Các hãng cửa nhựa lõi thép chất lượng tại Việt Nam

02.10.2017
Cửa nhựa lõi kết hợp ưu điểm hai chất liệu - vừa chắc chắn, vững vàng, vừa sạch sẽ và đảm bảo thẩm mĩ. Tuy nhiên, bạn cùng cần tìm hiểu kĩ càng để tìm được địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng nhất.

Với định hướng phát triển có tầm nhìn xa, Eurowindow luôn tự hào là nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu tại Việt Nam. Trong quá trình xây dựng thương hiệu, Eurowindow luôn giữ vững phương châm: "Chất lượng - Chuyên nghiệp - Hiệu quả". Chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt, có thể khẳng định, là bí quyết thành công của hệ thống Eurowindow. Sản phẩm cửa nhựa lõi thép uPVC Eurowindow được sản xuất từ thanh profile định hình từ hãng Koemmerling (CHLB Đức). Hệ phụ kiện kim khí cấu thành cửa là bộ phụ kiện đồng bộ bao gồm: chốt đa điểm, bản lề 3D, khóa chuyên dụng đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu châu Âu. Chốt cửa nhôm Xingfa - Chốt cửa nhôm kính cao cấp Khóa Huy Hoàng. Bộ phụ kiện kim khí này không chỉ giúp cửa hoạt động linh hoạt mà còn tăng tính thẩm mĩ, đem lại đẳng cấp sang trọng cho căn hộ gia đình. Ngoài ra, chất liệu uPVC cao cấp dùng sản xuất mặt hàng của Eurowindow còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt: chống oxy hóa, lão hóa, bền đẹp hạn chế cong vênh, ố vàng theo thời gian, khả năng chống cháy hiệu quả.

Hiện nay, Eurowindow đã phát triển được hệ thống showroom rộng khắp trên 16 tỉnh thành cả nước.

Eurowindow

XingFa là đơn vị sản xuất, lắp đặt các hệ cửa nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội. Qua thời gian hoạt động, nhờ đảm bảo tiêu chí cam kết chất lượng - uy tín, công ty đã dần tạo được thiện cảm với người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam. Tuy được biết đến nhiều nhất với mặt hàng cửa nhôm nhập ngoại tiêu chuẩn quốc tế, phụ kiện cửa nhựa lõi thép XingFa cung cấp cũng là mặt hàng khá được ưa chuộng. Các mẫu cửa nhựa lõi thép nổi bật của đơn vị bao gồm: cửa đi hai cánh mở quay uPVC, cửa đi bốn cánh mở quay kính hộp, cửa đi bốn cánh mở quay uPVC, cửa đi mở trượt bốn cánh,...Độ bền đẹp, vững vàng của cánh cửa luôn chiếm được sự hài lòng từ khách hàng bởi độ bền đẹp với thép gia cường tăng tính chống chịu va đập. Bên cạnh đó, phụ kiện kim khí lắp đặt trên cửa đều nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín như GQ, GU, Winkhaus, Roto...đảm bảo tính thẩm mĩ và linh hoạt cho sản phẩm. XingFa từng hân hạnh cung cấp cửa nhựa lõi thép cho nhiều coog trình xây dựng lớn nhỏ.

Hiện nay, showroom của XingFa đặt tại Đống Đa, Hà Nội.

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm: Khóa cửa nhôm Xingfa chính hãng, an toàn cho gia đình

XingFa Glass

Namwindows là đơn vị sản xuất và phân phối cửa nhựa lõi thép rất uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay. Với khu nhà xưởng bao gồm nhiều máy móc lắp ghép chuyên nghiệp, hiện đại, công ty cam kết luôn luôn đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn cho sản phẩm. Lắp đặt cửa nhựa lõi thép cũng là lĩnh vực Namwindows đầu tư tâm huyết, đem lại giải pháp đồng bộ cho các công trình cần sử dụng cửa nhựa. Cửa nhựa lõi thép Namwindows sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng, có độ bền về kĩ thuật, khả năng sử dụng lâu bền theo thời gian. Thanh nhựa profile được nhập khẩu từ Sparlee, High UV Dumex, Rehau. Phụ kiện kim khí của sản phẩm cũng lấy từ các thương hiệu có tiếng như GQ, Hopo hay Roto. Công ty đang dần khắc phục các nhược điểm, phát huy các ưu điểm để hoàn thiện sản phẩm của mình, đem đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất.

Hiện nay, Namwindows có nhà máy sản xuất ở cả TP.HCM và Hà Nội.

➡️➡️➡️ Đọc thêm bài viết:

Hướng dẫn cách khắc phục cửa nhựa lõi thép bị xệ cánh

Lý do bạn nên lựa chọn cửa nhựa lõi thép

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng cửa nhựa lõi thép

Namwindows

Totaldoor là thương hiệu cửa nhựa lõi thép được công ty TNHH Việt Hưng phát triển. Sản phẩm cửa nhựa lõi thép uPVC này được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn vô cùng nghiêm ngặt. Thanh profile của totaldoor được nhập khẩu chính hãng từ Sparlee, đảm bảo tính ổn định, chống chịu tốt với thời tiết nhiệt đới khắc nghiệt và thất thường. Thép gia cường cấu thành nên totaldoor có cường độ cao, tỉ trọng thép/m dài và lớn, độ dày lí tưởng. Không chỉ vậy, phụ kiện kim khí dùng cho totaldoor luôn là dòng sản phẩm nhập khẩu từ các hãng uy tín như GQ, GU, Roto...Chất lượng đồng bộ và đồng đều giúp cửa đứng vững lâu bền theo thời gian, đảm bảo an toàn cho căn hộ nhà bạn. Hệ thống cửa Việt Hưng được cấp bằng sáng chế nhờ hạn chế bộ phận chuyển động, giảm chi phí bảo dưỡng, lắp đặt dễ dàng, độ tin cậy về an ninh cạnh tranh và chi phí vòng đời thấp.

Hiện nay, nhà máy sản xuất Việt Hưng đặt tại Hà Đông, Hà Nội.

Totaldoor Việt Hưng

Công ty TNHH Cửa Việt là đơn vị chuyên sản xuất, thi công và phân phối các sản phẩm phụ kiện cửa lõi thép gia cường vật liệu uPVC. Nhờ tính thẩm mĩ và độ bền đáng tin cậy, sản phẩm công ty cung cấp đã được ứng dụng trong nhiều công trình cao ốc, chung cư, khách sạn, văn phòng, biệt thự...Nhựa uPVC có ưu điểm về hình thành khung cửa so với nhôm, sắt nhưng lại khó uốn hơn các vật liệu khác. Vì vậy, Cửa Việt chọn giải pháp gia cường thêm thép để khung cửa có khả năng chịu uốn tốt hơn. Lõi thép mạ kẽm có độ dày từ 1,2 - 1,6 mm. Thanh nhựa uPVC cấu thành nên sản phẩm được nhập ngoại hoàn toàn theo tiêu chuẩn hàng đầu châu Âu. Phụ kiện kim khí được lấy chính hãng từ thương hiệu GQ uy tín của CHLB Đức. Bên cạnh đó, lớp kính Chu Lai - Việt Nhật cũng góp phần làm tăng tính tinh tế, sang trọng cho cửa nhựa lõi thép uPVC Cửa Việt. 

➡️➡️➡️ Tham khảo thêm: Tay nắm cửa lùa nhôm kính chính hãng, đa dạng mẫu mã

Hiện nay, Cửa Việt có nhiều đại lí phân phối trên toàn quốc.

Cửa Việt

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

0
Chat Zalo