Biện pháp chống trộm tuyệt vời với khóa vân tay thông minh

23.10.2018
Công nghệ hiện đại đang giúp cuộc sống của chúng ta thêm tiện ích. Và hướng đến những điều mà người tiêu dùng mong đợi. Chính vì thế mà dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử chống trộm được phát minh. Và đưa vào lắp đặt với hệ thống căn hộ riêng, văn phòng hay cửa phòng khách sạn. Với chi phí lắp đặt hợp lý, đem lại không gian an toàn, sang trọng thể hiện đẳng cấp người dùng. Hơn thế, loại khóa này còn có biện pháp chống trộm tuyệt vời tạo được cảm giác yên tâm cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về điều này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Các vấn đề về an ninh liên quan đến các vị trộm cắp tài sản xảy ra tại nơi bạn đang sinh sống. Khiến cho bạn có cảm giác lo lắng và không yên tâm khi khi đi công tác xa nhà. Với những vật dụng hoặc trang thiết bị đắt tiền có thể bị kẻ xấu đột nhập trái phép vào. Do vậy, khóa cửa chính là mấu chốt của vấn đề này. Nó giải quyết tốt nhất những lo lắng đó. Mẫu khóa vân tay điện tử sẽ là gợi ý thông minh cho gia đình bạn. Tại sao lại như vậy? Chúng ta hãy điểm qua một số những lí do như:

Khóa vân tay điện tử HD05 - Giải pháp an toàn cho gia đình bạn

Khóa vân tay điện tử HD05 - Giải pháp an toàn cho gia đình bạn

  1. Khóa vân tay sử dụng công nghệ sinh trắc dấu vân tay. Tạo được độ bảo mật cao nhất cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, mỗi người theo cơ chế sinh học chỉ có một dấu vân tay duy nhất nên khó có thể làm giả được.

  2. Khóa vân tay được cấu tạo chắc chắn bởi chất liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn. Thách thức thời gian và điều kiện thời tiết tại Việt Nam.

  3. Phát hiện, cảnh báo kịp thời hành động phá khóa của kẻ gian khi muốn xâm phạm bất hợp pháp.

  4. Cảnh báo tình trạng khóa sắp hết pin cho người dùng biết.

  5. Khi nhiệt độ trong phòng quá cao thiết bị cảm biến nhiệt sẽ báo động cho người sử dụng biết. Hoặc trong trường hợp cháy lớn, khóa sẽ tự động mở chốt cho mọi người thoát ra ngoài dễ dàng.

Bạn có thấy yên tâm hơn về khả năng chống trộm kỳ diệu của loại khóa này chưa?

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm về sản phẩm: Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng

Một trong những yếu tố quyết định đến việc có thể lắp đặt khóa vân tay điện tử được hay không còn dựa vào chất liệu cửa. Việc này cũng có tác động trực tiếp đến việc đảm bảo an ninh cho ngôi nhà của bạn một cách tốt nhất. Bởi vì, nếu kích thước cửa không phù hợp với khóa sẽ khiến cho khóa không bám chắc được vào cửa. Dẫn đến quá trình hoạt động không được hiệu quả. Vậy nên bạn cần lưu ý một số điều như:

  • Đối với cửa gỗ: Đây là chất liệu lý tưởng để có thể lắp đặt khóa vân tay. Vậy nên vấn đề bạn quan tâm sẽ là kích thước cửa. Cả về chiều rộng và chiều dày của cửa cần đạt đủ tiêu chuẩn tối thiểu mà bên lắp đặt khóa yêu cầu. Không nên cố tình lắp đặt loại khóa mình thích mà không có kích thước cửa phù hợp.

  • Đối với cửa sắt: Yêu cầu của loại của này là phải hàn toàn là cửa mới. Chưa trải qua quá trình lắp đặt khóa. Như vậy mới có thể lắp được khóa vân tay điện tử.

➡️➡️➡️ Bạn hãy tham khảo thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm khác như tay cầm cửa gỗ và khóa cửa tay gạt inox

Không chỉ nổi tiếng trên thị trường với là thương hiệu khóa uy tín, chất lượng. Khóa Huy Hoàng còn không làm người dùng thất vọng khi sản xuất ra hai mẫu khóa vân tay điện tử HD05 và HD06. Nổi bật với những đặc điểm:

 

Khóa vân tay điện tử HD06 - Thiết kế sang trọng

Khóa vân tay điện tử HD06 - Thiết kế sang trọng 

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng.

  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.

  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.

  • Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo