Bộ phụ kiện cửa nhựa lõi thép bao gồm những gì?

04.10.2017
Với những ưu điểm về tính thẩm mỹ, chất lượng, độ bền cũng như giá thành cửa nhựa lõi thép đang dần trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều công trình xây dựng. Đi kèm với hệ thống cửa là những sản phẩm phụ kiện cửa nhựa lõi thép. Một bộ phụ kiện cửa nhựa lõi thép bao gồm những gì? Đây là câu hỏi và cũng là băn khoăn của nhiều khách hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp những băn khoăn trên.

Với những ưu điểm về tính thẩm mỹ, chất lượng, độ bền cũng như giá thành cửa nhựa lõi thép đang dần trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều công trình xây dựng. Đi kèm với hệ thống cửa là những sản phẩm phụ kiện cửa nhựa lõi thép. Một bộ phụ kiện cửa nhựa lõi thép bao gồm những gì? Đây là câu hỏi và cũng là băn khoăn của nhiều khách hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp những băn khoăn trên.

1. Các loại phụ kiện cửa nhựa lõi thép

- Lõi thép:
Lõi thép là một trong những phụ kiện quan trọng của cửa nhựa lõi thép. Vai trò phần lõi thép là giúp tăng độ cứng cho khung cửa. Ngoài ra, lõi thép cũng chính là điểm bám để bắt vít và phụ kiện kim khí vào hệ thống cửa.
Yêu cầu kỹ thuật cơ bản của phần lõi thép cửa nhựa upvc: phần lõi thép càng dày thì chất lượng cửa càng tốt. Bởi vậy khi chọn cửa nhựa upvc các bạn nên chọn loại có lõi thép dày, tránh chọn loại lõi thép mỏng. Những sản phẩm cửa lõi thép mỏng sẽ có độ bền kém, sau thời gian sử dụng ngắn rất dễ xảy ra hiện tượng vít bị sờn ren không bám vào lõi thép, khóa và các Phụ kiện cửa nhôm an toàn cao cấp chính hãng Huy Hoàng khác có thể bị long ra ngoài. Vừa ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ, độ an toàn cũng như công dụng của cửa.
- Ốc vít:
Ốc vít là phụ kiện dùng để kết nối phần phụ kiện kim khí với phần lõi thép của cửa. Khi chọn ốc vít các bạn cũng nên chọn loại tốt (loại chống gỉ hoặc mạ đồng) sẽ hạn chế và tránh được tình trạng rỉ sét gây mất thẩm mỹ, giảm bớt và hư hỏng công dụng của các phần phụ kiện khác liên quan.

- Phụ kiện kim khí:
Phụ kiện kim khí cửa nhựa lõi thép bao gồm: bản lề chữ A, bản lề 3D, khóa đơn điểm, khóa đa điểm, tay cầm, thanh chống gió... Phụ kiện kim khí có nhiều mẫu mã, chủng loại, xuất xứ từ nhiều quốc gia khác nhau. Mỗi loại phụ kiện kim khí đều có một công dụng, ưu, nhược điểm khác nhau, thích hợp để lắp đặt cho nhiều loại hệ cửa sổ, hệ cửa đi... Tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng và chi phí đầu tư mà khách hàng có thể lựa chọn cho công trình của mình một hãng phụ kiện cửa nhựa lõi thép phù hợp nhất.

2. Hãng phụ kiện cửa nhựa lõi thép chất lượng

Như đã nói ở trên, thị trường phụ kiện cửa nhựa lõi thép rất phong phú, đa dạng và sôi động. Các loại phụ kiện có xuất xứ trong nước có, ngoài nước có, loại chất lượng cao có, loại rẻ tiền cũng có... Làm thế nào để chọn được loại phụ kiện cửa nhựa lõi thép chất lượng? Hãng sản xuất phụ kiện cửa nhựa upvc nào tốt, giá rẻ?

Tên tuổi được biết đến nhiều nhất ở dòng sản phẩm phụ kiện cửa nhựa upvc là Roto, GU, GQ, KinLong, Winkhaus... Tuy nhiên thật thiếu sót nếu chúng ta không nhắc tới hãng phụ kiện cửa nhựa lõi thép Huy Hoàng. Mặc dù chỉ mới ra mắt dòng sản phẩm phụ kiện dành cho loại cửa nhựa upvc nhưng với uy tín làm nên thương hiệu, thương hiệu là giá trị khẳng định chất lượng, sản phẩm phụ kiện cửa nhựa upvc của Huy Hoàng đã khẳng định được chỗ đứng và được người tiêu dùng trong nước đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

Ưu điểm của phụ kiện cửa nhựa upvc của Huy Hoàng là:


- Đa dạng mẫu mã: khóa đơn điểm, khóa đa điểm, thanh chống gió, thanh định vị góc mở, bản lề chữ A, bản lề 3D...
- Chất lượng luôn được đảm bảo: sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với chính sách quản lý chất lượng nghiêm ngặt, mọi sản phẩm phụ kiện cửa nhựa được sản xuất từ nhà máy Huy Hoàng luôn đạt chất lượng tốt về cả mẫu mã và độ bền.
- Giá thành cạnh tranh cao: do được sản xuất trong nước, sử dụng nguyên liệu và nhân công trong nước, giảm bớt chi phí nhập khẩu nên giá thành phụ kiện cửa nhựa upvc Huy Hoàng phù hợp với người tiêu dùng Việt và có mức cạnh tranh hấp dẫn so với các dòng sản phẩm có cùng chất lượng nhập khẩu từ nước ngoài. Hi vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ là nguồn tham khảo tốt nhất để giải đáp những băn khoăn và lo lắng của bạn liên quan tới vấn đề phụ kiện cửa nhựa lõi thép.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo