Các chủ hộ biệt thự đã biết đến sản phẩm khóa vân tay cửa kính chưa?

07.11.2018
Hiện nay, có rất nhiều căn biệt thự sang chảnh đang sử dụng cửa kính trong ngôi nhà của mình. Cửa kính vừa sang trọng lại có thể ngắm được quang cảnh ở bên ngoài. Vậy các chủ hộ biệt thự đã biết đến sản phẩm khóa vân tay cửa kính chưa? Đây là phụ kiện cửa rất hữu ích đem lại độ bảo mật an toàn cao cho gia đình bạn. Mời bạn tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Thông thường, ở những căn biệt thự trung bình trở lên sẽ có những khu vườn nhỏ. Đây là một góc nhỏ yêu thích của nhiều người trong gia đình. Đây là nơi mà mọi người vui chơi giải trí và hòa mình với thiên nhiên. Sẽ có một chiếc cửa ngăn cách giữa không gian bên trong nhà và không gian ngoài vườn. Đó thường sẽ là chiếc cửa kính. Đa số gia đình sẽ dùng chiếc cửa trượt. Vì nó không tốn quá nhiều không gian và mở đóng nhanh gọn.

Tuy nhiên, đây cũng có thể là chiếc cửa mà người xấu, trộm cắp có thể đột nhập vào nhà bạn nếu như không có độ bảo mật cao. Không những với các cửa khác như Đại sảnh, cửa thông phòng mà cửa kính ở vị trí này cũng cần có phụ kiện cửa thông minh để đảm bảo độ an toàn cho gia đình bạn. Và giữa các loại khóa cửa kính khác nhau, chúng tôi gợi ý bạn nên sử dụng khóa vân tay cửa kính để lắp đặt cho căn biệt thự của mình.

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm về sản phẩm: Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng

Như một ổ khóa vân tay thông thường, khóa vân tay cửa kính sử dụng công nghệ nhận dạng dấu vân tay để những người đã được đăng kí vân tay của hệ thống có thể truy cập vào nhà. Điểm khác biệt duy nhất so với loại khóa cửa vân tay thông thường là khóa vân tay cửa kính chỉ có thể áp dụng cho loại cửa kính, không thể áp dụng cho cửa gỗ hay cửa nhôm,...

Lắp đặt khóa vân tay cửa kính đầu tiên sẽ đem lại sự an toàn cao so với các loại khóa kính khác. Vì chỉ có những người trong nhà có thể mở được cửa nên sẽ phân quyền được người ra vào nhà. Hơn nữa, nếu có trường hợp phá khóa, cảnh báo sẽ được báo động cho mọi người biết để có thể xử lý kịp thời.

Nhìn thấy 1 chiếc khóa cao cấp, thông minh và hiện đại như vậy, chắc hẳn tên trộm nào cũng bối rối và lo sợ. Đây là sản phẩm khá mới cùng với công nghệ cực hiện đại, rất khó có thế hack xâm nhập được vào hệ thống máy chủ. Vì vậy, người dùng cũng phần nào yên tâm.

So với sử dụng khóa cơ để mở cửa hay chốt inox dễ bị han gỉ bởi thời tiết thì chắc chắn khóa vân tay cửa kính là một lựa chọn hợp lý hơn. Bạn cũng không phải loay hoay tìm chìa khóa nếu sử dụng khóa vân tay cửa kính. Chỉ một chạm vân tay bạn đã có thể mở được cửa rồi.

Sở hữu một phụ kiện cửa cao cấp như vậy trong nhà, chắc hẳn không gian nhà bạn sẽ được nâng tầm lên nhiều lần. Khách khứa đến nhà sẽ trầm trồ ngưỡng mộ về độ chịu chi và tân tiến của gia đình bạn.

➡️➡️➡️ Bạn có thể xem thêm những sản phẩm khác như tay nắm cửa gỗ hoặc khóa cửa tay gạt inox để có thêm nhiều lựa chọn cho cánh cửa ngôi nhà mình nhé!

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo