Các loại khóa an toàn thông dụng trên thị trường hiện nay

03.11.2018
Với tình trạng trộm cắp xảy ra rất nhanh và nguy hiểm như hiện nay, mỗi chúng ta đều rất quan tâm đến vấn đề an toàn của nhà mình. Liệu rằng nhà của bạn có thực sự an toàn khi bạn đi làm, đi chơi? Mỗi đêm, khi bạn đã chìm sâu trong giấc ngủ, liệu an ninh của ngôi nhà có thể giúp nó tránh khỏi những tên trộm ranh ma? Thực tế cho thấy ngay ở các khu đô thị cao cấp có bảo vệ 24/24 thì trộm vẫn có thể đột nhập và lấy đi nhiều tài sản có giá trị. Chưa kể đến những khu dân cư bình dân thì nạn trộm cắp lại càng hoành hành. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn các mẫu khóa an toàn đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay để chống trộm. Hãy cùng tìm hiểu nhé !
Khóa an toàn bấm – Khóa an toàn chốt

Khóa an toàn bấm là loại khóa có kích thước, hình dáng nhỏ vừa lòng bàn tay, có loại bấm vào là sẽ khóa được hay cần phải có chìa khóa mới khóa được. Phụ kiện cửa gỗ cao cấp chính hãng Huy HoàngĐây là loại khóa thường được sử dụng cho khóa cửa gỗ, khóa cửa sắt, cửa xếp. Khóa bấm được chìa thành 2 loại khóa:  loại khóa bấm chống cắt và loại thông thường

Khóa chốt là loại khóa với khả năng chống trộm, tính bảo mật khá cao. Đặc điểm của khóa này là có then chốt ngang qua cầu khóa và vặn chìa khóa để rút chốt ra khỏi 2 cầu để mở khóa.

Giới thiệu mẫu khóa an toàn bấm của Huy Hoàng :

Mô tả sản phẩm :
  • Thương hiệu:     Khóa Huy Hoàng
  • Loại khóa:         Khóa treo ( Khóa móc)
  • Màu sắc:            Đồng vàng
  • Số chìa đi kèm: 03 chìa
  • Chất liệu:           Đồng vàng (đồng thau)

Thuộc dòng sản phẩm khóa treo cao cấp của Huy Hoàng.

Sản phẩm khóa treo bấm có vỏ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau). Cầu khóa được làm bằng thép mạ phủ Ni + Cr, tăng cường khả năng bảo vệ bởi các tác động từ môi trường bên ngoài, phù hợp với điều kiện khí  hậu Việt Nam.

Các chi tiết bên trong khóa được sản xuất trên các thiết bị tự động tiên tiến nhất hiện nay cùng Công nghệ chống dò chìa mang đến sự an toàn và tiện lợi cao cho người sử dụng.

Khóa an toàn cửa tay nắm tròn

Khóa tay nắm tròn là loại khóa thường được lắp đặt cho cửa gỗ hay cửa nhôm kính. Khóa tay nắm cửa sổ đơn điểm nhôm kính cao cấp Huy HoàngChúng ta mở khóa bằng cách vặn quay phải hoặc quay trái để đóng vào mở ra. Nó được thiết kế với bên trong cửa thường có 1 nút bấm hoặc bên trong là chỗ cắm chìa khóa như bên ngoài.

Tham khảo mẫu khóa an toàn tay nắm tròn của Huy Hoàng

Mô tả sản phẩm :
  • Mã sản phẩm:     EX05
  • Thương hiệu:      Khóa Huy Hoàng
  • Loại khóa:           Khóa tay nắm tròn
  • Màu sắc: Bạc
  • Số chìa đi kèm:    03 chìa
  • Chất liệu:            Tôn thép + Inox

Thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm tròn thông dụng của Khóa Huy Hoàng.

Sản phẩm Khóa tay nắm tròn EX 05 được sản xuất bằng vật liệu tôn thép mạ Ni+Cr và Inox 304

Lõi khóa bằng đồng vàng (đồng thau), các chi khác bên trong hộp khóa đều được sản xuất bằng thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ổ khóa được thiết kế chìa phổ thông 5 bi.

Sản phẩm Khóa tay nắm tròn EX 03 thích hợp sử dụng cho cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh.Đặc biệt, đối với 1 số loại khóa cửa tay nắm tròn cao cấp, khi khóa cửa bên trong 1 nấc khóa (có 1 cái chốt chìa ra ngoài ), khóa cửa ở bên ngoài cũng có 1 nấc khóa. Loại này chúng ta khá khó khi mở, có thể phải phá khóa cửa.

>>> Tham khảo thêm thông tin: Khóa treo đồng thau HC cao cấp phù hợp với khí hậu Việt Nam

Khóa an toàn cửa tay gạt

Khóa cửa tay gạt thường được lắp đặt cho khóa cửa gỗ và cửa nhôm kính. Nó được cấu tạo có phần thanh ngang gạt xuống ở bên trong và ngoài cửa để mở, hay có một số loại khóa cửa chỉ có phần tay gạt bên trong còn bên ngoài là 1 ổ khóa cắm chìa khóa vặn 2 nấc để mở cửa.

Giới thiệu mẫu khóa tay gạt dùng cho đại sảnh của Huy Hoàng cực đẹp và bền dùng cho đại sảnh

Mô tả sản phẩm :
  • Thương hiệu:     Khóa Huy Hoàng
  • Loại khóa:          Khóa tay nắm (Khóa tay gạt)
  • Màu sắc:             Đồng vàng
  • Số chìa đi kèm:   05 chìa
  • Chất liệu:           Đồng vàng (đồng thau)

Thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm cao cấp của Huy Hoàng.

Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu đồng vàng (đồng thau).

Thân khóa được sản xuất bằng inox 304 với độ dày 1,5mm, then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế 2 hàng bi (10 bi) tránh bị trùng chìa, dò chìa, rất an toàn. Ngoài ra có thể thay thế bằng Ổ khóa Huy Hoàng - Abus, một sản phẩm của sự kết hợp của Khóa Huy Hoàng và tập đoàn Abus từ CHLB Đức (Tập đoàn Abus là tập đoàn số 1 thế giới về các sản phẩm trong lĩnh vực an toàn).

Giới thiệu mẫu khóa an toàn cho cửa thông phòng cực đẹp của Huy Hoàng

Khóa an toàn cơ cửa cuốn

Đối với khóa cơ cửa cuốn có rất nhiều chủng loại trên thị trường, khóa cửa cuốn của Trung Quốc giá rẻ và được khách hàng sử dụng nhiều, tuy nhiên khi hỏng thì không có đồ thay thế, việc sửa chữa các loại này khá phức tạp.

Khóa cửa cuốn được thiết kế có khóa chốt ngang chừng, thường áp dụng cho cửa cuốn tấm liền, có các mẫu khóa như khóa chìa răng cưa, chìa vi tính, khóa 4 cạnh

Khi sử dụng chúng ta nên mở đúng chiều, đúng hướng, khi bị kẹt không nên cố vặn sẽ bị gãy chìa.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo