Các dạng thiết kế khóa vân tay chống trộm phổ biến hiện nay

27.10.2018
Khi bạn đã lựa chọn lắp đặt khóa vân tay cho ngôi nhà của mình. Cũng chính là bạn đang lựa chọn phương thức xác thực cá nhân tự động tiên tiến nhất hiện nay. Vì không có tình trạng tồn tại hai dấu vân tay trên một người. Bởi đó là quy luật của sinh học không thể phủ nhận. Vì vậy, dòng khóa vân tay điện tử hứa hẹn đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn các dạng thiết kế khóa vân tay phổ biến hiện nay.

Đây là mẫu thiết khóa vân tay phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Với phần thân khóa được trang bị bộ phận cảm biến vô cùng tiện ích cho người sử dụng khi xác nhận dấu vân tay. Trong đó kết hợp với ba phương thức mở cửa: ô cảm biến đọc vân tay, bộ phận đọc thẻ từ RFID và bàn phím số. Cùng với sự kết hợp với tay gạt ngang tiện dụng. Chắc chắn với những ai đã từng sử dụng dòng khóa này sẽ cảm thấy hài lòng và tiện ích khi sử dụng thiết bị.

Mẫu khóa vân tay điện tử HD05 cao cấp nhà Huy Hoàng

Mẫu khóa vân tay điện tử HD05 cao cấp nhà Huy Hoàng

Khóa vân tay loại này được thiết kế từ hợp kim kẽm nguyên chất. Không thấm nước, tránh tình trạng bám bụi, chịu được tác động của ngoại lực tốt. Đặc biệt hơn, khóa vân tay điện tử cao cấp còn hoàn toàn phù hợp với khí hậu ở Việt Nam. Thích hợp lắp đặt đối với: nhà ở, văn phòng công ty, khách sạn, văn phòng công ty...

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm sản phẩm khác: Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng

Với mẫu thiết kế này quả đúng với tên gọi của nó. Điểm khác biệt ở đây là bộ phận cảm biến lấy dấu vân tay được thiết kế trên ổ khóa được lắp đặt ẩn đi. Nếu nhìn qua, chắc hẳn nhiều người không biết cách sử dụng loại khóa này. Làm như vậy cũng nằm trog tính toán của các nhà sản xuất. Để có thể “ngụy trang” khéo léo cho phần cảm biến. Có thể bạn sẽ nhìn nhầm đó là một ổ khóa cơ nếu chưa được hướng dẫn trước khi sử dụng.

Và đối với loại khóa vân tay này. Bộ phận cảm biến có thể ở ngay phía chốt cửa nhưng ở phía bên sau. Như vậy sẽ khiến tính bảo mật của khóa được nâng cao. Kẻ gian có ý định thực hiện âm mưu trộm cắp tài sản cũng phải loay hoay với mẫu khóa này. Nhưng ngược lại, người dùng chỉ cần khéo léo dùng ngón tay lên chốt cửa. Và giả vờ như gạt chốt mở cửa như thông thường cũng vừa thực hiện xong công đoạn xác nhận dấu vân tay. Với phương thức bảo mật độc đáo và được đánh giá cao như này sẽ là điểm cộng về mặt thiết kế cho dòng sản phẩm khóa vân tay.

Tất nhiên, khi thiết kế bất cứ loại khóa cửa thông minh nào. Các nhà sản xuất cũng nghĩ đến vấn để ngụy trang cho khóa. Đảm bảo tốt nhất bảo mật cho người sử dụng. Thể hiện ở việc lắp đặt vị trí của ô đọc vân tay. Ví dụ, khi mà ô cảm biến dấu vân tay được bố trí ngay trên phía tay cầm khóa. Làm như vậy thì phần thân khóa sẽ chỉ còn phần ổ khóa và được cố định với cách cửa. Trông sẽ rất tinh giản và việc đặt dấu vân tay lên nhận dạng sẽ vô cùng nhanh chóng.

➡️➡️➡️ Tham khảo thêm các loại khóa tay gạtkhóa cửa tay gạt inox để có thêm những lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của bạn nhé!

Công ty Khóa Hoàng nổi tiếng với hai dòng khóa vân tay điện tử cao cấp là: HD05 và HD06. Mang đầy đủ đặc trưng của dòng khóa hiện đại. Đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt với.

Thiết kế màu trắng sứ của khóa vân tay điện tử HD06

Thiết kế màu trắng sứ của khóa vân tay điện tử HD06

Đặc điểm nổi bật của dòng khóa vân tay điện tử HD05 và HD06:

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa
  • Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo