Bộ nhận diện thương hiệu mới của Khóa Huy Hoàng

01.10.2021
Từ 18/9/2021 Khóa Huy Hoàng cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Hãy cùng tìm hiểu xem bộ nhận diện thương hiệu mới này có gì đặc biệt nhé!

Xuyên suốt hành trình hơn 4 thập kỷ gây dựng và phát triển, Khoá Huy Hoàng luôn khắc ghi và giữ vững giá trị cốt lõi "bảo toàn giá trị cuộc sống" của thương hiệu. Bên cạnh đó, việc làm mới mình để phù hợp hơn với thị trường, nhu cầu của khách hàng cũng là một trong những mục tiêu mà Khoá Huy Hoàng chú trọng.

Theo đó, chúng tôi cho ra mắt Bộ Nhận Diện Thương Hiệu mới trên tinh thần bảo tồn giá trị cốt lõi thương hiệu, đồng thời sáng tạo những giá trị mới chuyên nghiệp hơn, chất lượng hơn.

Logo và Slogan mới

Hãy cùng điểm qua một vài yếu tố chính xuất hiện trong bộ nhận diện mới lần này:

1. Slogan: “Bảo toàn giá trị cuộc sống”

Với thông điệp này, Khoá Huy Hoàng muốn tiếp tục khẳng định những giá trị: An toàn - Uy tín - Tin cậy.

- AN TOÀN với việc sử dụng nguyên vật liệu sạch nhằm bảo vệ môi trường và không ngừng vun đắp, nâng cao chất lượng sống cho người lao động.

- UY TÍN với định vị là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành sản xuất và phân phối sản phẩm khoá an toàn do người Việt và vì người Việt.

- TIN CẬY với nỗ lực hoàn thiện, phát triển để khẳng định chất lượng hàng Việt Nam trên trường Quốc tế.

2. Hình tượng Chú Voi:

Linh vật voi Huy Hoàng

Trong nhiều năm qua, những chiếc khóa với hình ảnh Chú Voi của Khóa Huy Hoàng đã trở nên quen thuộc với rất nhiều thế hệ người Việt, được tin cậy lựa chọn để bảo vệ an toàn cho cánh cửa của mỗi gia đình.

Trong lần thay đổi Bộ Nhận Diện Thương Hiệu này, chúng tôi tiếp tục lựa chọn biểu tượng Chú Voi làm hình ảnh đại diện để một lần nữa khẳng định tinh thần thương hiệu Khóa Huy Hoàng, giống như chính những đức tính của loài voi:

- THÂN THIỆN:

Sử dụng nguyên vật liệu sạch, an toàn nhằm bảo vệ môi trường sống đồng thời không ngừng chăm lo, cải thiện chất lượng sống cho người lao động.

- MẠNH MẼ:

Kiên định với sứ mệnh “bảo toàn giá trị cuộc sống”. Mạnh mẽ đối đầu với thử thách, chấp nhận thay đổi để hoàn thiện nhằm phục vụ khách hàng và xã hội tốt hơn.

 

Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng


Địa chỉ: Nhà máy 1 : Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Website: http://khoahuyhoang.com/

Hotline: 1900 1764
0
Chat Zalo