Các loại khóa cửa nhôm thông dụng và cách chọn mua đúng chuẩn

21.01.2021
Với tính ưu việt, các loại khóa cửa nhôm hiện nay được sử dụng rất nhiều trong các công trình kiến trúc. Thế nhưng, khóa cửa nhôm gồm những loại nào và cách lựa chọn ra sao thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ cũng cấp thêm cho bạn những thông tin về loại khóa này.

Các loại khóa cửa nhôm được thiết kế đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, phù hợp với từng vị trí cửa khác nhau của ngôi nhà đem lại tính thẩm mỹ cao và độ an toàn, tính bảo mật cho gia đình bạn.

Khoá đơn điểm cửa nhôm

Khóa đơn điểm nhôm có cấu tạo như các loại khóa tay nắm khác, có 2 then khóa là 1 then lưỡi gà để giữ cửa trong trạng thái đóng cửa không cần khóa và 1 then để cố định cánh cửa khi dùng khóa. Khóa đơn điểm nhôm phù hợp cho các loại cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh. Đồng thời, hiện trên thị trường còn có các hệ nhôm khác nhau như hệ nhôm 55, Xingfa, PMA,.. nên khi tìm mua cần lựa chọn đúng các loại thân khóa và ổ khóa sao cho phù hợp với các loại cửa và nhu cầu sử dụng.

Một mẫu khóa đơn điểm cửa nhôm thông dụng trên thị trường của Khóa Huy Hoàng: Khóa tay nắm đơn điểm cửa nhôm APEX66 mạ trắng bóng:

Khóa tay nắm đơn điểm AP 82 Sơn trắng

>>> Tìm hiểu thêm: Bản lề đồng thau HC nguyên khối chính hãng, chất lượng cao

Khoá đa điểm cửa nhôm

Khóa đa điểm nhôm ngoài điểm khóa như khóa đơn điểm thì trên thân còn kết cấu liên kết đến các phụ kiện đa điểm để có thêm 2 vị trị trí khóa khác. Tăng thêm độ cứng vững và an toàn của cửa nhôm. Vì vậy khóa đơn điểm nhôm thường sử dụng ở các vị trí giao tiếp với bên ngoài, cần tăng cường an ninh như khóa cửa chính, khóa cửa vườn, khóa cửa ban công

Cũng như khóa đơn điểm, khi tìm mua các sản phẩm khóa đa điểm, ta cần lưu ý lựa chọn đúng các loại thân và ổ khóa sao cho phù hợp với hệ nhôm và mục đích sử dụng.

Mẫu khóa đa điểm cửa nhôm thông dụng trên thị trường của Khóa Huy Hoàng:

Khóa tay nắm đa điểm TNAPDDHC68 là dòng khóa tay nắm cao cấp dành cho cửa nhôm hệ của Khóa Huy Hoàng bao gồm:

  • Thân khóa được sản xuất bằng các vật liệu cao cấp: inox, thép, hợp kim... và được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu đen

  • Then trượt của khóa được nâng cấp bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn.

  • Tay ốp khóa được sản xuất bằng vật liệu đồng vàng (đồng thau), mạ PVD Gold.

  • Chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

  • Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế chìa vi tính (7 bi) tránh bị trùng chìa, rất an toàn. Có 2 phiên bản thân phù hợp với các loại nhôm hệ thông dụng như Hệ 55, Hệ XingFa...và 2 phiên bản ốp phụ phù hợp cho các loại cửa 1 cánh hoặc 2 cánh.

Tham khảo thêm bài viết:

Các loại khóa cửa nhôm thông dụng và cách chọn mua đúng chuẩn

Các loại khóa cửa nhôm đa điểm mua ở đâu

Khám phá những ưu điểm nổi bật của khóa cửa nhôm kính

Khoá cửa trượt cửa nhôm

Tay nắm cửa trượt (chốt sập) là sản phẩm sử dụng cho cửa lùa (cửa trượt) nhôm. Có tác dụng để khóa cửa lùa nhôm. Hiện tại Khóa Huy Hoàng có 2 mẫu tay nắm âm cửa trượt đó là mẫu không tự động (sử dụng tay kéo để mở và khóa sản phẩm) và mẫu tay nắm âm tự động (sản phẩm luôn luôn trong trạng thái khóa, khi đóng cửa khóa cũng tự động khóa lại). Do vậy, sản phẩm tay nắm âm cửa trượt tự động phù hợp sử dụng cho cửa sổ trượt còn sản phẩm không tự động phù hợp cho cửa chính, cửa thông phòng.

Mẫu khóa đa điểm cửa nhôm thông dụng trên thị trường của Khóa Huy Hoàng:

Khóa cửa trượt AP01 hệ 55 mạ titan bạc 

Tham khảo thêm tại đây: chốt cửa nhôm xingfa

Ngoài các điểm cơ bản của các loại khóa, các sản phẩm dành cho cửa nhôm của Khóa Huy Hoàng còn sở hữu những tính năng vượt trội như sau:

  • Bổ sung thêm vít trí trên tay khóa để cố định tay nắm vào chốt vuông. Đảm bảo tay nắm không bị dơ lắc trong quá trình sử dụng.

  • Vật liệu then gió được làm bằng đồng thau, tăng độ bên cho sản phẩm vì đây là chi tiết dễ bị hỏng, gãy và ăn mòn do ma sát.

  • Một số chi tiết phụ kiện đa điểm được làm bằng inox 304, tăng cường độ an toàn cho gia chủ.

  • Các sản phẩm được sử dụng công nghệ sơn kháng khuẩn của hang Ankzonobel, diệt 99% các loại bi khuẩn, đảm bảo an toàn cho gia đình trong mùa dịch

  • Áp dụng các công nghệ mà tiên tiến trên thế thời như PVD, PCD cho các dòng sản phẩm cao cấp và phổ thông để tăng cường tính thẩm mỹ, bền đẹp cho sản phẩm.

Huy Hoàng là đơn vị cung cấp các loại khóa cửa nhôm uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam đáp ứng đủ 5 tiêu chí sau đây:

1. Cam kết mức giá tốt nhất thị trường: Chúng tôi có nhà máy sản xuất quy mô rộng, số lượng hàng sản xuất lớn, không qua trung gian chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng với mức giá hấp dẫn mà công ty chúng tôi đưa ra.

2. 100% hàng chất lượng:  luôn được sản xuất bằng vật liệu tiêu chuẩn quốc tế và được kiểm soát nghiêm ngặt trên từng công đoạn. Với dây chuyền thiết bị mới, hiện đại từ các nước công nghiệp phát triển để nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe hơn của thị trường.

3. Thành tích nổi bật: Khoá Huy Hoàng nhiều năm liền đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" do người tiêu dùng bình chọn, huy chương vàng chất lượng sản phẩm Việt Build. Công ty cũng tự hào đón nhận chứng chỉ "Trusted Brand Index Management System" do tổ chức Global Trade Alliance (Vương Quốc Anh) trao tặng. 4. Đội ngũ nhiệt tình, giàu kinh nghiệm: Với đội ngũ lãnh đạo, quản lý năng động, chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, được đào tạo bài bản và đông đảo anh chị em công nhân lành nghề cùng sự hợp tác của các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản đã cho ra đời hàng trăm chủng loại sản phẩm khác nhau và vẫn liên tục phát triển thêm nhiều sản phẩm mới mỗi năm.

5. Chính sách bảo hành ưu đãi hấp dẫn: Khi mua và sử dụng các loại khóa tại Huy Hoàng, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chính sách bảo hành lên đến 4 năm, đội ngũ tay nghề cao và tư vấn giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Trên đây là các loại khóa cửa nhôm chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho ngôi nhà của bạn. Tay nắm cửa lùa nhôm kính chính hãng, đa dạng mẫu mãĐến với Huy Hoàng, bạn sẽ được lựa chọn các mẫu khóa đẹp mắt, tinh xảo như khóa đa điểm, khóa đơn điểm,...phù hợp cho từng không gian riêng biệt và bảo vệ an toàn cho mình.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo