Các mẫu khóa an toàn cho cửa gỗ cực bền và đẹp

05.11.2018
Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều dòng khóa an toàn cho chúng ta lựa chọn. Để chọn cho mình loại khóa an toàn cửa phù hợp, chất lượng và uy tín không phải là điều dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn cách chọn khóa an toàn nhà cho cửa gỗ. Đồng thời giới thiệu với bạn các mẫu khóa cửa nhà cho cửa gỗ. Hãy cùng tìm hiểu nhé !

Cửa gỗ rất đa dạng về kích thước, kiểu dáng: cửa gỗ 4 cánh, cửa gỗ 2 cánh, cửa gỗ 3 cánh, khóa cửa gỗ chống cháy. Sự kết hợp hài hòa giữa cửa và khóa sẽ càng làm nổi bật, tạo ấn tượng, thu hút cho ngôi nhà bạn. Vì vậy để chọn được mẫu khóa cửa gỗ phù hợp thì chúng ta cần quan tâm đến màu sắc, kiểu dáng của cánh cửa đó. Với cửa gỗ 4 cánh hầu hết được thiết kế để làm cửa ra vào chính của ngôi nhà. Mẫu cửa gỗ 4 cánh thường có kiểu dáng đơn giản, hầu như không chạm khắc hoa văn và có màu nâu tự nhiên rất đẹp. Được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, không dễ bị cong vênh theo thời gian và kết hợp với kính cường lực chắc chắn. Đặc biệt, mẫu cửa gỗ này sẽ phù hợp cho những người thích sự đơn giản, vững chắc và an toàn vì vậy các mẫu khóa cửa với thiết kế đơn giản sẽ là lựa chọn tốt nhất, mang đến sự tinh tế, trang nhã cho ngôi nhà bạn.

Đối với mẫu cửa gỗ 4 cánh có kiểu dáng cầu kỳ hơn, chúng ta có thể sử dụng những mẫu khóa cửa cao cấp với họa tiết hoa văn nổi, mang đến phong cách sang trọng. Mẫu cửa gỗ đẹp 2 cánh kết hợp kính sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái của chất liệu gỗ và kính. Với dòng sản phẩm này đang được ưa chuộng trong những căn phòng có sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại. Chúng ta có thể sử dụng khóa cửa tay gạt, khóa tay nắm với màu sắc, kiểu dáng phù hợp với bộ cửa và tổng thể kiến trúc ngôi nhà.

Với dòng cửa thông phòng, bạn có thể lựa chọn sản phẩm nắm đấm cửa

Thứ nhất, các sản phẩm Khoá Huy Hoàng luôn được sản xuất bằng vật liệu tiêu chuẩn quốc tế. Và được kiểm soát nghiêm ngặt trên từng công đoạn. Trong những năm gần đây, Khoá Huy Hoàng đã mạnh dạn đầu tư nhiều dây chuyền thiết bị mới, hiện đại từ các nước công nghiệp phát triển.  Để nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe hơn của thị trường.

Thứ hai, các sản phẩm Khoá Huy Hoàng là thành quả làm việc của những con người lành nghề cùng với thiết bị hiện đại. Hơn nữa, lại có sự hợp tác của các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản. Điều đó đã giúp cho Huy Hoàng luôn tìm kiếm sự hoàn hảo cho mỗi sản phẩm. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. 

Thứ ba, Khóa cửa Huy Hoàng được đánh giá là một trong những sản phẩm khóa đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhờ chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Tham khảo thêm:

Các mẫu khóa chống trộm nhà cao cấp cho cửa bằng cửa gỗ

Hướng dẫn chọn khóa chống trộm dành cho cửa gỗ

Khóa cửa gỗ, chọn thế nào mới phù hợp

Khóa an toàn tay gạt bằng đồng dùng cho đại sảnh

Mô tả sản phẩm :

  • Thương hiệu:     Khóa Huy Hoàng
  • Loại khóa:          Khóa tay nắm (Khóa tay gạt)
  • Màu sắc:             Đồng vàng
  • Số chìa đi kèm:   05 chìa
  • Chất liệu:           Đồng vàng (đồng thau)

Thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm cao cấp của Huy Hoàng.

Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu đồng vàng (đồng thau).

Thân khóa được sản xuất bằng inox 304 với độ dày 1,5mm. Then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế 2 hàng bi (10 bi) tránh bị trùng chìa, dò chìa, rất an toàn. Ngoài ra có thể thay thế bằng Ổ khóa Huy Hoàng - Abus, một sản phẩm của sự kết hợp của Khóa Huy Hoàng và tập đoàn Abus từ CHLB Đức (Tập đoàn Abus là tập đoàn số 1 thế giới về các sản phẩm trong lĩnh vực an toàn)

Mẫu khóa an toàn tay gạt bằng Inox đại sảnh

Mô tả sản phẩm

  • Thương hiệu:     Khóa Huy Hoàng
  • Loại khóa:         Khóa tay nắm (Khóa tay gạt)
  • Màu sắc:           Bạc
  • Số chìa đi kèm: 05 chìa
  • Chất liệu:          Inox

Thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm cao cấp của Huy Hoàng.

Tay ốp khóa được sản xuất bằng vật liệu Inox 304

Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế chìa vi tính ( 7 bi ) tránh bị trùng chìa, rất an toàn. Ngoài ra có thể thay thế bằng Ổ khóa Huy Hoàng - Abus, một sản phẩm của sự kết hợp của Khóa Huy Hoàng và tập đoàn Abus từ CHLB Đức (Tập đoàn Abus là tập đoàn số 1 thế giới về các sản phẩm trong lĩnh vực an toàn).

Sản phẩm khóa tay nắm  thích hợp sử dụng cho các loại cửa lớn 2 cánh hoặc 4 cánh.

Khóa an toàn treo bấm HC

  • Thương hiệu:     Khóa Huy Hoàng
  • Loại khóa:         Khóa treo ( Khóa móc)
  • Màu sắc:            Đồng vàng
  • Số chìa đi kèm: 03 chìa
  • Chất liệu:           Đồng vàng (đồng thau)

Thuộc dòng sản phẩm khóa treo cao cấp của Huy Hoàng.

Sản phẩm khóa treo bấm có vỏ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau). Cầu khóa được làm bằng thép mạ phủ Ni + Cr, tăng cường khả năng bảo vệ bởi các tác động từ môi trường bên ngoài, phù hợp với điều kiện khí  hậu Việt Nam.

Các chi tiết bên trong khóa được sản xuất trên các thiết bị tự động tiên tiến nhất hiện nay cùng Công nghệ chống dò chìa mang đến sự an toàn và tiện lợi cao cho người sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế chìa vi tính.

Khóa an toàn tay nắm tròn EX 05

Thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm tròn thông dụng của Khóa Huy Hoàng.

Sản phẩm Khóa tay nắm tròn EX 05 được sản xuất bằng vật liệu tôn thép mạ Ni+Cr và Inox 304

Lõi khóa bằng đồng vàng (đồng thau), các chi khác bên trong hộp khóa đều được sản xuất bằng thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ổ khóa được thiết kế chìa phổ thông 5 bi.

Sản phẩm Khóa tay nắm tròn EX 03 thích hợp sử dụng cho cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh

Khóa an toàn điện tử vân tay

Thông tin sản phẩm :

  1. Thương hiệu:         Khóa Huy Hoàng
  2. Loại khóa:             Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp
  3. Màu sắc:                Trắng bạc, vàng
  4. Chìa khóa cơ :       2 chìa
  5. Điều khiển từ xa :  2 bộ
  6. Chất liệu:               Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Những tính năng tuyệt vời của hai dòng ổ khóa điện tử này:

  • Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa
  • Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa
  • Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB..
  • Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực. Để tăng độ bền cho khóa.
  • Thuộc dòng sản phẩm khóa chống trộm  vân tay điện tử cao cấp nhất và mới nhất của Huy Hoàng.
  • Công nghệ mã hóa thông minh ghi nhớ đến 80 vân tay, 80 mã số. Chỉ cần chạm để mở bạn sẽ rút ngắn thời gian hơn rất nhiều.  Khi trước đây mỗi khi ra khỏi nhà phải thực hiện thao tác khóa cửa, rút chìa. Và cất cẩn thận tránh rơi.

Với kinh nghiệm gần 40 năm sản xuất khóa và phụ kiện, Khóa Huy Hoàng đã và đang không ngừng “bổ sung” nhiều mẫu mã, kiểu dáng khóa khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu và thị hiếu của người dùng. Dù kiến trúc ngôi nhà và điều kiện sử dụng của bạn ra sao, chúng tôi cũng sẵn sàng phục vụ!

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo