Bật mí cho bạn kinh nghiệm khi mua khóa vân tay cửa kính

07.11.2018
Nhu cầu sử dụng khóa vân tay cửa kính ngày càng phổ biến nhưng có quá nhiều thương hiệu, mẫu mã, giá thành khiến khách hàng đau đầu khi lựa chọn. Chính vì thế bạn không biết được khóa vân tay cửa kính hãng nào tốt và đảm bảo mang lại hiệu quả tối đa cho người tiêu dùng. Đừng lo, Huy Hoàng sẽ tư vấn các bạn mua khóa vân tay cửa kính tin tưởng nhất . Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Yêu cầu cần thiết về cửa kính khi lắp đặt khóa vân tay

Khóa vân tay cửa kính có những tính năng tiện lợi, hiện đại. Nhiều gia đình, văn phòng cao cấp, biệt thự sau khi được biết đến loại khóa này đã muốn lắp đặt nó.
Tuy nhiên, không phải loại cửa kính nào cũng lắp đặt được khóa vân tay. Nó phải đảm bảo điều kiện kỹ thuật cần thì mới tiến hành lắp được. Nhân viên tư vấn lắp đặt khóa vân tay sẽ khuyên bạn nên lắp đặt loại khóa vân tay nào. Khác biệt với việc lắp đặt khóa vân tay cho cửa gỗ. Cửa gỗ sẽ đơn giản hơn.

  • Cửa cần có độ dày cần thiết từ 9 – 13 mm
  • Độ hở giữa hai bên tấm kính là 3mm trở lên
  • Khóa vân tay cửa kính có thể lắp đặt ở chính giữa cửa. Hoặc có thể chọn lắp đặt ở mép tường, sao cho tiện ích nhất cho người sử dụng.
  • Cửa kính là kính cường lực có khả năng chịu lực cao

Đó là vấn đề về chất liệu cửa kính cường lực để có thể lắp đặt được khóa vân tay thông minh. Mà bạn cần đặc biệt lưu ý trước khi lắp đặt để tránh tình trạng mua nhầm hoặc lắp khóa mà không hoạt động được. Do đó, để tránh việc chi tiền vào những thiết bị công nghệ cao mà gặp phải hàng dởm gây phiền phức và lo lắng trong cuộc sống, bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng trước khi chọn mua.

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm: 

Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp

Chú ý không mua khóa vân tay cửa kính không có mã số chủ

Một trong những điều lưu ý nữa khi chọn mua khóa vân tay cho cửa kính mà bạn cần quan tâm. Đó chính là không được chọn mua sản phẩm khóa mà không có mã số chủ. Tại sao lại như vậy? Bởi mã số chủ là mã số mà chủ nhà dùng để quản lý bộ khóa. Và người sử dụng muốn đăng kí mã số khác hay thêm dấu vân tay sẽ phải đăng nhập mã số chủ trước khi thao tác. Để có thể đảm bảo được sự an toàn, tính bảo mật cho không gian bạn cần đến sự an toàn cao nhất.

Bởi vậy, mã số chỉ chỉ là duy nhất và chỉ có chủ nhà biết. Muốn thay thế thì cần có thao tác của chủ nhà. Nếu không thì không ai có thể đăng kí thêm dấu vân tay, mã số hay số thẻ được. Từ đó giúp cho chủ nhà, người quản lý dễ dàng kiểm soát được số lượng người ra vào. Trong khoảng thời gian nào, tránh tình trạng kẻ gian có thể đột nhập bất hợp pháp.

Bên trên là những lưu ý khi chọn mua khóa vân tay cửa kính mà bạn nên biết. Để tránh trường hợp mua sai khóa, mua hàng kém chất lượng sẽ để lại những đáng tiếc không nên. Bạn nên chú trọng tìm hiểu kỹ trước khi mua.

Không mua khóa vân tay cửa kính ở địa chỉ không uy tín

Dù là bất kì sản phẩm nào thì bạn cũng không nên vì giá thành hay điều gì đó mà chọn mua ở những địa chỉ không uy tín. Tuy những sản phẩm chính hãng có giá thành cao nhưng lại đem lại chất lượng tốt, độ bền lâu dài. Kèm theo, sản phẩm chính hãng sẽ có mã số chủ và được kiểm định chặt chẽ. Nên bạn không cần phải lo lắng về lỗi hay độ an toàn của khóa.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm khóa vân tay cửa kính chính hãng. Bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành khóa lâu dài. Và được hỗ trợ xủ lý, khắc phục tình trạng khóa gặp trục trặc rất nhanh và hiệu quả.

Ưu điểm lớn của việc chọn mua khóa vân tay cửa kính chính hãng là bạn được hướng dẫn sử dụng chi tiết. Và những lưu ý do bên khóa cung cấp, khi khóa gặp trục trặc sẽ cần thay linh kiện mới bạn sẽ được đảm bảo đó là hàng chính hãng.

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm: Khóa cửa tay gạt inox đa dạng mẫu mã, chính hãng uy tín

Khóa vân tay cửa kính mang lại tiên nghi hơn cho người sử dụng. Khiến mọi thao tác đóng mở của trở nên đơn giản lạ thường.

  • An toàn và bảo mật cao: Khóa vân tay cửa kính được tích hợp các công nghệ bảo mật, các chức năng nhận dạng tiên tiến nhất hiện nay như: Công nghệ nhận dạng bằng dấu vân tay, mở cửa bằng mật mã, thẻ từ - cảm ứng.... kiểm soát an ninh giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.
  • Tiện nghi, dễ dàng sử dụng: Với công nghệ nhận dạng hiện đại việc xác thực để mở khóa trở nên rất đơn giản. So với trước đây, bạn phải loay hoay mở khóa có khi mất tới 5-7 phút mới mở được cửa nhưng với Khóa vân tay cửa kính, bạn chỉ cần chưa tới 1 giây để xác nhận ( vân tay, nhập mã số, quẹt thẻ ) là bạn có thể vào nhà.
  • Tiện dụng cho người dùng: Khi còn sử dụng khóa cơ mỗi khi ra khỏi nhà, bạn phải đem theo những chùm chìa khóa lỉnh kỉnh, lo lắng để quên đâu đó hoặc làm rơi, ra ngoài rồi mới nhớ chìa khóa để trong nhà... những điều đó vô cùng bất tiện và rắc rối. Với Khóa vân tay cửa kính, chìa khóa ngôi nhà chính là bạn, là những đấu vân tay của bạn, là mã số bạn đã ghi nhớ hoặc những chiếc thẻ từ đơn giản, nhỏ gọn mà bạn không còn phải lo lắng sợ mất, đánh rơi hay để quên ở đâu đó.
  • Sang trọng và hiện đại: Với các mẫu mã thiết kế sang trọng đẹp mắt, chất liệu hợp kim, nhựa cao cấp sang trọng, màu sắc sáng bóng khóa vân tay cửa kính không chỉ mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng mà còn mạng lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà - biệt thự của bạn

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo