Các loại khóa chống trộm tốt thường dùng trong khách sạn

12.10.2018
Khác sạn là nơi có nhiều người ra vào, tần suất mở, đóng của nhiều lần trong ngày. Vậy nên chọn khóa cửa thông phòng khách sạn như thế nào để đảm bảo chất lượng và mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn bạn cách chọn khóa chống trộm cửa khách sạn như thế nào là tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé !

Nếu bạn là chủ của những khách sạn, resort thì một trong những điều bạn quan tâm hàng đầu chắn chắn sẽ là hệ thống an ninh. Khi những biện pháp an ninh không được thực hiện hiệu quả nguy cơ trộm cắp sẽ xảy ra với các vị khách và đây có thể trở thành lí do để làm giảm uy tín và thương hiệu của bạn. Có rất nhiều phương pháp mà bạn có thể sử dụng để ngăn chặn các hành động trộm cắp và một trong số những thiết bị được sử dụng như một bức tường an ninh cho khách sạn chính là hệ thống khóa cửa khách sạn. Với những lợi ích mà thiết bị này mang lại thì đây chắc chắn sẽ là giải pháp hàng đầu cho hệ thống khóa cửa khách sạn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khóa cửa khách sạn, với công dụng và mẫu mã khác nhau. Tuy nó đa dạng nhưng dựa trên nguyên tắc hoạt động của khóa cửa có thể chia ra thành các phân nhóm sau: 

Khóa cửa khách sạn dùng chìa

   Đây là loại khóa chống trộm cửa lâu đời nhất và cũng là thô sơ nhất. Để mở loại khóa này, chúng ta chỉ có thể dùng chiếc chìa khóa phù hợp để tra vào ổ khóa và xoay chìa để mở. 

Khóa cửa dùng mã số cơ


Với mã số gồm 3 hoặc 4 chữ số, để mở loại khóa này, chúng ta cần xoay chỉnh các vòng số sao cho các con số nằm đúng theo một thứ tự được thiết lập sẵn.

Tham khảo mẫu khóa treo số bền bỉ và an toàn hiện nay


Khóa cửa kết hợp chìa và mã số cơ

 Đây là một dạng khóa chống trộm 2 lớp, đầu tiên chúng ta cần phải dùng chìa khóa tương ứng để mở bộ phận khóa chìa, tiếp theo ta xoay các vòng số sao cho nó tạo thành dãy số giống với mã mở khóa. Đây là cũng là loại khóa không dùng đến điện năng. 

Khóa cửa thông minh số điện tử

 Với loại khóa này thì chúng ta phải dùng điện. Ở trên bề mặt khóa có các nút bấm in hình các chữ cái hoặc con số (tùy theo từng đời sản phẩm). Để mở được loại khóa này, chúng ta cần phải bấm các nút ở trên bảng điện tử theo một trình tự mà đã được người quản lý thiết lập trước. 

Khóa cửa thông minh dùng thẻ từ

    Là loại khoá phải dùng thẻ để xác nhận quyền truy cập. Chúng ta chỉ cần đưa thẻ ra trước đầu đọc ở trên thân khóa trong khoảng vài giây, lập tức hệ thống sẽ đọc thông tin ở trên thẻ và đối chiếu với cơ sở dữ liệu của người quản lý. Đối với thẻ hợp lệ thì quyền truy cập sẽ được thông qua, lúc đó khóa sẽ mở. Với công nghệ thông minh này thường hay được áp dụng cho các khu resort và khoá cửa khách sạn. 

>>> Tìm hiểu thêm bài viết: Các mẫu khóa điện tử nào tốt đang được quan tâm nhất trên thị trường hiện nay?

- Khóa cửa thông minh dùng vân tay
    Đây là loại khoá chống trộm cao cấp áp dụng thành tựu của công nghệ sinh trắc học, nó thường dùng trong các hệ thống lớn như khu nghỉ dưỡng, khoá cửa khách sạn... Ở trên khóa sẽ có một thiết bị quét dấu vân tay. Chúng ta muốn mở khóa này, thông qua mắt đọc ở trên thân khóa ta cần phải cung cấp dấu vân tay cho hệ thống và hệ thống sẽ cho phép ta mở cửa nếu như vân tay cung cấp là hợp lệ.


Khóa vân tay điện tử đang được quan tấm nhất hiện nay


Bạn sẽ được những gì khi sử dụng khóa chống trộm thông minh

  • Tiết kiệm thời gian ra vào nhà 
  • An toàn và bảo mật cực kì cao 
  • Báo động cháy nổ nhờ cảm biến nhiệt 
  • Không phải rủng rỉnh chùm chìa khóa bên mình 
  • Mở cửa cho khách từ bất kì đâu
  • Sử dụng những công nghệ tân tiến nhất hiện nay 
  • Tăng thêm sự sang trọng cho căn nhà 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Website: https://khoahuyhoang.com

Facebook : https://www.facebook.com/khoahuyhoang.com/

Hotline: 19001264

Email: info@huyhoanglock.com.vn

0
Chat Zalo