Bí quyết chọn tay nắm cửa sổ chất lượng

15.12.2020
Tay nắm cửa sổ không chỉ có chức năng bảo vệ, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà mà còn là điểm nhấn thẩm mỹ. Nếu bạn đang có ý định lắp đặt hoặc cải tạo cửa sổ nhôm mà không biết chọn loại tay nắm thế nào cho phù hợp thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

1. Những điều cần lưu ý khi mua tay nắm cửa sổ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tay nắm cửa gỗ cao cấp sổ kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái được bán tràn lan. Các loại khóa không tốt sẽ không đảm bảo được tính an toàn cho ngôi nhà, vì vậy khi chọn khóa tay nắm cửa sổ, bạn phải lưu ý những điều dưới đây để chọn được loại khóa tốt nhất:

- Chọn loại tay nắm cửa sổ chính hãng, những thương hiệu uy tín trên thị trường để đảm bảo chất lượng khóa tốt nhất.

- Lựa chọn tay nắm cửa sổ có thiết kế và màu sắc tương thích với kiểu dáng cũng như màu sắc của cửa. Như vậy khi lắp đặt sẽ giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

- Cần chú ý đến chất liệu của tay nắm cửa sổ khi quyết định mua. Nên chọn tay nắm cửa sổ có chất liệu bằng kim loại không gỉ hoặc được mạ sơn chống gỉ. Như vậy sẽ đảm bảo được độ bền của sản phẩm dưới tác động của môi trường, khí hậu.

- Khi mua tay nắm cửa sổ, bạn phải thử cẩn thận để đảm bảo các bộ phận của khóa hoạt động trơn tru không bị kẹt. Đặc biệt là phần tay gạt phải có cảm giác chắc chắn, dễ dàng khi đóng/mở cửa sổ.


Cửa sổ nhôm là lựa chọn của nhiều người khi thiết kế ngôi nhà của mình

2. Lựa chọn các mẫu khoá tay nắm cửa sổ Huy Hoàng theo loại sản phẩm và phân khúc công trình

2.1 Lựa chọn theo loại sản phẩm

Hiện nay, khóa tay nắm cửa sổ gồm hai loại: Khóa tay nắm cửa sổ đơn điểm và khóa tay nắm cửa sổ đa điểm.

Khóa tay nắm cửa sổ đơn điểm

Bộ tay nắm đơn điểm cửa sổ Huy Hoàng có 2 loại: Tay nắm cửa sổ AP01 hệ Xingfa và tay nắm cửa sổ AP01 hệ 55.

Bộ tay nắm cửa sổ đơn điểm AP01 (tay và ốp sử dụng chung cho cả loại lắp hệ Xingfa và lắp hệ 55) có tay nắm và then khóa bằng hợp kim nhôm, ốp băng hợp kim kẽm được sơn tĩnh điện đen hoặc trắng. Trên cổ tay nắm có vít chí tăng cường độ chắc chắn cho tay ốp.

Sử dụng kết hợp các sản phẩm phụ kiện của kHóa Huy Hoàng như bản lề A, chống gió để tăng cường sự an toàn cho toàn bộ công trình.

Nên sử dụng ở các vị trí ít gió như cửa sổ ô thoáng giếng trời, nhà thấp tầng ở các hướng không có gió mạnh

Phù hợp cho các loại cửa mở quay và mở hất

Khóa tay nắm cửa sổ đơn điểm AP01 hệ Xingfa mạ titan bạc

Khóa tay nắm cửa sổ đa điểm

khóa tay nắm tròn cửa sổ đa điểm hiện đang được ưa chuộng hơn cả. Với thanh chuyển động linh hoạt, khóa tay nắm đa điểm không chỉ giúp khách hàng dễ dàng thao tác khóa mở, mà còn đảm bảo độ an toàn cao hơn so với khóa đơn điểm. 

Nên sử dụng kết hợp với các sản phẩm phụ kiện của Khóa Huy Hoàng và sử dụng ở những cửa số ở hướng đón gió, nhà cao tầng, chung cư.

Phù hợp cho các loại cửa mở quay và mở hất

Bộ sản phẩm khóa tay nắm cửa sổ đa điểm bao gồm:

Bộ tay ốp: Tay và ốp được làm bằng hợp kim nhôm đúc, sơn tĩnh điện đen (hoặc trắng). Trên cổ tay nắm có vít chí tăng cường độ chắc chắn cho tay ốp.

Nắp che: Nắp che được làm bằng hợp kim nhôm đúc, sơn cùng màu với ốp và tay.

Thanh răng: Sử dụng 1 thanh răng bằng hợp kim nhôm đúc. Có 2 loại thanh răng (1 loại ngắn, 1 loại dài) để phù hợp cho các hệ cửa nhôm khác nhau. Tùy vào nhu cầu lắp đặt mà người dùng chọn sử dụng loại thanh răng phù hợp.

Tay nắm đa điểm cửa sổ APEX66 Mạ đồng đen

2.2 Lựa chọn theo phân khúc công trình

Hiện tại Khóa Huy Hoàng có các phân khúc sản phẩm tay nắm cửa sổ đa dạng, phù hợp với mọi công trình như sau:

Phân khúc cao cấp: Các sản phẩm Tay nắm cửa lùa nhôm kính chính hãng, đa dạng mẫu mã cửa sổ được làm từ đồng thau, mạ vàng pvd gold, phù hợp với mọi màu sơn cửa.

Khóa tay nắm cửa sổ đa điểm HC68

Phân khúc phổ thông: Sản phẩm tay nắm cửa sổ AP EX bằng hợp kim kẽm tiêu chuẩn mạ màu đồng đen, màu PCD Phù hợp cho nhôm màu tối (ABC) hoặc màu sang (PCD)

 Tay nắm đa điểm cửa sổ APEX68 Mạ trắng bóng 

Phân khúc bình dân là hàng AP, bằng hợp kim nhôm tiêu chuẩn sơn tĩnh điện kháng khuẩn. Có các màu đen, trắng, bạc phù hợp cho các loại nhôm

 Tay nắm đa điểm cửa sổ AP 82 Sơn trắng

Trên đây là cách lựa chọn tay nắm cửa sổ phù hợp nhất cho ngôi nhà. Hy vọng bạn sẽ áp dụng để chọn được những mẫu khóa tay nắm cửa sổ chất lượng nhất!

Tay nắm cửa sổ nhôm có vai trò như thế nào?

Hiện nay, cửa sổ nhôm đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho ngôi nhà của mình bởi độ bền cũng như tính an toàn và thẩm mỹ của nó. Với cửa sổ nhôm, khóa tay nắm là bộ phận có vai trò hết sức quan trọng, được sử dụng thường xuyên, hàng ngày.
Những chiếc tay nắm sổ không chỉ đơn giản là công cụ để mở đóng, nâng cao sự an toàn, hữu ích cho cửa nhôm kính mà còn đóng vai trò như một điểm nhấn về thẩm mỹ.
Tay nắm cửa sổ nhôm ngày nay có thiết kế tinh tế, giúp thao tác khóa mở được dễ dàng, đảm bảo sự an toàn cho không gian và còn tô điểm thêm cho tổng thể nội thất của ngôi nhà.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo