệu khóa Huy Hoàng đã in hằn sâu vào tiềm thức của người dân Việt Nam.

Các sản phẩm Khóa Huy Hoàng nhiều năm liền đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao". Do người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn. Huy chương vàng chất lượng sản phẩm Việt Build. Và đã được xuất khẩu sang nhiều nước trong và ngoài khu vực Đông Nam Á. Bao gồm cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ hay Nhật Bản. Công ty cũng tự hào đón nhận chứng chỉ "Trusted Brand Index Management System". Do tổ chức Global Trade Alliance (Vương Quốc Anh) trao tặng.

Khoá Huy Hoàng giới thiệu cho bạn mẫu khoá chống trộm Hà Nội cho cổng sắt được ưa chuộng nhất hiện nay:

Khoá chống trộm Hà Nội chống cắt loại HC-CC 52/8:

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, http://bit.ly/2REKxoo, http://bit.ly/2z2Pf8E, http://bit.ly/2O1AeZm, http://bit.ly/2SRXHzV, http://bit.ly/2SPgdbN, http://bit.ly/2yT5u7S, http://bit.ly/2AN80hA, http://bit.ly/2ySuvQQ, http://bit.ly/2POPXzX, http://bit.ly/2qDSte0, http://bit.ly/2T66wpU
Khoá chống cắt HC-CC 52/8 màu vàng đồng

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo