Bộ sản phẩm khóa tay nắm HC 68 Lộc phát Huy Hoàng

18.12.2019
Bộ sản phẩm khóa tay nắm HC 68 Lộc phát Huy Hoàng- âm dương hài hòa- An Gia- May mắn. 2 số 68 vốn được xem là 2 số Lộc Phát đại cát, đại lợi. Tuy nhiên, ý nghĩa ấy bắt nguồn từ đâu là điều không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây của Khóa Huy Hoàng sẽ giúp quý vị hiểu rõ nguồn gốc của cặp số may mắn này, cũng như ý nghĩa của Bộ sản phẩm Khóa tay nắm HC 68 Lộc Phát Huy Hoàng trong nội thất và phong thủy.

Hai số 68 vốn được xem là 2 số Lộc Phát đại cát, đại lợi. Tuy nhiên, ý nghĩa ấy bắt nguồn từ đâu là điều không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây của Khóa Huy Hoàng sẽ giúp quý vị hiểu rõ nguồn gốc của cặp số may mắn này, cũng như ý nghĩa của Bộ sản phẩm Khóa tay nắm HC 68 Lộc Phát Huy Hoàng trong nội thất và phong thủy.

 “Lộc phát” vốn không bắt nguồn từ cách phát âm: Người ta vẫn thường truyền miệng nói với nhau rằng: 68 đọc theo tiếng Hán là Lục Bát, “đọc lái” đi 1 chút là “Lộc Phát” và cho rằng đây là nguồn gốc ý nghĩa của cặp số này. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, ý nghĩa của cặp số 68 lại bắt nguồn từ 1 quẻ số thể hiện sự hội tụ, hợp quần, mang ý nghĩa tượng trưng cho sự đoàn kết, tương hỗ. Bởi vậy, chủ nhân sở hữu cặp số lộc phát này sẽ được quý nhân phù trợ, nhận được sự ủng hộ của nhiều người, gia đình luôn thuận hòa, ấm êm, hạnh phúc. Với những người làm lãnh đạo, cặp số 68 sẽ giúp gia tăng vận khí, thuận lợi cho việc chiêu mộ nhân tài, dễ dàng nhận được sự kính trọng và ủng hộ của tập thể.

 

Bộ khóa tay nắm HC68

Bộ khóa tay nắm HC68

68 không có nghĩa là phát lộc, phát tài mà mang chứa sự may mắn, giúp rước điềm lành, xua tan điềm dữ:
Theo quan niệm phong thủy, trong số 9 ngôi sao của Cửu Tinh, 2 ngôi sao Lục Bạch và Bát Bạch tượng trưng cho số 6 và số 8 được xem là “cát tinh”, nghĩa là 2 ngôi sao tốt, mang may mắn. Chính bởi vậy, cặp số lộc phát 68 mang ý nghĩa “đại cát, đại lợi”, giúp người sở hữu hút vận may, xua tan điềm dữ, tránh chuyện chẳng lành. Đồng thời, xét theo quái, số 6 thuộc Khảm (dương), đại diện cho nước, số 8 thuộc Khôn (âm), tượng trưng cho đất, khi kết hợp tạo thành 1 cặp số cân bằng âm - dương. Bởi vậy, những người tín phong thủy rất chuộng cặp số này và luôn coi nó như 1 tấm “kim bài” hộ mệnh.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm dành cho cửa chính như khóa thẻ từ hay khóa vân tay cửa gỗ.

Khóa tay nắm đa điểm HC68
Khóa tay nắm đa điểm HC68

Lấy cảm hứng từ cặp số may mắn 68 trong phong thủy, kết hợp tinh hoa công nghệ mạ PVD Gold trên nền chất liệu đồng thau, Khóa Huy Hoàng đã cho ra đời BỘ SẢN PHẨM KHÓA CỬA LỘC PHÁT HUY HOÀNG dành cho cửa nhôm kính gồm 2 sản phẩm: Khóa tay nắm cửa chính HC68 và Khóa tay nắm cửa sổ HC68.

Với ý nghĩa đại cát, đại lợi, cân bằng âm dương, bộ sản phẩm không chỉ hướng tới sự tinh tế, sang trọng cho không gian, mà còn giúp gia chủ cân bằng phong thủy, chiêu tài, rước lộc, xua vận hạn, đón điều may. Đặc biệt, bộ sản phẩm vô cùng có ý nghĩa đối với những gia chủ mong muốn gia đình luôn hòa thuận, hạnh phúc, sum vầy hay những gia chủ ở vị trí trụ cột, lãnh đạo muốn suôn sẻ trong sự nghiệp, chiêu mộ được nhân tài, nhận được sự ủng hộ, đồng lòng của tập thể.

➡️➡️➡️ Tham khảo thêm sản phẩm: Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo