Bí quyết chọn mua cửa nhôm kính chất lượng

28.10.2017
Khi lên kế hoạch chọn mua thiết bị nhà cửa, điều khiến bạn lưu tâm nhất chắc chắn là chất lượng sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ đưa ra các mẹo hữu ích giúp bạn tỉnh táo, thông minh khi quyết định chi trả cho một mặt hàng uy tín trên thị trường.

Trên thị trường, bên cạnh các thương hiệu cao cấp uy tín, vẫn xuất hiện các mặt hàng làm giả, làm nhái. Vì vậy, là người tiêu dùng thông minh, chúng ta cần nắm bắt chính xác các đặc điểm cơ bản để phân biệt xuất xứ bằng mắt thường. Nhôm xuất xứ không rõ nguồn gốc thường có tiết diện mỏng với rất ít các chi tiết kĩ thuật, nhôm nhập khẩu từ Malaysia hay châu Âu dày dặn hơn và đầy đủ các chi tiết sắc nét với lớp sơn tĩnh điện. Gioăng châu Âu sản xuất dai và bền, khi đốt có mùi cao su, còn gioăng chợ trời dễ dàng bị đứt khi dùng tay kéo, gây mùi nhựa tổng hợp khó chịu. Keo chất lượng thấp sử dụng một thời gian sẽ chuyển màu ố vàng. Trong khi đó, keo dán chính hãng thường vô cùng kết dính chắc chắn, giữ nguyên màu sắc ban đầu theo thời gian.

Thông thường, các sản phẩm cửa nhôm kính xuất xứ tại Việt Nam có giá thành dao động từ vài trăm nghìn đến 1,5 triệu đống/mét vuông. Các sản phẩm nhập khẩu thì giá bán sẽ cao hơn gần gấp đôi. Tuy nhiên, lợi ích kinh tế lâu dài còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng của bạn. Cửa nhôm kính giá rẻ sẽ cần bảo trì thường xuyên (3-5 năm một lần), phù hợp để lắp đặt ở khu nhà cho thuê, không cần chất lượng quá cao lại tiện sửa sang đồng thời nhiều thiết bị. Tất yếu, khi sử dụng cho căn hộ gia đình sinh sống, bạn nên chọn mua cửa nhập khẩu bền chắc, vững vàng, duy trì tính thẩm mĩ, chỉ cần sửa chữa trong thời hạn 10-15 năm.

 

Chọn cửa nhôm kính có giá cả phải chăng

Tất nhiên, thiết kế cửa nhôm kính hợp lí hay không sẽ tùy thuộc vào đặc điểm căn phòng, căn hộ bạn dự định lắp đặt chúng. Không gian này sẽ quyết định bạn nên mua cửa đi xếp gấp hay cửa đi xoay, cửa sổ mở trượt hay cửa sổ mở hất, đảm bảo độ tiết kiệm diện tích và tiện ích trong sử dụng. Bên cạnh đó, tính thẩm mĩ của cánh cửa lại phụ thuộc phần lớn vào thị hiếu của chính khách hàng như bạn. Ưu điểm chất liệu nhôm là nó được sản xuất dễ dàng theo nhiều kiểu dáng, thêm hoa văn trang trí bắt mắt hay phủ nhiều màu sơn phong phú. Như vậy, lựa chọn thiết kế cửa nhôm kính là vô cùng đa dạng để bạn cân nhắc phù hợp nhất.

 

Thiết kế cửa nhôm kính hợp lí hay không sẽ tùy thuộc vào đặc điểm căn phòng

Tìm hiểu thêm:

Hướng dẫn quy trình lắp đặt cửa nhôm kính

Ưu - nhược điểm khi sử dụng cửa nhôm kính là gì

Mua cửa nhựa giả gỗ giá rẻ tại Hà Nội ở đâu?

Theo số liệu thống kê, lớp kính dày từ 4mm đến 65mm là phù hợp để lắp đặt trong khung nhôm, tạo điều kiện đáp ứng nhu cầu muôn màu muôn vẻ từ phía khách hàng: kính cách âm nhằm ngăn cản tiếng ồn, tạo không gian yên tĩnh, thư thái, kính cường lực nhằm đảm bảo sự vững chãi, an toàn trước mọi tác động ngoại lực, kính mờ chuyên dùng cho các loại phòng cần sự kín đáo, riêng tư như phòng tắm, phòng ngủ...

Xem thêm

 

Lớp kính dày từ 4mm đến 65mm là phù hợp để lắp đặt trong khung nhôm

Bạn cần lưu ý hạn bảo hành của cửa nhôm kính khi tìm mua sản phẩm. Những mặt hàng có hạn bảo hành quá ngắn (dưới 1 năm) thường sẽ khiến bạn tiêu tốn chi phí rất lớn để sửa chữa, bởi cửa nhôm kính ít nhất 3-5 năm mới cần tới bàn tay thợ lành nghề tu sửa. Hãy tỉnh táo để đem lại lợi ích kinh tế thiết thực nhất cho bản thân và gia đình.

 

Chọn cửa nhôm kính có chế độ bảo hành phù hợp

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo